รีวิวไอเทมความงามจากธรรมชาติ HERB INSIDE

รีวิวไอเทมความงามจากธรรมชาติ

HERB INSIDE

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพร้อมกับความสดใสในปี 2018 ค่ะ วันนี้ฟางนำไอเทมเซตหน้าสวยปังด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมาฝากกันค่ะ เชื่อว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ชอบใช้สกินแคร์แนวธรรมชาติ ๆ ต้องชอบแน่นอน โดยนางเป็นเซตสกินแคร์ที่ผสานสารสกัดจากเมล็ดดอกบัว ที่สุดของธรรมชาติแห่งประวัติศาสตร์กว่า 4000 ปี จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า HERB INSIDE นั่นเอง ฟังแค่คำเคลมก็ว่าเริ่ดแล้ว เราไปดูรีวิวกันค่ะ!


HERB INSIDE ALL NATURAL ALL IN ONE SET
ตัวแพ็คเกจกล่องนั้นถือว่าใช้เป็นของขวัญได้เลยทีเดียว เพราะดูหรูหรามากมาย ซึ่งจากที่ฟางศึกษามาคร่าว ๆ คือ แบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ และสมุนไพรไทยค่ะ ฉะนั้นจึงปลอดภัยหายห่วงคร้า


ในเซตนี้จะมีครีมที่ช่วยรักษา สิว ฝ้า กระ พร้อมที่สุดของเซรั่มบำรุงผิวหน้า ล็อคความชุ่มชื่น เสริมความกระจ่างใส เพิ่มความฉ่ำวาวเปล่งปลั่งออร่า กระชับรูขุมขนทุกรู ให้ผิวเนียนเด้งสุขภาพดี มีตัวสบู่ล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าใส และมีกันแดดที่สามารถปกป้องพร้อมบำรุงผิวหน้าอีกด้วยค่ะ


HERB INSIDE HERB SOAP
เริ่มจากตัวสบู่กันก่อนค่ะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ เป็นสบู่ สูตรพิเศษจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายกระจ่างใส ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงเหมือนผิวเด็กอีกด้วย


ตัวเนื้อสบู่และฟองจะเป็นสีเขียว ๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมธรรมชาติ ซึ่งฟองของเขาไม่มากไม่น้อย กำลังดี หลังล้างรู้สึกว่าผิวสะอาด ไม่แห้งตึง


HERB CREAM HERB INSIDE
ตัวนี้เป็นครีมที่ถือว่าเป็นตัวเด่นของแบรนด์นี้เลยค่ะ โดยให้ผลเทียบเท่ากับเวชสำอาง โดยเขามีสารสกัดที่สำคัญ จาก คาโมมายล์ รากชะเอม ว่านหางจระเข้ มะขามป้อม สารสกัดวิชซ์ฮาเซล ขมิ้น ผลหม่อน หัวไชเท้า สารสกัดชะเอมเทศ มะนาวนิ้วมือ สารสกัดจากเมล็ดดอกบัว และสารสกัดจากดอกเดย์ลิลลี่


เนื้อครีมเป็นสีเขียวข้น กลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ซึ่งสรรพคุณหลัก ๆ คือ ช่วยแก้ปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนไม่กระชับ สิวอักเสบ รอยแผลเป็นจากสิว ผด ฝ้า และช่วยบำรุงให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น


วิธีใช้ ใช้ทาเป็นประจำทั่วใบหน้า เช้า-เย็น ค่ะ


HERB INSIDE SERUM
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากเมล็ดดอกบัว ที่ช่วยถนอมผิวให้ผ่อนคลาย ล็อคความชุ่มชื่น และการยกกระชับผิวหน้า พร้อมการบำรุงที่อุดมไปด้วยอาหารผิว เสริมการฟื้นฟู ทำให้ผิวดูเนียนแน่น กระชับรอยร่องลึก แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวนวลเนียนค่ะ


เนื้อเซรั่มเป็นแบบน้ำหนืด ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยค่ะ และนางเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายอีกด้วย


วิธีใช้ ทา HERB INSIDE SERUM ทุกวัน เช้า-เย็น หรือทาก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ


สุดท้ายเป็นครีมกันแดดที่มีชื่อว่า Herb Inside Sunscreen SPF50 PA+++
ตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลกึ่งธรรมชาติค่ะ นอกนี้เขายังมีเทคโนโลยีล่าสุดไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และใช้ธรรมชาติช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแดดและมลภาวะ มาพร้อมกับ SPF50 PA+++ ปกป้องอย่างเต็มที่จากแสงแดดจ้า


เนื้อกันแดดออกสีขาว ๆ เกลี่ยง่าย และช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นกระจ่างใสหลังทาค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้ผิวดูมันวาวจนเกินไป



วิธีใช้ ทาผิวหน้าก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาทีค่ะ


ก่อนทาหลังทาก็จะประมาณนี้!


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ทดลองใช้ได้ประมาณ 17-18 วัน รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นกว่าเดิม รูขุมขนกระชับขึ้น จริง ๆ แล้วฟางชอบผลิตภัณฑ์ของเขาทุกตัวเลยค่ะ แต่ไอเทมที่ฟางชอบที่สุดคงจะเป็นตัวสบู่ เพราะเขาทำความสะอาดใบหน้าได้ค่อนข้างหมดจดเลยทีเดียว แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย โดยส่วนตัวแล้วฟางจะใช้ตัวครีมบ้างถ้าวันไหนไม่เร่งรีบจริง ๆ แต่ปกติแล้วตัวเซรั่มฟางจะใช้ก่อนนอนทุกวันค่ะ สรุปแล้วถือว่าแบรนด์นี้เขาทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้น่าใช้มากเลยทีเดียวคร้า



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมเด็ด ๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ใครที่มีงบก็อย่าลืมลองหามาใช้กันนะคะ รับรองว่าหน้าใสไร้สิว ถ่ายรูปชิล ๆ เป็นหนุ่มสาวคูล ๆ ที่กล้าโชว์ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าสดก็สวย ไม่ต้องพึ่งกล้องฟรุ้งฟริ้งเลยล่ะคร้า!


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ


CONVERSATION

Back
to top