“รีวิววิปโฟมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบพันปี ที่สุดของ ผิวนุ่มลื่นเด้งใส เปล่งประกายตลอดวัน”

รีวิววิปโฟมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบพันปี ที่สุดของ ผิวนุ่มลื่นเด้งใส เปล่งประกายตลอดวัน


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ของแบรนด์  Lana & Ava (ลาน่า แอน เอวา) ที่ก่อนหน้านี้ฟางเคยรีวิวตัววิปโฟม กลิ่นแอปเปิ้ล และวันนี้ฟางก็ได้ผลิตภัณฑ์อีกตัวมาใช้ แต่คราวนี้เป็นกลิ่นใหม่ค่ะ กลิ่นที่ว่าคือกลิ่นกุหลาบพันปีและกลิ่นน้ำหอมกุหลาบนั่นเอง




คลาสสิค โรส บาธ & ชาวเวอร์ วิปโฟม
ปริมาณสุทธิ/Net : 300 มล./ML.


แพ็กเกจน่ารักน่าใช้เหมือนเดิมค่ะ ซึ่งตัวนี้จะแตกต่างจากสูตรแอปเปิ้ล ทั้งตัวสีสันและกลิ่นที่แตกต่างกันออกไป จะบอกว่าวิปโฟมอาบน้ำของแบรนด์นี้เขามีหลากหลายสูตรค่ะ แต่วันนี้ฟางจะมารีวิว สูตรกุหลาบ ซึ่งเจ้าวิปโฟมตัวนี้เป็นโฟมอาบน้ำสูตรพิเศษ ที่ผสานสารสกัดทรงคุณค่าจากกุหลาบแห่งเทือกเขาแอลป์ แถมยังอุดมไปด้วยสาร Antioxidant และ Anti-Agian


ข้างหลังก็จะบอกสรรพคุณ และส่วนผสม รวมไปถึงวิธีใช้และเลขจดทะเบียนต่างๆถูกต้องครบถ้วน ซึ่งฟางจะบอกว่าหลังจากที่ได้ใช้ตัวที่เป็นแอปเปิลแล้ว รู้สึกว่าแบรนด์นี้เขาน่ารักน่าใช้ทุกสูตรเลย


ชื่อว่าวิปโฟมกลิ่นกุหลาบ แน่นอนว่าสีของเขาก็เช่นกัน มาในแนวสีชมพูฟูฟ่อง ด้วยวิปโฟมนุ่มและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จาก Lana & Ava พร้อมด้วยสารอาหารผิวหลากหลาย ได้แก่ วิตามิน A, B3, B5, และ E, Glycolic Acid, Aipha Arbutin ที่บำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น นุ่มนวล ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี


วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ แค่กดปั้มโฟม ลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย ล้างออกด้วยน้ำ เพื่อผลลัพธ์ทีดีขึ้น ควรใช้เป็นประจำ ปกติแล้วจะชอบใช้ตัวแอปเปิ้ล แต่พอได้มาลองใช้กลิ่นกุหลาบก็คือชอบเลย ไม่รู้จะใช้อะไรดี รู้สึกรักพี่เสียดายน้องสุดๆ 555


สรุปรวมๆเลยละกันเนอะ ให้คะแนนความน่ารักน่าใช้ และกลิ่นกุหลาบหอมสดชื่นเหมือนอยู่ในสปา เอาไปเลย  10/10 คะแนน! เริ่ดมากคร้า><




ผลิตและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท เนเจอร์ ไวท์อินโนเวชั่น จำกัด
33/7 ซอยประพันธ์ศักดิ์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
www.naturewhiteinnovation.com
www.facebook.com/NatureWhiteShop







CONVERSATION

Back
to top