รีวิว Mederma Intense Gel ใครมีแผลเป็น ฟังทางนี้จร้า!

รีวิว Mederma Intense Gel
ใครมีแผลเป็น ฟังทางนี้จร้า!


สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่มีแผลเป็น วันนี้ฟางนำ Mederma Intense Gel ที่เป็นผลิตภัณฑ์ ลบเลือนรอยแผลเป็น จากบริษัท Merz Pharma ประเทศเยอรมนี ซึ่งเดิมแล้วฟางเป็นคนที่มีปัญหาแผลเป็นค่อนข้างบ่อย เพราะเป็นคนขี้แพ้ ฉะนั้นทั้งเนื้อทั้งตัวจะมีรอยแผลเป็นเล็กๆเป็นดวงๆค่ะ 


Mederma Intense Gel ปริมาณ 10 กรัม
เป็นแบรนด์ที่ได้รับการแนะนำจากเภสัชกรในสหรัฐอเมริกา เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ รักษารอยแผลเป็น ซึ่งมีสารสำคัญ ที่สามารถทำให้ริ้วรอยแผลเป็น ลดเลือนลง คือ Cepalin ที่เป็นชื่อเฉพาะของทาง Mederma เอง ได้จดสิทธิบัตรการคิดค้นสารสกัดจากหัวหอมที่แตกต่างจากแบบทั่วไปเอาไว้ ซึ่งทาง Merz Pharma ประเทศเยอรมนี ได้คิดค้นแล้วว่า เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้รักษารอยแผลเป็นอย่างมาก และมีงานวิจัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ Mederma มากมายอีกด้วยจร้า


หน้าตาของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็จะเป็นรุปแบบหลอดบีบ สีฟ้าขาวแลดูสะอาดตา ขนาดก็พกพาง่าย สะดวกมากๆคร้า


เนื้อเจลเป็นยากลิ่นอ่อนๆ ฟางรู้สึกว่าทาง่ายดีค่ะ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ไม่เหนียวเหนอะ และซึมเร็ว


วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ทาลงบนผิวบริเวณที่เป็นรอยแผลเป็น เป็นประจำทุกวัน


ความรู้สึกหลังใช้
จากที่ฟางได้ลองใช้มาซักระยะแล้วรู้สึกว่ารอยแผลเป็นที่จากสีคล้ำๆค่อยกลายเป็นสีขาวและดูอ่อนลงค่ะ รอยแผลแลดูจางลงและนุ่มขึ้น สีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอเล็กน้อยจากตอนยังไม่ได้ใช้จร้า
สรุปรวมๆคือนางตอบโจทย์มากๆสำหรับเพื่อนๆที่มีรอยแผลเป็นนะคะ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปดูแลและบำรุงผิวก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า
สวัสดีคร้า!









CONVERSATION

Back
to top