Review SEEDBEE Water Coloring น้ำย้อมผมเกาหลี สีสวย ใช้ง่าย สะดวกม๊าก!

Review SEEDBEE Water Coloring

น้ำย้อมผมเกาหลี สีสวย ใช้ง่าย สะดวกม๊าก!


 

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางไปเจอน้ำย้อมผมที่เป็นสีย้อมผมเกาหลีสำหรับปิดผมขาวแบบออร์แกนิคที่มีชื่อว่า SEEDBEE ต้องบอกว่าคุณป้าของฟางเป็นคนที่ชอบย้อมผมมากๆเลยค่ะ เพราะคุณป้าผมหงอกเริ่มแซมออกมาก็ต้องหมั่นใช้น้ำยาปิดผมขาว ซึ่งฟางก็หยิบเอาเจ้าน้ำย้อมผมยี่ห้อนี้มาให้นางลอง

จะเป็นยังไงมั่ง ตามไปดูพร้อมกันเลยจร้า


SEEDBEE Water Coloring

ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่า สมัยก่อนคนเกาหลีนิยมนำดอกไม้มาตำให้ละเอียดแล้วแปะบนเล็บเพื่อให้สีของดอกไม้ติดเล็บเสมือนเราทาสีเล็บซึ่งเป็นที่นิยมมากสำหรับเด็กเกาหลี และคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายจึงไม่สามารถทาสีเล็บได้ เนื่องจากสีทาเล็บมีสารเคมีที่ใช้แล้วอาจก่อให้เกิดอันตราย ดังนั้นแบรนด์ Seedbee เขาจึงคิดค้นวิธีดูแลเส้นผมจากสารสกัดธรรมชาติเพื่อให้ตอบโจทย์การย้อมผมที่ไม่มีสารเคมีอันตรายแก่คนที่มีปัญหาเรื่องผมขาว ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล และการันตีรางวัล 3 ปีซ้อน จากการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO และรางวัล Functional Cosmetics Brand Grand Prize สาขา Professional Hair Care Enterprise

ซึ่งสรรพคุณหลักๆของเจ้าน้ำย้อมผมตัวนี้ คือ ช่วยปิดผมขาวให้เรียบเนียน แลดูเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพเส้นผม และหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพดี มีสารสกัดจากธัญพืชและสมุนไพรกว่า 32 ชนิด ใช้งานง่ายเพียงแค่เทผงสีสมุนไพรผสมน้ำปล่า ให้สีผมสวยชัด ติดทนยาวนาน บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น เงางามทันทีหลังใช้ปราศจากแอมโมเนีย เฮนน่า และสารอันตรายอื่นๆ

 


อุปกรณ์ใน 1 กล่องจะมีดังนี้

1. ผงสี 3 ซอง

2. แปรงย้อมผม

3. ขวดสำหรับผสม

4. ถุงมือและพลาสติกกันเปื้อน

5.หมวกคลุมผม


วิธีใช้

สำหรับผมของคุณป้าของฟางจะมีลักษณะประบ่า โดยฟางจะใช้ผงสีทั้งหมด 2 ซองค่ะ ซึ่งสิ่งที่ฟางชอบอย่างนึงคือ แค่เอาผมย้อมผมผสมกับน้ำเปล่าๆตามจำนวนที่ในกล่องบอก จากนั้นก็เขย่าให้ผงละลายไปกับน้ำ แค่นี้ก็เอามาใช้ย้อมได้แล้ว ง่ายมากกกกกกก


ตอนย้อมผมก็แบ่งผมเป็นช่อๆ ย้อมเหมือนยาย้อมผมปกติทั่วไปเลยค่ะ กลิ่นก็ไม่ฉุนมาก ถือว่าใช้ได้เลย


 

คุณป้าเลือกใช้ Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม พอย้อมออกมาสีก็ตรงปกอยู่น้า คุณป้าบอกว่าชอบมาก สีสวย กลิ่นไม่แรง ไม่ฉุน ใช้แล้วไม่แพ้ แนะนำหาซื้อมาใช้กันเลยคร้า

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวน้ำย้อมผม SEEDBEE ที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ

ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า!


ช่องทางการจำหน่าย

Website: www.seedbee.co.th

Line: @seedbee_th

Facebook: Seedbee Thailand

Instagram: Seedbee.thailand

 

 

 

 

CONVERSATION

Back
to top