แต่งหน้าต้อนรับวันสงกรานต์ ด้วยเมคอัพกันน้ำ จาก Belov

แต่งหน้าต้อนรับวันสงกรานต์

ด้วยเมคอัพกันน้ำ จาก Belov

สวัสดีนับถอยหลังปีใหม่ไทยค่ะซิสสสส!

เจอกับฟางอีกแล้ว แน่นอนว่าเกริ่นปีใหม่ไทยมาขนาดนี้คงหนีไม่พ้นเทศกาลสงกรานต์ที่หลายๆคนเฝ้ารอคอย เพราะถือเป็นวันที่สำคัญอย่างหนึ่งของคนไทยเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นวันหยุดยาวอีกด้วย เรียกง่ายๆว่าเป็นวันรวมญาตินั่นเอง และที่ขาดไม่ได้เลยคือกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ ขอบอกเลยว่าสงกรานต์นี้สาวๆคนไหนยังไม่มีไอเท็มแต่งหน้ากันน้ำ ห้ามพลาดเลยคร้า ไปดูกัน!


ซึ่งไอเท็มในการแต่งหน้ากันน้ำของฟางวันนี้คงจะหนีไม่พ้น เครื่องสำอางกันน้ำ แน่นอนค่ะ ซึ่งฟางจะใช้เครื่องสำอางของแบรนด์ Belov ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อายไลน์เนอร์ เจลสักคิ้ว รองพื้น ปัดแก้ม และอื่นๆอีกมากมาย


ชุดแรก เป็นครีมซองแบบ 4 สูตรที่มีชื่อว่า Jinnai ABC Cream : จินนาย เอบีซี ครีม
ซึ่งขอบอกเลยว่าคำเคลมของนางไม่ธรรมดา คือ สวยไว...ใสเร็ว พร้อมในขั้นตอนเดียว ด้วย Primer, Base และ Foundation ให้ผิวหน้ากระจ่างใสตลอดวันพร้อมกันแดด SPF50 PA+++
มี4 สูตร ดังนี้
สีเบจ (ซองเหลือง) สำหรับสาวผิวคล้ำ
สีเขียว (ซองเขียว) สำหรับผิวขาวเหลือง
สีชมพู (ซองชมพู) สำหรับทุกสภาพผิว
สีม่วง (ซองม่วง) สำหรับผิวขาวอมชมพู
เนื้อครีมเป็นครีมแบบแตกตัวเป็นน้ำค่ะ ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบครีมประเภทนี้เพราะเป็นคนผิวแห้ง และนางก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังทา ซึ่งจากที่ลองมาทุกสีแล้ว คิดว่า สีชมพูเหมาะกับตัวเองที่สุดค่ะ ฉะนั้นปาคะแนนไปให้ 4/5 เพราะรู้สึกว่าสีอื่นๆขาวไปนิด แต่รวมๆแล้วถือว่าใช้ได้ค่ะ



ไอเท็มชุดต่อมาคือปัดแก้มค่ะ มีชื่อว่า SUGAR BOX FACE&CHEEK BLUSH : ซูการ์ บ็อกซ์ เฟซ แอนด์ ชีค บลัช
คำเคลมคือ เติมสีสันให้พวงแก้มมีสีสันยิ่งขึ้น ให้ใบหน้าแลดูสดใส ด้วยเฟซแอนด์ชีค บลัช ทั้งสีส้มและชมพูในตลับเดียว และหลากเฉดสี ให้คุณให้มิกซ์สีใหม่ ไล่เฉด ดีไซน์ลุคส์ใหม่ให้ตัวเองได้ทุกวัน
นางเป็นบลัชแบบวิ้งๆประกายชิมเมอร์ ที่ฟางได้มามี2ตลับ ใน1ตลับจะมี2สีค่ะ รวมๆแล้วคือชอบอะไรที่เป็นประกายวิ้งๆอยู่แล้ว ฉะนั้นสองตัวนี้เอาคะแนนไป 5/5 เลย เนื้อเนียนระเอียด สีแน่นมาก


