รีวิว โฟมอาบน้ำ + ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น จาก White Papel


รีวิว โฟมอาบน้ำ + ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น
จาก White Papel

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงไอเท็มโฟมอาบน้ำ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรออแกนิคสำหรับคนผิวบอบบางค่ะ ซึ่งฟางได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ทังสองตัวแล้วรู้สึกว่าชอบมาก ซึ่งเขาเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า White Papel โดยส่วนมากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเด็กๆ ฉะนั้นก็ทำให้รู้คร่าวๆว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างอ่อนโยนนั่นเอง


โดยตัวแรกจะเป็น Organic Feminine Wash ที่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น
และ Extra Soothing & Moisturizing Body Wash Foam ที่เป็นโฟมอาบน้ำค่ะ


เริ่มจาก Extra Soothing & Moisturizing Body Wash Foam ปริมาณ 250 ml.
สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นสบู่อาบน้ำเด็ก ที่มีเนื้อโฟมนุ่มละมุนล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย โดยส่วนผสมหลักๆของนางคือ มีสารสกัดจากนมแพะ ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายด้วยปัจจัยภายนอกต่างๆนอกจากนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติจากชาเขียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มและยืดหยุ่น มีน้ำมันทรีออย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและมีสารสกัดจากผลไม้ต่างๆอีกด้วยนะคะ ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวเด็กและคนผิวบอบบางแบบฟางมากๆจร้า


ตัวโฟมจะเป็นเนื้อมูสแบบนี้ ใช้ง่าย ฟองนุ่ม หนา และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมล้างออกง่ายด้วยน้า


ความรู้สึกหลังใช้ อันนี้ใช้แล้วผิวสะอาดค่ะ ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่มและอิ่มน้ำ ตัวนี้ฟางชอบเพราะเขาไม่ระคายเคืองผิว จะใช้กับเด็กก็ได้ ก็ผู้ใหญ่ที่ผิวแพ้ง่ายก็ดีนะคะ ซึ่งฟางแอบเอาไปลองใช้กับหน้าแล้วรู้สึกว่าก็อ่อนโยนอยู่น้า


ตัวต่อมาที่ฟางอยากนำเสนอก็คือ Organic Feminine Wash
เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นภายนอกสำหรับผู้หญิง ที่ให้ความสดชื่น เวลาใช้แล้วรู้สึกสะอาดมั่นใจ ซึ่งมีสารสกัดจาก Organic จากดอกคาโมมายล์ ที่ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนแม้ในจุดที่บอบบาง แถมยังมีค่า pH เดียวกับผิวของเราอีกด้วยค่ะ


นอกจากนี้ยังมีน้ำมันทรีออย จากประเทศออสเตรเลีย ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย มีสารสกัดจากเมล็ดข้าว ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม มีสุขภาพดี และสารสกัดจากฝรั่งออแกนิค ช่วยคงความชุ่มชื้น ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงที่ สำคัญบอบบางสำหรับคนผิวแพ้ง่ายคร้า


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆ มีฟองเล็กน้อย กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

ซึ่งความรู้สึกหลังใช้ ฟางมีความรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากๆสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆค่ะ เพราะเขาอ่อนโยน ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย รู้สึกบริเวณจุดซ่อนเร้นสะอาด มั่นใจคร้า


เป็นยังไงบ้างคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าคร้า
บ๊ายบาย!

สอบถามข้อมูลได้ที่




CONVERSATION

Back
to top