รีวิวเปิดกล่อง สกินแคร์ตัวเด็ด เคลียร์ทุกปัญหาผิว!

รีวิวเปิดกล่อง

สกินแคร์ตัวเด็ด เคลียร์ทุกปัญหาผิว!

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฟางนำเซ็ตสกินแคร์เซ็ตหนึ่งที่เป็นแบรนด์หนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้มีชื่อว่า Cloria ที่มีคำเคลมบอกเอาไว้ว่า เคลียร์ทุกปัญหาผิว! จะดีจริงอย่างที่ว่ารึเปล่า ต้องตามมาดูกันค่ะ


คำเคลม
นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าคลอเลียเคลียร์ทุกปัญหาผิว เหมาะสำหรับผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ไม่มีสารต้องห้ามไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่ผสมแป้ง มีสารสกัดจากธรรมชาติ100%


1 Set มี 4 ชิ้น Day cream ,Sleeping Mask Cleansing Soap, Acne white serum
มีคุณสมบัติคือ ช่วยป้องกันแสงแดด แสงจากจอมือถือ บำรุงฟื้นฟูให้ผิว ดีท็อกผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอย เรียบเนียน กระชับ ช่วยลดการเกิดสิว ดูดซับสิ่งตกค้าง สะอาด ช่วยลดผดผื่น การอักเสบของสิว ผิวที่หยุดใช้สเตียรอยด์ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง


เริ่มจากตัวแรก Aura White Protection Day Cream
คำเคลม ทาบางๆ ตอนเช้า ไม่ต้องใช้เยอะนะคะ จะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาว กระจ่างใส
- ปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ และ จอ คอมพิวเตอร์ และ มือถือ
-ฟื้นฟูผิว และ ให้ความชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่อุดตันค่ะ


เนื้อครีม
เนื้อครีมเป็นสีขาวละเอียดค่ะ เกลี่ยง่าย และกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งหลังจากทาลงบนผิวจะช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นมาอีกระดับนึง แต่ไม่ถึงกลับขาวเว่อร์จนเกินไป รวมๆแล้วค่อนข้างชอบค่ะ


ตัวต่อมาคือ Asta White Perfect Night Sleeping Mask
คำเคลม - ทาตอนกลางคืน หรือ สามารถทาทั้งเช้าและกลางคืนได้เลยค่ะ
- มีแอสต้าแซนธิน ซึ่งเป็นราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระค่ะ สามารถฟื้นฟูผิว และ ทำงานกับริ้วรอย รอยสิว ได้สามารถลึกถึงเซลล์ผิวในขณะที่นอนหลับ ช่วย Detox ผิวจากสารพิษที่เจอทำให้ผิวกลับมาสดใส สุขภาพดี ปรับสมดุลให้กับผิว บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เติมเต็มน้ำให้กับผิว เพื่อให้ผิวฟู ดูมีออร่าช่วยให้ผิวกลับมาเป็นผิวเด็ก
เนื้อครีม
สีเหลืองออกส้มๆ เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ


Acne White Serum
คำเคลม ตัวนี้ทาเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าได้เลยค่ะ เหมาะสำหรับใครที่มีปัญหา แพ้สาร ผดผื่น สิวอักเสบ ตัวนี้จะช่วยในการฟื้นฟู และ ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง ใครที่ไม่มีปัญหาใดๆ ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวอย่างล้ำลึก บำรุงผิวขั้นลึกถึงระดับเซลล์ผิว
เนื้อเซรั่ม
เซรั่มเป็นน้ำ หลังจากทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกสดชื่น และผิวอิ่มน้ำ ถือว่าเป็นเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบนะคะ


ตัวสุดท้าย Super Bee Detox Cleansing Soap
คำเคลม นางเป็นสบู่ Detox ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ได้อย่างหมดจด ลดการเกิดสิว เผยผิวให้ผิวได้รับอ๊อกซิเจนมากขึ้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และปราศจากผงฟอกเคมี หรือ สารฟอกขาว



วิธีใช้ของฟางคือ
หลังล้างหน้าด้วยสบู่เสร็จแล้ว ก็จะตามด้วยการลงเซรั่ม และครีมสำหรับกลางวันค่ะ หลังจากนั้นก็สามารถแต่งหน้าออกจากบ้านได้ตามปกติ แต่ที่ชอบมากๆคือ ตัวครีมกันแดดแค่ทารอบเดียว แล้วเติมแป้งนิดหน่อย ก็ออกจากบ้านในวันสบายๆ หรือวันไหนที่อยากโชว์ผิวค่ะ


ส่วนตัวกลางคืนก็ใช้ร่วมกับกลางวันได้ แต่สำหรับฟางแล้วจะใช้บำรุงก่อนนอนค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆจะเห็นว่ารอยสิว และผดก็ลดลงค่ะ รวมๆแล้วถือว่าชอบ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก และอย่างที่บอกคือครีมกลางวัน แค่ทานิดหน่อยและเตืมแป้งฝุ่นหรือแป้งพับเล็กน้อย ก็สามารถออกจากบ้านในวันสบายๆ หรือวันที่อยากแต่งหน้าใสๆค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบน้า
บ๊ายบายคร้า เจอกันในบทความหน้านะคะ จุ๊บ>< 

สามารถหาซื้อได้ที่ แฟนเพจ


CONVERSATION

Back
to top