รีวิว เซรั่ม+สบู่ล้างหน้า คู่หูหน้ากระจ่างใส จาก Alinda


รีวิว เซรั่ม+สบู่ล้างหน้า
คู่หูหน้ากระจ่างใส จาก Alinda

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางเอารีวิวเซรั่มและสบู่ดีๆมาฝากกันค่ะ โดยสองไอเท็มเด็ดวันนี้เป็น สบู่ล้างหน้าและเซรั่มบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Alinda (อลินดา) ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเขาก็จะมีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้าง บำรุง และ รักษาใบหน้าของเราค่ะ จะมีสรรพคุณและรายละเอียดยังไงบ้างตามฟางไปดูเลยคร้า!


สองไอเท็มที่ฟางเอามารีวิวในวันนี้มีทั้งหมด 2 ตัว ดังนี้


ALINDA Himalayan Salt Facial Soap
เริ่มจากตัวสบู่กันก่อน ซึ่งนางเป็นสบู่สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ชำระล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แถมยังมีส่วนผสมของเกล็ดเกลือจากเทือกเขาหิมาลัย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ คอลลาเจน อัลฟ่าอะบูติน ที่ช่วยขจัดสิ่งสรกปรกและเซลล์ผิวที่เสื่อมสะภาพให้หลุดออก พร้อมมอบความสว่างใส ไม่แห้งกร้าน และผิวเนียนนุ่มอีกด้วยค่ะ


ซึ่งเจ้าสบู่ก้อนนี้เขาบอกเอาไว้ว่าเป็นสบู่ที่ครบในก้อนเดียว ซึ่งผู้ชายก็ใช้ได้ ลดความมันบนใบหน้า ช่วยลดสิวด้วยนะเออ!


ตัวแพ็คเกจเป็นก้อนกลมๆสีส้มอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย แถมเนื้อฟองสบู่อ่อนนุ่ม ฟองไม่มากไม่น้อย กำลังพอดีเลยค่ะ


วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทุกเช้าเย็นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกว่านางทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีเลยค่ะ ผิวหน้าดูสะอาดและสบู่มีกลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ฟองนุ่มไม่บาดผิว ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง และให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดีค่ะ


ต่อมาเป็น ALINDA SMOOTH SERUM อลินดา สมูท เซรั่ม
นางเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทางด้านการบำรุงผิว ซึ่งนางมีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียน ลดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งนางมีสารสกัดที่สำคัญๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ


-SYN-AKE สารสกัดพิษงู นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ ลดริ้วรอยคล้าย Botox
-LEX สารสกัดปลาแซลมอนนอร์เวย์ เสริมสร้างชั้นผิวหนังให้หน้าเต่งตึงสดใส
-NATURAL ANTI-ACNE (BCX-CA)นำเข้าจากฝนั่งเศส ลดสิวและริ้วรอยมากกว่า Tea tree ถึง 3 เท่า !!!!
และรวมคุณประโยชน์อีกมากมายกว่า 10 ชนิด


เนื้อเซรั่มมาในรูปแบบน้ำใสๆ หลังทาลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกคล้ายๆน้ำตบค่ะ เพราะนางจะแตกตัวเป็นน้ำ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะจร้า


วิธีใช้ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้มาสักระยะสิ่งที่สังเกตได้เลยคือผิวกระจ่างใสขึ้นมาเล้กน้อย รูขุมขนดูกระชับขึ้น ส่วนในเรื่องของการลดริ้วรอยนั้นยังเห็นผลไม่ชัดเจนมาก ต้องใช้ไปจนกว่าจะหมดขวดก่อนแล้วฟางจะมาอัพเดตผลลัพท์ให้ดูกันอีกทีนะคะ สรุปรวมๆคือ เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบตัวหนึ่งเลยคร้า



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเซรั่มและสบู่ล้างหน้าดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า
วันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top