รีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มความสูง จาก Spring

รีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มความสูง

จาก Spring

สวัสดีค่ะซิสสสส!

เจอกับฟางอีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวอาหารเสริมตัวหนึ่งหลังจากที่ซุ่มทดลองทานมาสักระยะนึงแล้ว ซึ่งสาเหตุที่ฟางหยิบยกอาหารเสริมจากแบรนด์ Spring เพราะแอบรู้สรรพคุณนางมา ว่าช่วยเพิ่มความสูง แถมยังบำรุงร่างกายได้หลากหลาย ฟางเลยเลือกมาทดลองทาน และคิดว่านางเหมาะทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับน้องๆวัยรุ่น หรือวัยเจริญเติบโตค่ะ


คำเคลมของเจ้าอาหารเสริมตัวนี้ได้บอกเอาไว้ว่า การทาน Spring 1เม็ด เท่ากับได้แคลเซียมเท่ากับการดื่มนมถึง 7 แก้วเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งจากความรู้สึกคิดว่าเป็นอาหารเสริมตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก ที่สำคัญคือปลอดภัยและได้มาตรฐานการผลิต GMP และฟางคิดว่านอกจากเราจะเพิ่มความสูงด้วยการดื่มนม หรืออกกำลังกายแล้ว การเลือกอาหารเสริมก็ถือเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งค่ะ


สรรพคุณ นอกจากจะเพิ่มความสูงเสริมสร้างโกรทฮอร์โมนแล้ว ยังช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง บำรุงสายตาที่ช่วยในการอ่านหนังสือ และบำรุงสมองทำให้สามารถจดจำได้ดี ซึ่งขอบอกก่อนเจ้าตัวนี้ยังมีสารอาหารที่ช่วยให้นอนหลับสนิท ลดอาการเครียด ได้ด้วยค่ะ 


ใน 1 กระปุกจะมีปริมาณอยู่ที่ 30 กรัม โดยมีจำนวน 30 เม็ดค่ะ ส่วนประกอบสำคัญจะมีดังนี้ แคลเซียมคาร์บอเนต แมกนีเซียมออกไซด์ ซิงค์กลูโคเนต โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง นอกจากนั้นยังมี
เห็ดถั่งเช่า ที่ช่วยบำรุงกำลัง แก้อาการอ่อนเพลีย บำรุงเลือด ลดความเครียด บำรุงปอด
แปะก๊วย ช่วยชะลอความแก่ ป้องกันโรคสมองเสื่อม
บิลเบอร์รี่ ช่วยถนอมดวงตา ลดอาการเมื่อยล้าของตา และช่วยรักษาอาการตาบอดกลางคืนค่ะ
สารสกัดจากดอกดาวเรือง มีประโยชน์ต่อดวงตา และช่วยกรองแสงหรือป้องกันรังสีที่จะทำให้เกิดอันตรายต่อดวงตาค่ะ

เรียกได้ว่านอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงแล้ว ยังช่วยบำรุงกระดูก บำรุงสมอง และบำรุงดวงตาได้อีกด้วย


วิธีทานของฟางคือทานพร้อมอาหารค่ะ ทานวันละ 1 เม็ดพร้อมอาหารเช้า หรือแต่ละมือที่เราสะดวกค่ะ แต่ฟางแนะนำว่าทานร่วมกับอาหารเช้าจะดีสุดนะคะ


ความรู้สึกหลังทาน
ตัวนี้ยังไม่เห็นผลแน่ชัดค่ะ เพราะฟางพึ่งทานมาได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย อาจต้องใช้เวลาในการทานไปเรื่อยๆ ไว้ได้ผลลัพท์ยังไงจะมาบอกอีกทีนะคะ แต่ข้อดีของนางคือ ช่วยบำรุงกระดูกได้ด้วย เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือคุณปู่คุณย่าด้วยค่ะ แต่ถ้าเป็นเด็กๆทาน น่าจะเห็นผลเร็วกว่านะคะ รวมๆแล้วเป็นหนึ่งไอเท็มอาหารเสริมตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบคร้า
ส่วนข้อเสียคือมีนิดหน่อยๆตรงที่ ราคาขวดหนึ่งจะตกอยู่ที่ประมาณ 900 กว่าบาท แนะนำว่าหากน้องๆหนูอยากหาซื้อมาลองทาน ให้ไปขอคุณพ่อคุณแม่ หรือเก็บเงินซื้อเองได้คร้า มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตน้า~~




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มอาหารเสริมตัวเด็ดในวันนี้ ไว้ได้ผลยังไงฟางจะมารีวิวบอกผลลัพท์ให้อีกทีนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าคร้า บ๊ายบาย~~

สอบถามหรือหาซื้อได้ที่ SpringThailand
Line : @Springthailand (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
Tel : 094-428-2856










CONVERSATION

Back
to top