บลัชอีกอันนึงเป็นเนื้อแมทค่ะ SUGAR BOX MEETS STORY FACE  BLUSH : ซูการ์ บ็อกซ์ มีท สตอรี่ เฟซ บลัช
สีออกชมพูพริ้งมาก แต่เวลาทาแนะนำให้ทาซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง เพราะสีค่อนข้างอ่อนมากค่ะ ตัวนี้เอาคะแนนไป 4/5 เพราะไม่ค่อนติดเท่าไหร่


REYA TATTOO BROW GEL : เรย่า แทททู บราว เจล
- เรย่า เจล สักคิ้ว เพียง ทา แห้ง ลอก เป๊ะ!
นางเป็นเจลสักคิ้วที่ค่อนข้างชอบค่ะ แต่ติดตรงที่อาจต้องทาไว้หนาๆหน่อยเพราะหลังจากลอกมาแล้วสีจางไปนิดค่ะ รวมๆแล้วถือว่าใช้ได้เลย เอาคะแนนไป 5/5 คร้า


SUGAR BOX SUPER MATT BLACK EYELINER : อายไลเนอร์สีดำ ซุปเปอร์แบล็ค
คำเคลม อายไลเนอร์ เมจิก บรัช สีดำสนิท กันน้ำ จะวาดเส้นแบบไหนก็เอาอยู่ เขียนง่าย ให้เส้นสวย มอบดวงตาคู่ใหม่ คม-ชัด-เป๊ะ!!
ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์สีดำแบบเเมท หัวฟองน้ำเมจิก ค่อนข้างกรีดได้ดีพอสมควรค่ะ แต่ติดตรงที่ต้องกรีดซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง เพราะหัวฟองน้ำที่ได้มามันไม่ค่อนติดเท่าไหร่ ต้องเขย่าซ้ำๆถึงจะออกมาค่ะ แต่ไม่ถือว่าเลวร้ายอะไร ให้คะแนน 3/5 ละกันเนอะ แต่ที่ชอบคือกันน้ำมากค่ะ ไม่หลุดง่าย


MOODS SPREAD TO THE MAX MASCARA : มูดส์ มาสคาร่านางฟ้า
คำเคลม มาสคาร่านางฟ้า ที่จะช่วยแผ่สยายขนตาของคุณให้สวย เรียงเส้น อ่อนนุ่ม ดุจสยายปีกได้ดั่ง "ปีกนางฟ้า"
เป็นมาสคาร่าแบบ2หัวในตัวเดียว คือทั้งปัดขนตาบน และขนตาล่างค่ะ ปัดขนตาได้ยาวประมาณนึงเลย เอาไป 5/5 คะแนนค่ะ


REYA LONG LASTING LIP MAKEUP : ลิปครีมจิ้มจุ่ม จูบไม่หลุด
คำเคลม ลิปครีมจิ้มจุ่ม จูบไม่หลุด แจ่มทุกสี...เกิดทุกงาน
อันนี้ชอบมาก คือนางเป็นลิปจุ่มที่ไม่ว่าจะกินอะไรก็ไม่มีทางหลุด นอกจากใช้โทนเนอร์เช็ด ที่สำคัญกลิ่นหอมและเนื้อแน่นมากค่ะ แห้งเร็ว พกงาสะดวก เรียกว่าทาครั้งเดียวทั้งวันแบบไม่ต้องเติมก็เอาอยู่ ให้คะแนนไป 5/5 ค่ะ



ซึ่งวันนี้ฟางจะมาแต่งหน้า 3 แบบ 3 ลุคง่ายๆ ไม่ว่าน้องๆมือใหม่ก็สามารถแต่งได้ค่ะ สำหรับฟางคิดว่าการเปลี่ยนสีลิปสติกและเปลี่ยนสีปัดแก้มก็เปลี่ยนลุคได้แล้ว


เรียกได้ว่าจะเปลี่ยน3วัน3สไตล์ หรือ1วันเปลี่ยน3สไตล์ก็ได้ เริ่ดมากมายคร้า


หลังจากโดนน้ำก็ไม่เลอะ คิ้วไม่หลุด ปากไม่หลุด ยังไงก็รอดแน่นอนค่ะซิสสสสส เอาคะแนนสำหรับประสิทธิภาพการกันน้ำไปเลย 5/5 คะแนนคร้า วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าคร้า บ๊ายบาย

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของ Belov ได้ที่

CONVERSATION

Back
to top