รีวิวมูสโฟมล้างหน้า Happy Face Foam Wash มาดีท็อกซ์ผิวหน้ากันเถอะพวกเรา!

รีวิวมูสโฟมล้างหน้า Happy Face Foam Wash

มาดีท็อกซ์ผิวหน้ากันเถอะพวกเรา!

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทมมูสโฟมล้างหน้าตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้มาลองใช้ค่ะ บอกเลยว่านางเป็นมูสโฟมล้างหน้าที่ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดเครื่องสำอาง แถมยังช่วยดีท็อกซ์ให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดอีกด้วย อยากรู้มั้ยว่าเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันโลด!


ตัวนี้นางเป็นมูสโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ SOJO ที่มีชื่อว่า Happy Face Foam Wash ค่ะ
โดยนางเป็นโฟมมูสล้างหน้าแบบ 3 in 1 โดยล้างทั้งเครื่องสำอางค์ และล้างหน้าแบบดีท็อกซ์ผิวหน้าได้ด้วย แถมนางยังมีสารสกัดจากท้องทะเล ผลิตจากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง ทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นล่าง ยืดหยุ่น ฉ่ำน้ำ อีกด้วยนะคะ


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบขวดหัวปั้มจับถนัดมือ ซึ่งมีปริมาณอยู่ที่ 120 ml. นะคะ


สำหรับข้อดีหลัก ๆ ของนางคือ ล้างเครื่องสำอางได้ ดีท็อกซ์ผิวได้ บำรุงผิวได้ เป็นทรีอินวัน ทั้งหมดภายในขั้นตอนเดียว แถมยังมีสารสกัดมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยเรื่องสิวได้ ช่วยกระตุ้นให้ใต้ผิวสร้างคอลลาเจน สามารถล้างแล้วนอนได้เลย หรือถ้าคนชอบบำรุงเยอะเยอะก็บำรุงเพิ่มได้เพราะตัวนี้จะเป็นลักษณะบำรุงบางบางค่ะ


เนื้อโฟม มีกลิ่นหอม เนื้อมูสละเอียด ซึ่งตัวโฟมสามารถดูดซับสารพิษ เชื้อราเชื้อแบคทีเรีย โลหะหนักต่างๆ ออกจากผิวได้ด้วยนะเออ


วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าโดยลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดเบา ๆ บริเวณที่มีเครื่องสำอางแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้
หลังล้างรู้สึกว่านางทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ค่อนข้างหมดจดค่ะ ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง ผิวดูสะอาด เพราะนางล้างพวกรองพื้นและเมคอัพต่าง ๆ ออกได้ดี ที่ชอบมากคือนางจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ตัวฟองมูสก็นุ่มละเอียด รวม ๆ แล้วถือเป็นไอเทมล้างเครื่องสำอางอีกตัวที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว
ส่วนข้อติ ต้องมีเล็กน้อย เดี๋ยวจะหาว่าอวยเกินไป เนื่องจากฟางคิดว่าราคานางแอบสูงไปนิดนึงค่ะ แต่เมื่อเทียบกับการใช้งานแล้ว คิดว่าตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ SOJO Beauty products

CONVERSATION

Back
to top