รีวิว Jub Jub Lip ลิปบาล์มกลิ่นผลไม้สุดน่ารัก!

รีวิว Jub Jub Lip

ลิปบาล์มกลิ่นผลไม้สุดน่ารัก!

สวัสดีค่ะซิสสสส!

ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนเลยว่าหากใครเป็นสาวปากแห้ง จะทาลิปกี่สีๆก็ไม่ติด ไม่ว่าลิปนั้นจะเนื้อดีขนาดไหน ปากก็แห้งเป็นขุยๆ ทำให้ไม่สวย ซึ่งวันนี้ฟางมีเคล็ดลับตัวช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก แถมยังกลิ่นหอมน่ากิน เอ๊ย! น่าใช้อีกด้วย โดยเจ้าตัวนี้นางมีชื่อว่า จุ๊บจุ๊บลิป จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย!


เจ้าลิปหน้าตาน่ารักตัวนี้ นางมีสโลแกนที่ว่า Jub Jub Lip : จุ๊บ จุ๊บ ลิป เรียวปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น...ลองจุ๊บลิปแล้วจะเลิฟ ที่สำคัญคือมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น 1. Vanilla Mint 2. Milky Banana 3. Berry Blossom 4. Coconut Milk 5. Mango
6. Mangosteen ซึ่งตัวที่ฟางใช้ตอนนี้เป็นกลิ่นเบอร์รี่และกลิ่นกล้วยค่ะ น่ารักมาก หอมมาก กไก่ล้านตัววววว!


ซึ่งสรรพคุณและส่วนประกอบจะมีดังนี้ค่ะผสานคุณค่าจาก moisturizer จากธรรมชาติถึง 6 ชนิด ประกอบด้วย Coconut Oil, Shea Butter, Olive Oil,Jojoba Oil, Sunflower seed Oil และ Vitamin E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชืนไม่แห้งกร้าน ไม่แตกเป็นขุย เนื้อลิปบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน คงความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน


ตัวแรกเป็นกลิ่น Berry Blossom มาในแพ็คเกจสีชมพูรูปไข่ น่ารักมาก ซึ่งมีปริมาณอยู่ที่ 9 กรัม ราคา ราคา 189 บาทค่ะ


ขนาดกะทัดรัดกำลังดี พกพาง่าย ที่ชอบคือนางมีกลิ่นเบอร์รี่ที่หอมตั้งแต่ตัวแพ็กเกจเลย คือกลิ่นหอมมาก พอแกะออกมาก็จะมีหน้าตากลมๆเหมือนไข่แดงน้อยๆตรงกลางค่ะ เป็นลิปบามที่ฟรุ้งฟริ้งที่สุดที่เคยเห็นมา55


ให้อารมณ์ประมาณว่า ใช้ข้าสิ! เจ้าทาสสสส! 5555


ตัวที่สองเป็นกลิ่น Milky Banana เรียกง่ายๆคือเป็นกลิ่นนอมกล้วยนั่นเอง ให้ความรู้สึกฟินมากสำหรับสาวกกล้วยๆทั้งหลาย หวานหอม ละมุนจนหิวเลย55 (ไม่ใช่ของกินค่ะลูกสาว!)


เนื้อลิปเป็นสีเหลืองตามประสากล้วยๆค่ะ


เป็นลิปที่ใช้แล้วมีความสุขมาก555 ฟรุ้งฟริ้งเหมือนเจ้าของค่ะซิสสสส


วิธีใช้ จริงๆแล้วก็แค่ทาก่อนทาลิปที่เราชอบค่ะ แค่นี้ก็ทำให้ลิปสติกติดทน ปากไม่ลอกไม่แห้ง ปากนุ่มชุ่มชื้น เริ่ดมาก!


ความรู้สึกหลังใช้ อย่างที่บอกไปค่ะ นางมีกลิ่นหอมน่ารัก ที่สำคัญคือมีให้เลือกหลากหลายกลิ่น แล้วแต่คนชอบ ถือว่าเป็นลิปบาล์มบำรุงกลิ่นผลไม้ ที่ทำให้ปากนุ่มมากค่ะ ฉะนั้น ปาคะแนนหัวใจไปให้ 9.8 คะแนน เพราะแค่แพ็กเกจนี่โดนใจมาก หักไป2คะแนนคือ ยังไม่ได้ลองกลิ่นอื่นๆ ไว่ลองแล้วจะหามารีวิวให้ครบนะคะ




ช่องทางจัดจำหน่าย
Eveandboy , มัทสึคิโยะ , Beautrium , Beauty Market , Se-ed book , Lazada , Cosmeii , เถ้าแก่น้อยแลนด์
FB : jubjublip
LINE : @dr.tobi

ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายยยย><


CONVERSATION

Back
to top