รีวิว : Carbon Black Lava Foam มาล้างหน้าด้วยโฟมโคนภูเขาไฟกันเถอะ!

รีวิว : Carbon Black Lava Foam

มาล้างหน้าด้วยโฟมโคนภูเขาไฟกันเถอะ!

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้ วันนี้ฟางมีไอเทมโคลนโฟมดำ ๆ สำหรับการล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางตกค้างบนผิวหน้าแบบหมดจด ต้องยกให้โฟมล้างหน้าที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้เลยค่ะ โดยนางมีชื่อว่า Carbon Black Lava Deep Clean & Clay Foam จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกัน



Carbon Black Lava Deep Clean & Clay Foam
นางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวหน้า แบบโคลนโฟม ล้างเครื่องสำอาง และสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ทำความสะอาดอย่างหมดจด ป้องกันการเกิดสิวที่เกิดจากการอุดตันของเครื่องสำอาง แถมยังช่วยคุมความมัน จัดการปัญหาอุดตันสะสมที่รูขุมขนที่มีคุณสมบัติแบบ 3 in 1 นอกจากจะช่วยทำความสะอาดแล้วนางยังช่วย Detox ผิวของเราให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ


โดยสารสกัดหลักๆที่อยู่ในโฟมก็จะมี ดังนี้
สารสกัดจาก โคลนลาวาใช้ในการทําความสะอาดผิวอย่างลึกซึ้ง บํารุง ฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิว
CARBON BLACK - มีสรรพคุณในการขับพิษสารตกค้างในร่างกายและผิวหนัง ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตา
และกระตุ้นให้เกิดการสร้างชั้นผิวใหม่ ลดความมัน เชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว บำรุงผิวให้สดใส สะอาด
นุ่ม และชุ่มชื่น


นอกจากนั้นยังมีสารสกัดอื่นๆ เช่น น้ำแร่จากธรรมชาติ สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล เมือกหอยทาก กาแฟ Arabica สารสกัดจากว่านหางจระเข้  และอื่น ๆ อีกมากมาย


เนื้อโฟมเป็นสีเทา ฟองพอดี ๆ ไม่มากไม่น้อย นุ่ม เนียน และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยผ่อนคลายผิวค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังล้างหน้ารู้สึกว่านางล้างเครื่องสำอางได้ค่อนข้างสะอาดและหมดจดมากเลยทีเดียวค่ะ โดยนางจะมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ หลังจากที่ล้างเสร็จแล้วรู้สึกว่านางไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง เพราะผิวดูนุ่ม และชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ราคาไม่แพงมาก ส่วนเรื่องของแพ็คเกจดูเรียบๆ ปริมาณพกพาง่าย ส่วนที่ประทับใจ คือ นางล้างเครื่องสำอางได้ดีเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดี รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเทมของถูกและดีตัวหนึ่งเลย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลายคนคงจะชอบกันนะ ช่วงนี้หน้าหนาวแล้ว ยังไงรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า!

พิกัดหาซื้อได้ที่



CONVERSATION

Back
to top