รีวิวโฟมล้างหน้า Gold Honey Foam มาล้างหน้าด้วยทองคำกันเถอะ!

รีวิวโฟมล้างหน้า Gold Honey Foam

มาล้างหน้าด้วยทองคำกันเถอะ!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางนำโฟมล้างหน้าตัวใหม่มารีวิวให้สาวๆดูกันค่ะ ช่วงนี้หน้าหมอง โทรม นอนไม่พอ ได้ลองใช้โฟมทองตัวนึง ที่ใช้ดีท็อกซ์ผิว แถมยังใช้มาร์คหน้าได้ด้วย แล้วราคาก็ไม่แพง แต่ฟางเองก็ไม่เคยใช้โฟมทองสักที กลัวแพ้ แต่เขาว่าพัฒนาสูตรมาเพื่อผิวแพ้ง่ายด้วย เลยอยากลองพิสูจน์ว่ามันโอ ตามที่เขาพูดไหม โดยนางมีชื่อว่า Gold Honey Foam จากแบรนด์ Uniqcare จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่ะ



UNIQCARE GOLD HONEY FOAM ปริมาณ 80 g.
ยูนิคแคร์ โกลด์ ฮันนี่ โฟม
จากที่ศึกษาข้อมูลคร่าวๆ Gold Honey Foam ตัวนี้นางใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่เป็นสิวและแพ้ง่าย เพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรง และช่วยลดเลือนริ้วรอย แผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่ทำหน้าผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า เหมือนการใช้สบู่ หรือ โฟมชนิดที่มีฟองทั่วไป



ส่วนประกอบหลักๆ คือ
            มีทองคำ ช่วยดึงออกซิเจนเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง มีน้ำผึ้ง รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง มีวิตามินซี เพิ่มความกระจ่างใส มีคาโมมายล์ สมานรอยแผลเป็น ลดการอักเสบ และส่วนประกอบอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยในการลดริ้วรอย ฝ้ากระ รอยสิวค่ะ


ตัวเนื้อโฟมมีสีทองเหมือนทองคำค่ะ เนื้อเนียนนุ่ม ไม่มีฟอง และกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้
จริงๆโฟมตัวนี้เราสามารถใช้ได้ทั้งสองแบบ คือใช้ล้างหน้า และใช้มาร์คหน้าค่ะ
วิธีล้าง : บีบเนื้อโฟมน้ำผึ้งทองคำลงบนฝ่ามือที่เปียก ถูให้เนื้อโฟมแตกตัว แล้วนำไปนวดบนใบหน้าที่ชุ่ม จนรู้สึกสะอาด แล้วล้างออก
ใช้ล้างหน้า เช้า - เย็น เป็นประจำทุกวัน


ความรู้สึกหลังใช้
ความจริงแล้วฟางค่อนข้างชอบตัวเนื้อโฟมค่ะ เพราะรู้สึกว่าเนื้อนุ่มมาก เวลาปีบออกมาจะเห็นเป็นเนื้อทองๆไหลออกมาเลย นางเป็นโฟมแบบไม่มีฟองด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆที่แพ้สารก่อฟองไม่ต้องกังวลไปค่ะ หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกว่านางทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ทำความสะอาดผิวได้หมดจดดี ไม่ระคายเคืองผิว เนื่องจากว่าฟางไม่ค่อยเป็นสิวจึงไม่เห็นผลชัดนัก แต่สิ่งที่รู้สึกได้เลยประสิทธิภาพของการทำความสะอาด และทำให้ผิวกระจ่างใสค่ะ


วิธีมาร์ค : ล้างหน้าด้วยโฟมน้ำผึ้งทองคำจนสะอาด เช็ดหน้าพอหมาด นำเนื้อโฟมมาร์คลงบนใบหน้าเวลา 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้มาร์คหน้า สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผิวกระจ่างใส


ความรู้สึกหลังใช้
มาร์คแล้วรู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงดีค่ะ หลังล้างหน้าออกมารู้สึกว่ารูขุมขนสะอาด และหน้านุ่มขึ้น รวมๆแล้วถือว่าใช้ได้ทั้งล้างหน้าและใช้ได้ทั้งมาร์ค ถือว่าเป็นไอเท็มที่เริ่ดอยู่นะคะ


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มเด็ดในวันนี้ เริ่ดมากเลยนะเออ ขอบอก เอาเป็นว่าวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบาย><

สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top