รีวิว เปิดกระเป๋าสกินแคร์ DMCK Ampoules ที่ได้จากงาน sponsor HEC KOREA CONCERT On 17.11.18 & Shinee’s Minho fan meeting tour Mar 02,19


รีวิว เปิดกระเป๋าสกินแคร์ DMCK Ampoules
ที่ได้จากงาน sponsor HEC KOREA CONCERT On 17.11.18 &
Shinee’s Minho fan meeting tour Mar 02,19

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ตามชื่อเรื่องเลย คือฟางจะมาเปิดกระเป๋าสกินแคร์เล็กน้อยๆที่ได้จากงาน “HEC KOREA CONCERT On 17 พ.ย.18มาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ DMCK เขาก็ได้ร่วมเป็นแบรนด์ผู้จัดทั้งงาน HEC KOREA CONCERT และมิตติ้งพี่ มินโฮ วง SHINee อีกด้วย! (จริงๆเราเป็นแฟนของพี่แทมินเค้า555)


อันนี้เป็นกระเป๋าของขวัญเล็กน้อยจากแบรนด์ที่ฟางได้มาค่ะ


นี่คือโฉมหน้าสกินแคร์จากแบรนด์DMCKที่ฟางใช้อยู่ค่ะ ซึ่งเซรั่มแต่ละตัวก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันไป


เริ่มจากตัวแรก คือ DMCK Clean AC Ampoule (helping for acne as controlling oil on face)
เป็นเซรั่มampouleที่ใช้น้ำจาก " น้ำดอกคาโมมาย" เป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักแทนการใช้น้ำ (น้ำบริสุทธิ์) และสมุนไพร 11 ชนิด จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยในการควบคุมความมัน, ปรับรูขุมขน,ช่วยให้ผ่อนคลาย, และผ่านการทดสอบทางการแพทย์สำหรับสภาพผิวที่เป็นสิว แก้ปัญหาสิว เน้นการใช้ให้เห็นผลเร็วมากยิ่งขึ้น ยิ่งหากใช้ก็จะยิ่งเห็นผลเร็วกว่าเดิม ไม่เพียงแค่เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้า ทุก เช้า-เย็น หลังจากใช้โทนเนอร์แล้วจากนั้นก็ใช้ ampoule ค่ะ


DMCK Clean AC Plus Ampoule 10 ml.
เป็นการรวมวิตามิน Ampoule และ Hydration Ampoule ที่ดีสำหรับการเพิ่มความกระจ่างใส, ต่อต้านริ้วรอย, ให้ความชุ่มชื้น, ความสมดุลค่า pH และทดสอบกับผิวที่ปลอดภัย


ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรพิเศษ สกัดจากธรรมชาติ 99% ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาสิว ลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน นุ่ม กระชับและคงความชุ่มชื้น ทั้งสามารถควบคุมความมัน ใช้ได้ทุกวัน ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
การปรนณิบัตผิวหน้าสมบูรณ์แบบด้วยสารสกัดสำคัญจาก
Witch Hazel
ดอกลาเวนเดอร์
สารสกัดจากชาเขียว
สารสกัดจากพรอพโพลิส
วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้า ทุก เช้า-เย็น( หลังจากใช้โทนเนอร์แล้วจากนั้นก็ใช้ ampoule ค่ะ



DMCK Hydration Ampoule
สำหรับตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวชุ่มชื่นสดใส พร้อมช่วยปกป้องและบำรุงผิวไม่ให้แห้ง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 6 ชนิดได้แก่
1. Allantoin
2. Aloe Barbadensis Leaf
3. Squalane
4. Shea Butter
5. Oilve oil
6. Hyaluronic Acid
วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้า ทุก เช้า-เย็น หรือใช้ร่วมกับโทนเนอร์ เซรั่ม เอสเซ้นส์ และครีม



DMCK Vitamin C Ampoule (tone up)
เป็นวิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยให้ความสดชื่นและความอ่อนเยาว์แต่ผิวหน้าของเราค่ะ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ให้การดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบเพื่อสุขภาพผิวที่ดีนั่นเอง
วิธีใช้ : ใช้ 3-5 หยด ทาบำรุงผิวหน้าวันละ 1 ครั้ง ตอนเย็น (หรือเวลากลางวันเพื่อนๆก็สามารถใช้ได้ค่ะ แต่อาจใช้ร่วมกับครีมกันแดด,วิตามินซี + ดวงอาทิตย์ไม่ดี)



ความรู้สึกหลังใช้
เอาจริงๆฟางชอบทุกสูตรเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าแต่ละสูตรก็มีสรรพคุณคนละอย่าง ใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รุขุมขนดูเล็กลง ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวนุ่ม มีสุขภาพดี ไร้สิว
สรุปรวมๆคือเป็นสกินแคร์ที่ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์เรื่องของการดูแลทุกปัญหาผิวเลยล่ะค่ะ


แบรนด์ DMCK เขาได้สนับสนุนคอนเสิร์ต HEC Korea ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2561 เนื่องจากระหว่างประเทศไทยและเกาหลีครบรอบ 60 ปี โดยมีศิลปินที่เข้าร่วมเช่น "Wanna One" (บอยแบนด์) และศิลปินวงอื่นๆอีกมากมาย





อันนี้เป็นภาพจากงานมิตติ้งพี่มินโฮชายนี่ค่ะ ซึ่ง DMCK ยังให้การสนับสนุนมินโฮแฟนมีทติ้งทัวร์ที่ Thunder Dome เมืองทองธานีในวันที่ 2 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมานี่เอง


นอกจากนี้เขายังมีขายในแผนก Shinsegae และ Lotte ปลอดภาษีใน KR และ SaSa ในฮ่องกงอีกด้วยค่ะ



สำหรับคนที่ชื่นชอบเกาหลีน่าจะรู้จักคุณฮันจีฮเย (นักแสดง) ที่แสดงเรื่อง "Do you want to Live together?" "Full sun" "May Queen" "I Summon You, Gold" และอื่นๆ ซึ่งเธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นี้อยู่ค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ เพื่อนๆคนไหนที่ได้มีโอกาสไปร่วมงานไหนเอารูปมาอวดกันหน่อย! อิอิ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีค่ะ!


CONVERSATION

Back
to top