รีวิว รวมอาหารเสริมญี่ปุ่นที่ชอบ 2018


รีวิว รวมอาหารเสริมญี่ปุ่นที่ชอบ 2018

อันยองค่ะซิส!
หลังจากที่ช่วงนี้หน้าหนาว และฟางมีปัญหาผิวที่แห้งกร้านและสิวค่อนข้างเยอะ วันนี้เลยมาบอกต่อไอเทมอาหารเสริมสำหรับบำรุงผิวของญี่ปุ่นที่ฟางทานแล้วและศึกษาข้อมูลมาแล้วว่านางปลอดภัยเนื่องจากแอบไปถามข้อมูลจากชาวเน็ตมาบ้าง ซึ่งบทความนี้ฟางเลยนำอาหารเสริมจากญี่ปุ่นมาให้ดูกันทั้งหมด 3 ตัวค่ะ


โดย 3 ตัวนี้มีทั้งวิตตามินซี คอลลาเจนแบบผง และแบบเม็ด ซึ่งฟางจะทานรวมกันบ้างและสลับกันบ้าง ดังนี้


เริ่มจากตัวแรก นางมีชื่อว่า SHIHADA (ชิ ฮา ดะ)
ซึ่งนางเป็นกลูต้าสูตรเข้มข้น จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งสกัดจากธรรมชาติ ไม่ได้สังเคราะห์ทางเคมีหรือใช้แอลกอฮอล์ และยังช่วยกำจัดสารพิษออกจากตับและร่างกายอีกด้วยค่ะ
ซึ่งประโยชน์ของการทานกลูต้าชิฮาดะ มีดังนี้ คือ ช่วยชะลอความแก่ ต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ ปกป้องการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากแสงแดด ชะลอความเสื่อมโทรมของร่างกาย ผิวพรรณ สดใส เปล่งประกาย มีออร่า รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน เหมือนผิวเด็กอีกด้วยค่ะ


ใน 1 กล่อง จะมีทั้งหมด 50 เม็ดค่ะ
วิธีรับประทาน : ทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้า -ก่อนนอน ตอนท้องว่างนะคะ


สำหรับตัวที่สองคือ DHC VITAMIN C 60 DAY ดีเอชซี วิตามินซี 60 วัน
นางเป็นวิตามินซีที่ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดจุดด่างดำ รอย ฝ้า กระ ให้ค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวพรรณกระจ่างสดใส มีน้ำมีนวลขึ้น วิตามินซีมีประโยชน์อีกอย่างนึง คือช่วยขับสารพิษออกจากตับและดีท็อกซ์ตับ ดังนั้นผิวพรรณใบหน้าก็จะดูผุดผ่องดีตามขึ้นมา (เป็นตัวช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพในการดูดซึมของอาหารเสริมตัวอื่นๆให้ได้ผลดีขึ้น)


ซึ่งตัวนี้ทานได้ 60 วัน มี 120 เม็ดค่ะ
วิธีรับประทาน : ทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น แล้วตามด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำที่ไม่ได้แช่ตู้เย็น


ตัวสุดท้าย คือ Meiji Amino Collagen เมจิ อะมิโน คอลลาเจนชนิดผงค่ะ
นางเป็นอาหารเสริมคอลลาเจนจากญี่ปุ่น อุดมไปด้วยคุณค่าคอลลาเจนสกัดจาก ปลา 100% ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง อยู่เสมอ ผิวหน้านุ่มลื่น เนียนใส ลดริ้วรอย และป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ค่ะ ซึ่งใน 1 กล่อง จะมีปริมาณอยู่ที่ 204 g. ทานได้ประมาณ 28 วันนะคะ


วิธีรับประทาน : ทาน ทุกวัน วันละ 1 ช้อนตวง (หรือ 2 ช้อนชาพูนๆ) โดยผสมลงในเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น ละลายได้ทั้งในน้ำร้อนและเย็น (ในน้ำเย็นใช้เวลาในการละลายนานกว่าค่ะ)


ความรู้สึกหลังทาน
หลังจากที่ฟางได้ทานพวกอารเสริม 3 ตัวนี้รวม ๆ กันแล้วประมาณเดือนกว่านิด ๆ สิ่งที่สังเกตได้คือผิวดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ รอยสิวก็ดูจางลง สิวก็ลดลง ผิวจากที่แห้ง ๆ ก็ดูลื่นขึ้น ผิวหน้าและผิวกายดูสุขภาพดีค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมอาหารผิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลายคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความต่อ ๆ ไป ฝากติดตามกันด้วยนะคะซิสสสสส!
บ๊ายบายคร้า!


สำหรับอาหารเสริมของ Shihada มีขายที่แฟนเพจ






CONVERSATION

Back
to top