รีวิว เซรั่ม Herbup ไอเทมเซรั่มที่ดีจนอยากบอกต่อ


รีวิว เซรั่ม Herbup
ไอเทมเซรั่มที่ดีจนอยากบอกต่อ

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้ฟางจะมารีววิไอเทมเซรั่มตัวใหม่ที่ฟางพึ่งได้มาลองเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งตัวนี้นางเป็นเซรั่มสกัดเข้มข้นจากพืชธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ โดยนางเป็นเซรั่มจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Herbup นั่นเองจร้า!


หน้าตาของกล่องจะมาในรูปแบบกล่องสีครีมดูสะอาดสะอ้าน คลีน ๆ ซึ่งเซรั่ม Herb Up ตัวนี้ อย่างที่ฟางเกริ่นไว้ว่านางเป็นเซรั่มที่สกัดเข้มข้นจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยเน้นแก้ปัญหาผิวหยาบกร้าน ปัญหาสิวอักเสบ แถมยังช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น ใสขึ้น แถมลดสิวได้ด้วยค่ะ
 

ขวดเซรั่มเป็นขวดแก้ว มีปริมาณอยู่ที่ 30 ml. ซึ่งใช้ได้เป็นเดือน ๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ



สำหรับส่วนผสมของนางจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติด้วยกันถึง 7 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากพืชแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารสกัดจากชะเอมเทศ สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากชาเขียว สารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ว่านหางจระเข้ และอื่น ๆ ที่ช่วยดูแลผิวหน้าของเราค่ะ


เนื้อเซรั่มเป็นเซรั่มออกน้ำ ๆ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกลื่น ๆ และให้ความชุ่มชื้น แถมยังไม่มีแอลกอฮอล์ หรือสารเคมี ไม่มีกลิ่น และไม่มีน้ำหอมค่ะ
 

วิธีใช้
1.ลงserumให้ทั่วใบหน้า เน้นลงมากหน่อยบริเวณที่มีปัญหา
2.ทาให้ทั่วใบหน้า นวดขึ้น และใช้มือตบเบา ๆ 30วิ แล้วค่อยลงครีมบำรุงปกติ
(เวลากลางคืน ใช้ลงให้มากหน่อย เหมือนมาร์คหน้า)


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์จำพวกสกินแคร์ที่ฟางใช้อยู่เป็นประจำ รู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น รอยแดง รอยดำจากสิวดูจางลงแบบธรรมชาติ ซึ่งถ้าใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้านุ่มและชุ่มชื้น ทำให้แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนดีค่ะ แต่สำหรับเรื่องลดริ้วรอยนั้นยังเห็นไม่ชัด คงจะต้องใช้ไปเรื่อย ๆ ก่อน อีกอย่างที่ชอบคือ เขามีสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ใส่แอลกอฮอลหรือน้ำหอม ทำให้เวลาใช้แล้วรู้สึกคลีน ๆ ดีค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยใสนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!


สอบถามและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่
Facebook : Herbup Thailand
สนใจสั่งซื้อที่
line@ Herbupthailand




CONVERSATION

Back
to top