รีวิว โยเกิร์ตสำหรับเด็ก Yogurt Freeze dried Nature Bite ขนมเด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี!


รีวิว โยเกิร์ตสำหรับเด็ก Yogurt Freeze dried Nature Bite
ขนมเด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี!

สวัสดีค่ะทุกคน!
นานๆฟางจะมารีวิวขนมซักที วันนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนจร้า ซึ่งฟางนำขนมที่เป็นโยเกิร์ตแท้ 100% ที่มีชื่อว่า Yogurt Freeze dried Nature Bite มาฝากกันค่ะ


โยเกิร์ตฟรีทดราย ตรา เนเจอร์ไบทส์ โยเกิร์ตแท้ 100%
เป็นโยเกิร์ตฟรีทดราย คงคุณค่าโยเกิร์ตแท้ 100% มี 4 รสชาติ 1. รสออริจินัล 2. รสสตรอเบอร์รี่ 3. รสมะม่วง 4. รสมะเขือเทศ ซึ่งรสชาติที่ฟางกินคือ สตรอเบอร์รี่ และ รสออริจินัลค่ะ


เจ้าขนมตัวนี้เขามีคุณค่าทางสารอาหารของโยเกิร์ตทั้งโปรตีน แคลเซียม จุลินทรีย์และ แลคโตบาซิลลัส เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อร่อย ทานง่ายมีประโยชน์ นอกจากรับประทานเป็นขนมทานเล่นแล้วยังสามารถนำมา เป็น Topping โรยหน้าไอศรีม เค้ก หรือขนมต่างๆ ได้ และยังสามารถนำมาพัฒนาเสริมสร้างการกล้ามเนื้อการใช้นิ้วมือของเด็กได้ด้วยการหัดหยิบจับอาหารรับประทานอีกด้วยนะคะ


พอแกะกล่องออกมาก็จะเป็นซองขนมหน้าตาแบบนี้ ซึ่งแคลเซียมเด็กตัวนี้ เขามีกรรมวิธี คือ ฟรีซดราย (Freeze Dried Technology) ซึ่งเป็นกรรมวิธีการทำแห้งที่อุณหภูมิต่ำ แล้วใช้ความดันเป็นตัวช่วยในการทำให้น้ำในอาหารระเหิดออกมา โดยคงสภาพอาหารและไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อตัวอาหารทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้ยังคงรักษารสชาติ เนื้อสัมผัส สารอาหาร สามารถคืนตัวในน้ำได้อย่างรวดเร็ว


นี่คือหน้าตาของน้องเขาค่ะ เป็นรุปไดโนเสาร์แบบต่างๆ น่ารักมากมาย ที่สำคัญกระบวนการฟรีซดรายยังให้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งสีสัน รูปร่าง ขนาด รสชาติ เนื้อสัมผัส รวมไปถึงการรักษาคุณค่าทางโภชนาการของอาหารได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด โยเกิร์ตฟรีทดรายเนเจอร์ไบทส์ มีคุณค่าทางสารอาหารครบถ้วนและไม่ถูกทำลายจากกระบวนการผลิตอีกด้วยนะคะ


วิธีทาน : เราสามารถทานเล่นเปล่าๆ หรือทานกับโยเกิร์ตถ้วย น้ำผลไม้ปั่น หรืออื่นๆได้อีกด้วย
ความรู้สึกหลังทาน ฟางชอบรสสตรอเบอร์รี่ค่ะ รสชาติออกเปรี้ยวๆ อร่อยมาก ทานง่าย หน้าตาน่ารัก ทานได้ทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ


เป็นยังไงบ้างคะกับขนมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงก็ลองไปหามาทานดูน้า
สำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้า!

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook : Nature Bite
ราคา กล่องละ 50 บาท


CONVERSATION

Back
to top