รีวิว วิตามินบำรุงผมตัวใหม่ จาก Lolane Natura สองไอเท็มฟื้นฟูผมแห้งเสีย ใช้แล้วต้องรัก!

 รีวิว วิตามินบำรุงผมตัวใหม่ จาก Lolane Natura

สองไอเท็มฟื้นฟูผมแห้งเสีย ใช้แล้วต้องรัก!


สวัสดีค่ะทุกคน!

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบดูแลผมของตัวเองเป็นพิเศษ แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผม อย่างแบรนด์ Lolane Natura แน่นอน เพราะเขามีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่หลากหลาย ทั้งเซรั่ม ทรีทเม้นท์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ย้อมสีผม เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องผมเลยทีเดียว 

ซึ่งวันนี้ฟางหยิบเอาเจ้าอาหารผมตัวใหม่ของ  Lolane Natura ที่พึ่งออกวางขายเมื่อไม่นานมานี้ มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไง ดีไม่ดี ตามไปดูรีวิวพร้อมกันเลย!


IMG20220104131250


สำหรับอาหารผมตัวใหม่ของเขา มีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกันค่ะ คือขวดสีม่วง และสีเขียว


IMG20220104131223


ขวดสีเขียว โลแลน เนทูร่า แฮร์ ไวตามิน สูตรสำหรับผมแห้งเสีย แตกปลาย 

สูตรนี้เป็นสูตรที่ฟางใช้บ่อยค่ะ เพราะสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา ผมแห้งเสีย แตกปลาย โดยสูตรนี้เขาจะช่วยให้ผม ชุ่มชื่น นุ่มสลวยลดชี้ฟูด้วยสาหร่ายสไปรูลีนสีเขียวแกมน้ำเงิน และวิตามินอี นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมยาวแข็งแรง สุขภาพดี เงางาม เพราะมีสารสกัดไบโอตินพลัส และโจโจ้บาออยล์  อีกด้วย


IMG20220104131232


ขวดสีม่วง โลแลน เนทูร่า แฮร์ ไวตามิน สูตรสำหรับผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก 

สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับ ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก สูตรนี้เขามีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผมของเรา นั่นคือ สารสกัดจากทะเลลึก (แพลงค์ตอนพืชใต้ทะเล) ไบโอติน ถั่วเหลือง และวิตามินอี ช่วยบูสต์ผมสวย นุ่มลื่น สุขภาพดีมีชีวิตชีวา ช่วยล็อกผมให้เรียบตรง ชุ่มชื่น ลดชี้ฟู มีน้ำหนัก 


เก้กะ้


ตัวเนื้อครีมแต่ละสูตรก็จะมีสีแตกต่างออกไป สูตรเขียวจะมีสีเขียว สูตรม่วงจะมีสีม่วง ตัวเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดเส้นผมยาวนาน แถมยังช่วยกันความร้อนได้ถึง 220 องศาเซลเซียส ฉะนั้นเวลาหนีบผมหรือทำผมก็ไม่ต้องกลัวผมเสีย



วิธีใช้ 

1. หลังสระผมทุกครั้งเช็ดผมให้หมาด

2. เทผลิตภัณฑ์งลงบนฝ่ามือ

3. ชโลมลงบนเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก

4. จัดทรงตามต้องการ หรือก่อนจัดแต่งทรงด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้า


jgjg_mh1641561671166


ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางใช้บำรุงผมหลังสระมาได้สักระยะ จะสังเกตได้เลยว่าผมนุ่มลื่น ดูมีสุขภาพดี ผมจากที่เสียเนื่องจากโดนความร้อนก็ค่อยๆดีขึ้น ที่สำคัญใช้แล้วกลิ่นหอมติดผมเลยค่ะ หวีแล้วผมไม่พันกันด้วย


fergs


ให้ดูปลายผมก่อนสระผมและปลายผมหลังจากสระแล้วใช้อาหารผม คือจากที่ผมยุ่งๆ แตกปลาย น้องกลับมาหวีง่าย และดูสุขภาพดีเลย


IMG20220107103936_mr1641558353280


อันนี้คือสภาพผมหลังจากใช้อาหารผมแล้วตอนผมแห้งแล้ว


๒๐๒๒_๐๑_๐๗_๒๐_๐๙_๒๖_mh


หรือจะดัดลอนก็ไม่กลัวผมเสียจร้า!


55


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผมดีๆจาก Lolane Natura ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า

สวัสดีคร้า!


ทั้ง 2 สูตรมี 2 ขนาด 100 ml กับ 250 ml 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Lolane 

Shopee: https://bit.ly/3prff6P

 Website: www.lolane.com



#อาหารผม #สารสกัดจากทะเลลึก #บูสต์ผมสวย #LOLANE #HairVitaminBooster





CONVERSATION

Back
to top