รีวิว Cute Press : Sweet musk in love น้ำหอมถูกเเละดี!


รีวิว Cute Press : Sweet musk in love
น้ำหอมถูกเเละดี!

สวัสดีค่ะทุกคน!
เห็นหลายคนถามเข้ามากันมากว่าอยากให้ฟางแนะนำน้ำหอมที่ใช้อยู่เป็นประจำหน่อย ซึ่งวันนี้ฟางก็เอาน้ำหอมที่พึ่งได้ลองครั้งแรกแต่ก็ต้องร้องว๊าว! เพราะนี่แหล่ะเป็นน้ำหอมกลิ่นที่ตามหามานานและเข้ากับตัวเองมากที่สุดค่ะ โดยเจ้าน้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมยี่ห้อที่คิดว่าครองใจสาวๆหลายๆคนอย่าง Cute Press นั่นเอง สำหรับกลิ่นที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เป็นกลิ่นที่ ญาญ่า อุรัสยา เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง เรียกง่ายๆว่า น้ำหอมญาญ่านั่นแหล่ะคะ!


Cute Press Sweet Musk In Love
มาดูแพ็คเกจกล่องกันก่อน อันนี้คือดี ดูหรู ดูหวาน ดูมีความคุณหนูสุดๆ ซึ่งระดับความเข้มข้นความหอมอยู่ที่ Eau de Toilette หรือ EDT


เปิดกล่องออกมาก็จะเจอขวดน้ำหอมแบบแก้วที่มาพร้อมกับลวดลายดอกไม้หวานๆ แบบหวานมากๆ โดยขวดนี้มีปริมาณอยู่ที่ 60 ml. ค่ะ ซึ่งน้ำหอม คิวท์เพรส ตัวนี้นางมีกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนเลยแม้แต่น้อย แถมน้ำหอมกลิ่นติดทนอีกต่างหาก


รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆดูได้จากด้านหลังกล่องนะคะ


วิธีใช้ : ฉีดพรมทั่วร่างกายหลังอาบน้ำ หรือทุกเวลาที่ต้องการ

  


สรุปรวมๆ ความรู้สึกหลังใช้ คือ กลิ่นหอมหวาน ละมุน รู้สึกสะอาด คลีนๆ คล้ายแป้งเด็กอ่อนๆ ซึ่งเป็นกลิ่นที่เหมาะกับฟางดีค่ะ ที่สำคัญคือ 1 ขวดใช้ได้นานอยู่น้า คุ้มค่ามากเลยทีเดียวจร้า


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวน้ำหอมดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า ของมันต้องมีอ่ะเนอะ ผู้หญิงก็ต้องคู่กับน้ำหอมอยู่แล้วจร้า
เอาเป็นว่าไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายคร้า!

ช่องทางติดตามข่าวสาร
http://www.cutepress.com/

โปรโมชั่นพิเศษ

Sweet musk in love ขนาด 60 ml. ราคา 499 บาท ลดเหลือ 399 บาท
Sweet musk in love ขนาด 10 ml. ราคา 199 บาท ลดเหลือ 139 บาท

ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2561



CONVERSATION

Back
to top