รีวิว Bio-Piel Petit Ato Body Lotion โลชั่นทาสิวหลัง


รีวิว Bio-Piel Petit Ato Body Lotion
โลชั่นทาสิวหลัง

อันยองค่ะซิส!
พูดถึวสิวแล้ว แน่นอนว่าหลายๆคนมีปัญหาที่แก้ไม่หาย โดยจะบอกว่าเจ้าสิวเนี่ย! นอกจากว่านางจะขึ้นที่หน้าแล้ว ยังขึ้นที่แผ่นหลังและหน้าอกอีก สำหรับใครที่มีปัญหาเหล่านี้ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ โดยครั้งนี้ฟางเอาโลชั่นที่แก้ปัญหาสิวที่หลัง อันดับ 1 จากเกาหลี ที่มีชื่อว่า Bio-Piel Petit Ato Body Lotion จะเป็นยังไงตามมาดูกันนะคะ


BIO-PIEL Petit Ato Body Lotion
นางเป็นโลชั่นทาสิวหลังสูตรอ่อนโยน ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว แถมยังช่วยลดเลือนรอยแดงจากสิว ให้ความชุ่มชื่นสูง และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวอีกด้วยค่ะ


ตัวแพ็คเกจแน่นอนว่าแลดูแพง และราคาสมน้ำสมเนื้อมากมายเลยทีเดียว โดยปริมาณขวดก็ถือว่าเยอะมากนะคะ ตั้ง 400 ml. ใช้ได้นานเป็นเดือนๆ ซึ่งข้อดีของนางนอกจากจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิวแล้ว นางยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ และสนไซเพรส อีกด้วยค่ะ


เนื้อครีมเป็นสีขาว หลังทาลงบนผิวแล้วจะออกหนืดๆนิดๆ ต้องถูซ้ำๆจนกว่านางจะซึมเข้าผิวนะคะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ



หลังใช้
บอกเลยว่านางเป็นโลชั่นที่คุ้มค่าต่อราคาที่เปย์มากๆ เนื่องจากฟางเคยเห็นวีดีโอรีวิวในเฟส คือเจ้าโลชั่นตัวนี้นางช่วยฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดสิวด้วย ฉะนั้นจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสมคำล่ำลือว่าเป็นโลชั่นกำจัดสิวค่ะ โดยฟางทดลองใช้กับสิวบริเวณหน้าอกและสิวที่หลัง รู้สึกว่ารอยสิวดูลดลง รอยแดงและจุดด่างดำจางลง ทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสนั่นเองจร้า ดีงามตัวนี้ฟางแนะนำอย่างยิ่งค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
FB: biopielth
Line : @biopielth
มูลค่า 1,790 บาท
สถานที่จัดจำหน่ายสินค้า:
Line@: biopielth, www.smcosmed.com
Watson, Boots, EVEANDBOY, Beautrium, Health UP, Fascino และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ



CONVERSATION

Back
to top