รีวิวสเปรย์น้ำแร่ ล็อกเครื่องสำอาง หน้าเป๊ะหน้าปัง พร้อมท้าแดด

รีวิวสเปรย์น้ำแร่ ล็อกเครื่องสำอาง หน้าเป๊ะหน้าปัง พร้อมท้าแดด

สวัสดีค่ะสาวๆ พูดถึงเรื่องของแดด แน่นอนว่าใครๆก็ไม่ชอบแดด ยิ่งแสงแดดตอนกลางวันยิ่งทำร้ายจิตใจฟางมาก 55 เรียกที่ว่าออกแดดปุ๊บ หน้าแทบไหม้ ประหนึ่งอยู่ในทะเลทรายอาหรับ! ยิ่งวันไหนแต่งหน้าสวยๆ พอเจอแดดแล้วหน้ามัน แถมเครื่องสำอางยังหลุดระหว่างวันอีก ฉะนั้น วันนี้ ฟางมีสเปร์ยล็อคเครื่องสำอาง ที่ฟางพึ่งได้มาทดลองใช้ ซึ่งโดยปกติแล้วฟางเป็นคนที่ไม่เคยใช้พวกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เลย พอได้มาลองใช้ก็รู้สึกว่ามันก็สะดวกดีนะเออ


ตอนแรกๆเลยที่ได้ผลิตภัณฑ์ตัววนี้มา ก็รู้สึกได้ว่าเขาค่อนข้างพกพาสะดวกค่ะ แถมยังใช้ได้ตลอดวันอีก แค่เขย่าๆ และฉีดลงบนหน้าก็รู้สึกได้ถึงความสดชื่น



Majestic Cosmetic Sunscreen Spray SPF50PA+++ 5 in 1
มาร์เจสติก คอสเมติก ซันสกรีน สเปรย์ SPF50PA+++ ฉีด 1 ได้ถึง 5


สเปรย์ล็อกเครื่องสำอาง ตัวนี้เขามีชื่อว่า Majestic Cosmetic Sunscreen Spray SPF50PA+++ 5 in 1 ของแบรนด์ Majestic นั่นเอง ซึ่งหน้าตาของตัวเสปรย์จะมีลักษณะเป็นขวดสีขาว แลดูสะอาดสะอ้านน่าใช้มาก ฟางคิดว่าเขาพกง่ายและสะดวกดีค่ะ เพราะขนาดไม่ได้ใหญ่มากมายจนเทอะทะ สิ่งหนึ่งที่ชอบมาก คือนางมีค่ากันแดด SPF50PA+++ ซึ่งถือว่าเยอะอยู่นะคะ


ข้างหลังขวดก็จะบอกวิธีใช้และส่วนผสมพร้อมเลขจดทะเบียนถูกต้องครบถ้วน และสรรพคุณหลักๆของเขาคือ ทั้งบล็อค บำรุง ทั้ง 5 อย่างได้ใน 1 เดียว
บล็อคเครื่องสำอางให้อยู่คงทนตลอดวัน
มีน้ำแร่ธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้า
สามารถกันแสงแดด ด้วย spf50 pa+++
พิเศษกว่าด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ ลดรอยบนใบหน้า
จากส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความสดใส เต่งตึงให้ใบหน้า


ผลิตภัณฑ์สเปรย์บล็อกเครื่องสำอางกันแดด ตัวนี้เขาบอกว่าเป็น สเปรย์บล็อกเครื่องสำอางแบบใหม่ที่รวมการปกป้องผิวจากแสงแดง และมลภาวะ พร้อมทั้งการบำรุงผิวหน้าโดยมีสารสกัดจากเซราไมด์เจ้าแรกในประเทศไทย และยังมีคอลลาเจน มีสรรพคุณช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ชะลอริ้วรอยก่อนวัย รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ฉีดด้วยส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใส ด้วยละอองสเปรย์ ที่มีความละเอียดโปร่งแสง


ฟางจะแนะนำวิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ แค่เขย่าขวดเสปรย์ก่อนใช้ จากนั้นฉีดพ่นสเปรย์ลงบนผิวหน้า โดยฉีดห่างจากผิวประมาณ 20 ซม. เขาก็จะทำหน้าที่ล็อคเครื่องสำอางให้คงทนตลอดวัน ซึ่งความรู้สึกหลังใช้ ฟางคิดว่าเขาไม่เหนอะหนะเวลาฉีดลงบนหน้า ตอนที่ผิวโดนน้ำ รู้สึกได้ถึงความสดชื่น จากน้ำแร่ เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน ซาบซึมเร็ว ฉีดทับ make up ได้ด้วยนะเออ


สรุปรวมๆเลยนะคะ ฟางคิดว่าเขาเป็นเสปรย์ล็อกเครื่องสำอางที่สะดวกค่ะ แถมยังใช้กันแดดได้อีก พกพาง่าย ไปด้วยทุกที่เลย ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ เที่ยวภูเขา เที่ยวทะเล ก็สามารถพกไปได้โดยไม่ต้องกังวลว่าเครื่องสำอางจะหลุด หรือหน้าหมองคล้ำจางแสงแดดแล้ว~~~

เอาใจไปเลยคร้าบบบบ 10 คะแนน! ><






CONVERSATION

Back
to top