รีวิว Serum VIT C หน้าใสปิ๊ง ปังเว่อร์เหมือนดารา!

รีวิว Serum VIT C

หน้าใสปิ๊ง ปังเว่อร์เหมือนดารา!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่ฟางมีอยู่ในกรุมารีวิวให้ดูกันค่ะ โดยส่วนตัวแล้วฟางเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกเซรั่มมาก เพราะนางแห้งเร็วและสะดวกกว่าจำพวกครีมบำรุง และวันนี้ฟางเอาเซรั่มแบรนด์ดังอย่าง Vit C Bio Face ที่เห็นพวกเหล่าดาราและบล็อกเกอร์ดังแอบรีวิวกันเยอะมาก จะเป็นยังไงเรามาตามไปดูกันเลยค่ะ


"VIT C Bio Face Serum"
นางเป็นเซรั่มที่มีสกัดจากผลไม้นานาชนิด ที่มีฤทธิ์เป็นกรดผลไม้อ่อน ๆ เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และที่สำคัญ ยังมีสรรพคุณลดการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยสมานแผลสดและแผลไฟไหม้ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ลดริ้วรอย จุดด่างดำจากรอยแผลเป็นและรอยสิวอีกด้วยนะคะ


 ส่วนผสมใน 1 ขวด นั้นอุดมไปด้วย "อาหารผิวที่เข้มข้น" เช่น Fruit Bio Vitamin-C จากกรดผลไม้นานาชนิด, สารสกัดจากต้นวิทช์ฮาเซล ที่ช่วยปรับรูขุมขนให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ มี Vitamin B3 ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง ลดรอยแดงรอยดำ N-Acetylglucosamine สำหรับใช้ร่วมกับ vitamin B3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ซ่อมแซมผิวจากการโดนทำร้ายด้วยแสง และช่วยเร่งการสมานแผลอีกด้วยค่ะ


ข้างกล่องก็จะมีวิธีใช้และส่วนประกอบต่าง ๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษค่ะ


เนื้อเซรั่มมีสีใส ๆ ค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย เป็นน้ำ ๆ โดยเซรั่มของเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารปรอท สเตียรอยด์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และไม่เจือสีหรือแต่งกลิ่น และอัตราของกรดที่เข้มข้นบริสุทธิ์อยู่ในปริมาณพอดีที่ผิวจะรับได้คือ 15%เพราะฉะนั้นแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ


วิธีใช้ : บำรุงผิวหน้า เช้า เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาได้ประมาณ 10 กว่าวัน รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง ตัวเซรั่มเขาไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แถมยังซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหอะหนะ ปกติแล้วฟางจะใช้ก่อนนอนค่ะ ใช้แล้วตื่นเช้ามาผิวไม่แห้ง ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำมากกกกก! สรุปรวม ๆ คือเป็นเซรั่มที่ฟางค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมเด็ดวันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บายบายคร้า!


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top