รีวิวเซรั่ม BLOOMS prince ครีมซองตัวเด็ดจากเซเว่น!

รีวิวเซรั่ม BLOOMS prince

ครีมซองตัวเด็ดจากเซเว่น!

สวัสดีค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วในเบบี้ฟางรีวิวนะคะ วันนี้ฟางนำไอเท็มครีมซองที่มีขายในเซเว่นมารีวิวให้ดูกันค่ะ นางมีชื่อว่า BLOOMS prince นั่นเอง จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยคร้า


ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ใน 1 กล่องนั้นจะมีเซรั่มด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรค่ะ จะมีสูตรละ 3 ซองที่ใช้ร่วมกันค่ะ โดยมีสโลแกนที่ว่า อ่อนเยาว์&กระจ่างใส เรียกง่ายๆเลยคือ เซตนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์นั่นเอง


ตัวแรกคือ BLOOMS prince magic white aging serum (Night)
คำเคลมมีดังนี้ค่ะ นางมีสารสกัดมาจากว่านตาลเดี่ยว สมุนไพรไทย 3 รางวัลระดับโลก + สารหร่ายแดง (แอสตาแซนธิน สารชะลอวัยที่ดีที่สุด) ออ่นเยาว์กระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเม็ดสี จุดด่างดำ รอยกระ ลดเลือนฝ้า


เนื้อเซรั่มไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมลงผิวได้เร็ว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นในระดับนึงหลังจากที่ทา
วิธีใช้ : ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุก "ก่อนนอน"


ตัวที่สองมีชื่อว่า BLOOMS prince bright&white x11 serum (สีขาว)
คำเคลม คือ นางเป็นเซรั่ม สเต็มเซลล์มะเขือเทศ ดีกว่ามะเขือเทศ 5 เท่า และสารสกัดอีก 11 ชนิด พร้อมกันแดด Spf 30 pa+++ ลดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง รอยดำ อย่างเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ซองแรก หน้าขาวใส พร้อมฟื้นฟูให้ผิวอ่อนแอกลับมาแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลพิษ และแสงแดด


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวข้น เกลี่ยยากกว่าเซรั่มวองสีแดงค่ะ เพราะเน้อครีมจะเหนียวนิดๆ แต่ไม่มาก ตัวนี้หลังจากทาแล้วจะช่วยปรับระดับสีผิวขึ้นมาอีกระดับนึง แต่ไม่ถึงกลับขาวมากค่ะ

- วิธีใช้ : ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุก "เช้า"


หลังจากที่บำรุงเซรั่ม BLOOMS prince magic white aging serum ก่อนนอนแล้ว เมื่อตื่นเช้ามาฟางจะใช้ BLOOMS prince bright&white x11 serum ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยปรับสีผิวแล้ว ยังช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิว และใช้ก่อนแต่งหน้า ทำให้หน้าไม่เป็นขุย และเครื่องสำอางติดทนได้ดีคร้า


สรุปให้คะแนนความพึงพอใจ ปาหัวใจไปให้ 8.9 คะแนนค่ะ เพราะตัวเซรั่มวองสีแดงอาจต้องใช้ไปเรื่อยๆก่อน ส่วนสีขาวก็ช่วยปรับสีผิวและปกปิดรอยแดงได้ทันทีที่ทา รวมๆแล้วถือว่าชอบค่ะ



จำหน่ายแล้วที่ 
7-Eleven, CJ express , 108 shop , lawson 108

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจด้านล่างคร้า


CONVERSATION

Back
to top