รีวิว Himalaya Herbals Purifying Neem Set ล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว!


รีวิว Himalaya Herbals Purifying Neem Set
ล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางเอาเซตไอเทมทำความสะอาดผิวหน้าจากแบรนด์ หิมาลายา มาฝากกันค่ะ ซึ่งแบรนด์เคลมมาว่า นางเป็นไอเทมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ อย่าช้าๆ ตามมาดูรีวิวกัน


สำหรับไอเทมทั้ง 3 ที่ฟางนำมารีวิวให้ดูวันนี้ เป็นเซตสำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวมัน ค่ะ


เริ่มจากตัวแรก Purifying Neem Face Wash นาง เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนที่เป็นสิว ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว แถมยังฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าด้วย


วิธีใช้ ใช้ล้างหน้าทุกเช้า-เย็น


ตัวที่ 2 คือ Purifying Neem Scrub นางเป็นสครับสูตรนีม ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย และสิวหัวดำ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น มีสุขภาพดีค่ะ


วิธีใช้ แนะนำให้ใช้ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งนะคะ


ตัวสุดท้าย คือ Neem Face Pack นางเป็นโคลนพอกหน้าเพื่อควบคุมความมันส่วนเกิน และสิวที่เกิดจากความมันหรือสิวอุดตัน แถมยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มอีกด้วยคร้า


วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้า ล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออก ใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ความจริงแล้วใช้ดีทุกตัวค่ะ แต่ตัวที่ใช้บ่อนสุดคงเป็นเจลล้างหน้า ซึ่งหลังจากล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง นางให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดี แต่นางไม่ทำให้หน้ามัน ใช้แล้วหน้านุ่ม และรอยสิวลดลงอย่างที่เห็นค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่




CONVERSATION

Back
to top