รีวิว MaryMe Powder in Puff แป้งในพัฟ Maryme


รีวิว MaryMe Powder in Puff
แป้งในพัฟMaryme

อันยองค่ะซิส!
รอบนี้มาพูดถึงเรื่องของแป้งๆกันบ้าง ซึ่งวันนี้ฟางนำเอาแป้งพัฟแบบใหม่จากเกาหลีที่คิดว่าสาวๆหลายๆคนเห็นแล้วต้องร้องว้าว! แน่นอน! โดยนางคือ แป้งในพัฟมาร์รี่มี หรือ มาร์รี่มีแป้งในพัฟ ที่เขาพูดถึงกันใน Pantip นั่นเอง จะเป็นยังไง ตามมาดู!


MaryMe Powder in puff
นางเป็นแป้งฝุ่นที่คุมความมันบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม เราสามารถเติมความกระจ่างใสให้ใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังปกปิดรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน แป้งพัฟโปร่งแสง เนื้อละเอียดอัดแน่นในพัฟ แถมยังสามารถใช้ได้ทุกสีผิวอีกด้วย


แพ็คเกจนางสวยดีค่ะ ตัวหนังสือสะท้อนแสงได้ด้วย แลดูมีความแพง


เปิดตลับออกมา ไม่ต้องตกใจว่าทำไมไม่มีแป้ง แป้งหายไปไหน 555 ความจริงแล้วสิ่งที่ต่างออกไปจากแป้งพัฟอื่นๆ เพราะแป้งนั้นอยู่ในพัฟค่ะ (อยู่ในพัฟจริงๆนะ)


ตัวพัฟเป็นแบบ Anti-bacteria เซตรองพื้น ใช้ระหว่างวันได้สบาย ข้อดีคือ ไม่ทำให้แป้งเลอะตลับ เพราะแป้งอยู่ในพัฟตลอด ไม่ฟุ้งกระจาย ไม่หกเลอะเสื้อผ้า


วิธีการใช้
บิดพัฟเบาๆ ประมาณสองครั้ง วอร์มที่หลังมือก่อนแล้วค่อยแตะพัฟลงใบหน้า เกลี่ยให้ทั่ว


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกว่าชื่นชมแป้งตัวนี้มาก เพราะนางไม่เหมือนใครและฟางไม่เคยใช้มาก่อนก็เลยรู้สึกว่ามันใช้ยากไปนิด ส่วนเนื้อแป้งก็ดูบางเบาดีค่ะ มีสีขาวออกเนื้ออ่อนๆนิดค่ะ รวมๆแล้วคือดีงาม น่าใช้ค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

มาร์รี่มีแป้งในพัฟราคาโปรโมชั่น
ราคา 590 บาท
ปกติราคา 990 บาท
ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
FB : https://www.facebook.com/marymepowder/
inbox : สั่งซื้อสินค้า



CONVERSATION

Back
to top