รีวิว+How To แต่งหน้าโทนชมพูกุหลาบ ด้วย DD ครีม จากแบรนด์ Cozmeta

รีวิว+How To แต่งหน้าโทนชมพูกุหลาบ

ด้วย DD ครีม จากแบรนด์ Cozmeta

อันยองค่ะซิส!
ช่วงนี้เห็นสาวๆหลายคนรีเควสมาให้ฟางทำ how To แต่งหน้าฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี พร้อมกับแนะนำรองพื้นเด็ดๆที่ฟางใช้ จริงๆต้องบอกก่อนว่าฟางค่อนข้างที่จะใช้รองพื้นหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ และวันนี้ฟางจะมารีวิวพร้อมกับแต่งหน้าโทนกุหลาบ ด้วยไอเท็ม DD ครีมตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้มาลอง ซึ่งนางเป็นรองพื้นจากแบรนด์ Cozmeta  จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย


Daily Cover DD Light Cream SPF50 PA+++ UVA2/UVB ปริมาณ 25 g.
พูดถึงตัว DD Cream คือ เขานำ BB และ CC มาผสมกัน แล้วบวกการบำรุงเข้าไป คุณสมบัติที่แตกต่าง คือ ใส่สารบำรุงกันเข้าไปด้วย โดยจะเน้นในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ชะลอความแก่ Anti-Aging รวมไปถึงเรื่องให้ความชุ่มชื้นและ Whitening เข้าไปด้วย เรียกได้ว่ามีส่วนผสมกันแบบครบถ้วนทั้ง รองพื้น + เบส + ครีมกันแดด +สารบำรุง แบบว่าใช้ตัวเดียวอยู่



ซึ่งข้อดีของนางคือ จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ใช้แต่งหน้าและบำรุงไปในตัว หน้าไม่ดรอปยาวนานถึง 18 ชั่วโมง กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีน้ำหอมไม่มีแอลกอฮอล ปกปิดระดับปานกลาง ผิวดูอิ่มน้ำ และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ


จริงๆแล้วเนื้อครีมนางมี 2 สีค่ะ คือ 01 Light cream และ 02 Fair Cream ซึ่งฟางใช้เบอร์ 01 เพราะเป็นคนผิวขาวถึงขาวเหลืองค่ะ ซึ่งเนื้อครีมนั้นเกลี่ยง่ายแบบง่ายมากๆ นางเป็นน้ำๆ ไม่เหนียว


วิธีใช้ก็เหมือนรองพื้นทั่วไป ทาก่อนแต่งหน้าหรือหลังออกแดด 15-20 นาทีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งที่ประทับใจนางคือเนื้อครีมเกลี่ยง่ายแบบง่ายมาก ใช้มือเกลี่ยก็ได้แทบไม่ต้องพึ่งฟองน้ำเลย เนื้อครีมบางเบาดีค่ะ สำหรับสีเบอร์ 1 นี้ฟางคิดว่าเหมาะกับฟางแล้ว ส่วนในเรื่องของการปกปิด ถือว่ายังไม่เนียนกริบ ปกปิดได้ปานกลาง ยังแอบเห็นรอยสิวอยู่บ้างเล็กน้อย ส่วนตัวแล้วฟางชอบตรงที่เนื้อนางเบา และเกลี่ยง่าย ผิวไม่แพ้ค่ะ แต่งหน้าออกมาแล้วเหมือนสาวเกาหลีเลย555


มาถึงขั้นตอนการแต่งหน้ากันบ้าง หลังจากที่ฟางทา DD Cream แล้ว ฟางจะไม่ลงรองพื้นหรือแป้งพับแป้งฝุ่นใดๆเลย เพราะนางไม่เหนียวค่ะ
1.ลุคนี้ฟางจะใช้ไฮไลท์และสร้างกรอบหน้าด้วยคอนทัวร์แบบแท่ง แล้วเกลี่ยให้ทั่ว
2.ฟางใช้บรัชออนแบบครีม เลือกสีแดงๆส้มๆหน่อย เพื่อจะได้เข้ากับลุคแต่งหน้าโทนกุหลาบในวันนี้


3.หลังจากนั้นเป็นขั้นตอนการแต่งตา สำหรับฟางแล้วจะเลือกสีชมพูอ่อนๆทาทั่วเปลือกตา ก่อนจะตามด้วยอายเชโดวสีครีมๆลงตรงกลางเปลือกตาไล่มาจนถึงบริเวณหัวถึงหางตา แค่นี้พอ


4.เสร็จแล้วก็เขียนคิ้วด้วยไอเท็มเขียนคิ้วแบบฝุ่น เขียนคิ้วตรงเล็กน้อยแบบสาวเกาหลี
5.เขียนขอบตาด้วยอายไลน์เนอร์ เขียนให้ชิดโคนขนตาเลยค่ะ
6.สุดท้ายคือปาก ซึ่งลุควันนี้ฟางใช้ลิปสติกของ 3ce studio velvet cream lip & pencil สี Heart เพราะนางจะออกสีชมพูแดงๆ เหมือนดอกกุหลาบค่ะ



เสร็จแล้วคร้า แต่งหน้าลุคแดงชมพูกุหลาบๆ แต่งแบบง่ายๆ มือใหม่หัดแต่งหน้า อย่าว่ากัน555




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มรองพื้นที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ How to แต่งหน้านี้ บอกก่อนว่าฟางเป็นมือใหม่ ส่วนมากจะชอบแต่งแบบง่ายๆ แต่งอ่อน เอาให้ออกไปข้างนอกได้ ไม่ดูลิเกเกิน555 หวังว่าสาวๆคงจะชอบนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า บายเด้ออออ~~~

สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top