รีวิว คอนแทคเลนส์ MAXIM Contact Lens ไม่ว่าจะ Look ไหน ก็ทำให้ดวงตาดูโตสวยเป็นธรรมชาติ


รีวิว คอนแทคเลนส์ MAXIM Contact Lens
ไม่ว่าจะ Look ไหน ก็ทำให้ดวงตาดูโตสวยเป็นธรรมชาติ

สวัสดีค่ะทุกคน!
ครั้งนี้ถือเป็นบทความพิเศษหลังจากที่ไม่เคยได้รีวิวไอเท็มจำพวกคอนแทคเลนส์เลย โดยวันนี้ฟางหยิบเอาคอนแทคเลนส์ที่ฟางใช้แล้วชอบมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ซึ่งนางเป็นคอนแทคเลนส์จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า MAXIM Contact Lens แถมยังเป็นคอนแทคเลนส์ที่เราสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันในแบบที่ไม่ดูเว่อร์จนเกินไป 555
อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นตามฟางมาเลยคร้า!


MAXIM Contact Lens รุ่น Trio
โดยนางเป็น Contact Lens รายเดือนแบบสี ชนิด Soft Lens ที่เราสามารถใช้ในชีวิตประวันได้ ไม่ว่าจะ Look ไหน ก็ทำให้ดวงตาดูโตสวยเป็นธรรมาชาติ ซึ่งตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์สี 3-Tone ชนิดใช้งานไม่เกิน 1 เดือน (ชนิดใส่และถอดทุกวันค่ะ) แถมยังมีทั้งค่าสายตาปกติ จนถึง สั้น -12.00 ให้เราเลือกมากมาย


สีที่ฟางใช้มีอยู่ 2 สีค่ะ คือสี
1.Trio Brown สีออกน้ำตาลดูธรรมชาติมากๆ
2.Trio Gray สีนี้จะออกเทาๆหน่อย แนวสาย ฝ. นิดๆค่ะ


หลังจากที่แกะกล่องออกมาแล้วก็จะเจอคอนแทคเลนส์ในรูปแบบซองที่แช่น้ำยาอยู่แบบในรูปค่ะ


ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือน้ำยาล้างเลนส์และตลับใส่คอนแทคเลนส์นะจ๊ะ


มาเริ่มจาก คอนแทคเลนส์ สี Trio Brown กันค่ะ จะสังเกตได้จากข้างที่ใส่และไม่ใส่ ซึ่งจากสีดวงตาเดิมของฟางนั้นเป็นสีออกน้ำตาลเข้มค่ะ จะเห็นได้ว่าข้างที่ใส่จะให้ความรู้สึกว่าดวงตาดูหวานและละมุนกว่าข้างที่ไม่ได้ใส่ แถมตายังดูกลมโตขึ้นเล็กน้อยกว่าข้างที่ไม่ได้ใส่ด้วยนะคะ


พอแต่งหน้าออกมาแล้วจะได้ลุคคุณหนูแบบหวานๆน้ำตาลหยดย้อยแบบนี้จร้า! ถือว่าสีจากข้างกล่องนั้นพพอใส่ออกมาแล้วก็ไม่เพี้ยนมาก รวมๆแล้วฟางชอบนี้ ที่สำคัญสีโทนนี้แต่งลุคธรรมดาทุกวันก็แทบจะไม่มีใครรู้ว่าใส่น้า ธรรมชาติดีค่ะ


สีต่อมาคือ Trio Gray ซึ่งสีนี้จะออกโทนเทาๆ ให้ความรู้สึกสาวสาย ฝ. เปรี้ยวๆ


พอแต่งออกมาจากที่คิดว่าน่าจะเปรี้ยวแต่ก็ไม่ ด้วยความที่หน้าเรามาสายหวาน มันเลยเปรี้ยวไม่สุด 555 แต่รวมๆแล้วก็ถือว่าสวยไปอีกแบบค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
พูดถึงตัวเลนส์ก่อน คือนางนิ่ม ไม่บาดตาเลย ระคายเคืองน้อยมาก ที่สำคัญคือสีสวยสุดๆ ตามที่เขาบอกว่าใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกลุคนั่นแหล่ะค่ะ ราคาก็ถือว่าไม่แพงมาก ใส่ได้บ่อย แต่ต้องรักษาความสะอาดนิดนึงเพราะนางเป็นคอนแท็คแบบรายเดือนเนอะ สรุปคือใส่ออกมาแล้วสวยค่ะ ได้ทั้งลุคหวานลุคเปรี้ยว (แต่เราชอบแนวหวานๆมากกว่า) ของมันต้องมีจร้า อย่าให้ขาด!


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สำหรับใครที่กำลังตามหาคอนแทคเลนส์ดีๆ ไม่บาดตา แถมราคาไม่แพงล่ะก็ แนะนำแบรนด์นี้เลยจร้า ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะซิส!
บ๊ายบายคร้า!

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่น
1 กล่อง ราคา 390.- 
2 กล่อง ราคา 750.- (ส่งฟรี ems)
สามารถหาซื้อได้ที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไป หรือ Inbox มาที่ 
Fanpage MAXIM Contact Lens https://www.facebook.com/maximcontactlens 
Line : @maximcontactlens
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถ Inbox มาที่ https://www.facebook.com/maximcontactlens/messages/



CONVERSATION

Back
to top