รีวิว ครีมกันแดด DE FLAIR (เดอ แฟลร์) ไอเทมป้องกันแสงแดดและรังสียูวี

รีวิว ครีมกันแดด DE FLAIR (เดอ แฟลร์)
ไอเทมป้องกันแสงแดดและรังสียูวี 

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ช่วงนี้ฟางรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนอนดึก ต้องออกแดดเดินสายไปถ่ายรูปตรงนั้นตรงนี้ ยิ่งเราเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าเราจะโทรมไม่ได้ แถมช่วงนี้เป็นหน้าหนาว ผิวหน้าลอก ผิวหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติด โอ๊ย! สารพัดปัญหาล้านแปด ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นที่ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวี จากแบรนด์ DE FLAIR (เดอ แฟลร์) และนางบอกว่าช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เอาซี๊! มาดูกัน


Perfect UV Protection SPF50 PA+++ ปริมาณ 30 ml.
คำเคลม ที่สุดของครีมกันแดด ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มและบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมัน และที่สำคัญคือทาแล้วไม่ขาววอก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยสารบำรุงผิว Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างสดใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


โดยนาง เป็นสูตรป้องกันชนิดกายภาพ (physical sunscreen) 100% ซึ่งช่วยสะท้อนกลับของรังสียูวี (ต่างจากสูตรกันแดดทั่วไปที่เป็นสูตร chemical ที่มีส่วนผสมของสารเคมี ทำหน้าที่ปกป้องแสงแดด โดยการดูดซับรังสีแสงแดดเข้าไว้ในผิว ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังโดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย)


เนื้อครีมสีเบจธรรมชาติ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ ไม่มัน ไม่ขาววอก


วิธีการใช้
Step 1 : ล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดหน้าให้แห้ง
Step 2 : ทาครีมบำรุงผิวหน้าให้ทั่ว
Step 3 : ทาครีมกันแดด ให้ทั่วทุกส่วนของผิวหน้าและลำคอ


ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งแรกที่สังเกตได้คือเนื้อครีมนางไม่ทำให้ผิวขาววอก เพราะนางบางเบา ไม่เหนียว ทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่ก็ไม่ได้เน้นการปกปิดเท่าไหร่ จะเห็นว่าก่อนและหลังทานั้นไม่ต่างกันมากนักค่ะ เหมาะสำหรับทาในวันสบาย ๆ หรือเหมาะสำหรับงานโชว์ผิว แต่หากเป็นสาว ๆ ที่มีพวกสิวเยอะ ๆ แนะนำลงคอนซีลเลอร์บนจุดที่เห็นชัดต่าง ๆ แค่นี้ก็ใช้ได้แล้วค่ะ รวม ๆ แล้วเอาคะแนนเรื่องของการกันแดดไป 8/10 ขอหักเรื่องเนื้อที่บางเบาเกินไปนิดนะคะ นอกนั้นถือว่าเริ่ด!



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
- Website : www.deflair-skincare.com/
- Facebook : www.facebook.com/DeflairThailand
- Line : @deflairthailand








CONVERSATION

Back
to top