รีวิว เห่อแบรนด์ใหม่ FACE SO! แบรนด์นี้มีอะไรเด็ด?

รีวิว เห่อแบรนด์ใหม่ FACE SO!
แบรนด์นี้มีอะไรเด็ด?
สวัสดีค่ะทุกคน!
ใครที่กำลังตามหาคุชชั่นและแป้งพัพดีๆ ที่เข้ากับผิวหน้า วันนี้ฟางหยิบยกเอาคุชชั่นและแป้งพัพตัวใหม่จากแบรนด์ FACE SO! (เฟสโซ!) มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ จะดีขนาดไหนตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า!
สำหรับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากมีทั้งหมด 2 ตัว คือ
1. FACE SO! ASIAN PERFECT LIGHT CUSION SPF 50 PA+++
2. FACE SO! ASIAN SUPER MATTE LIGHT POWDER SPF 30 PA+++
เริ่มจากตัวคุชชั่น FACE SO! ASIAN PERFECT LIGHT CUSION SPF 50 PA+++
ตัวแพ็คเกจจะมาในรูปแบบของตลับคุชชั่นสีครีมๆ เบจๆ แลดูดี ซึ่งเนื้อคุชชั่นที่ฟางใช้จะเป็นเบอร์ 02 ค่ะ เนื้อคุชชั่นดีอยู่นะเออ มีความบางเบา ปกปิดและเบลอรูขุมขนได้ในระดับดี ปิดรอยดำ รอยแดง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับนึงจร้า
วิธีใช้ ค่อยๆแตะพัฟลงบนตลับคุชชั่น จากนั้นก็ค่อยๆแตะๆเบาๆให้ทั่วใบหน้าค่ะ ซึ่งจากที่เห็นในภาพ ฟางทดลองใช้ครึ่งหน้าก็จะเห็นได้ว่าข้างที่ใช้ผิวจะเนียนละเอียดขึ้นมาในระดับนึง
ตัวต่อมา เมื่อมีคุชชั่นแล้วก็ต้องมีแป้งพัฟ เพราะเขาบอกว่าใช้คู่กันแล้วยิ่งดีซึ่งเจ้าตัวนี้มีชื่อว่า
FACE SO! ASIAN SUPER MATTE LIGHT POWDER SPF 30 PA+++
สำหรับตัวแป้งพัฟจะมีทั้งหมด 4 เฉดสีค่ะ แต่สำหรับสีที่ฟางใช้คือสีเบอร์ 02 สำหรับสาวผิวขาวเหลืองแบบฟาง โดยเจ้าแป้งพัฟตัวนี้ฟางจะบอกก่อนว่าใช้แล้วชอบตรงที่นางเบลอรูขุมขน เบลอผิวได้ดี เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดได้ในระดับปานกลาง
วิธีใช้ ตัวนี้ฟางจะใช้หลังจากทาคุชชั่นเสร็จค่ะ จะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาและไม่ทาจะต่างกันตรงที่ ฝั่งที่ทาจะมีความเรียบเนียนกว่า ส่วนข้างที่ไม่ได้ทาจะแอบเห็นมีรูขุมขนและรอยสิวเล็กๆอยู่นั่นเอง
ความรู้สึกหลังใช้
นางเป็นผลิตภัณฑ์คุชชั่นและแป้งพัฟที่ฟางค่อนข้างประทับใจค่ะ เพราะรู้สึกว่านางเข้ากับผิวฟางที่สุดแล้ว พอทาแล้วให้ลุคที่ดูเป็นงานผิวจริงๆ ดูธรรมชาติ คือมันไม่รู้สึกหนาโบ๊ะ มันมีความเบาบาง แต่ยังคงปกปิดรอยแดงจากสิวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวนะคะ จะเห็นในรูปว่าหลังใช้จะเห็นชัดว่าผิวสว่างขึ้นและรอยสิวหายไป ซึ่งฟางไม่ได้ใช้คอลซีลเลอร์เพิ่มเติมเลย (สำหรับคนที่มีปัญหาสิวมากๆ แนะนำเติมคอลซีลเลอร์อีกซักนิดก็จะเนียนกริบ) สรุปโดยรวมเลยคือใช้แล้วชอบค่ะ ยกให้เป็นแป้งพัพและคุชชั่นที่ชอบอีกแบรนด์หนึ่งในปี 2019 เลยจร้า
เป็นยังไงบ้างคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าคร้า
บ๊ายบาย!

CONVERSATION

Back
to top