รีวิวแชมพู-ทรีทเม้นท์เขาค้อทะเลภู Coconut Avocado Advanced Repair ใครผมโคม่าแห้งเสีย ต้องลองจร้า!

 รีวิวแชมพู-ทรีทเม้นท์เขาค้อทะเลภู

Coconut Avocado Advanced Repair

ใครผมโคม่าแห้งเสีย ต้องลองจร้า!

 

สวัสดีค่ะทุกคน!

พูดถึงเรื่องของผม แน่นอนว่าเป็นปัจจัยหนึ่งในเรื่องความงามของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนที่ผมสวยๆ มีสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย ก็ยิ่งเสริมบุคลิกให้ดูดีมากขึ้น ซึ่งเดิมแล้วฟางเป็นคนที่ผมเส้นเล็กมาก ผมไม่แข็งแรง ย้อมผมบ่อยจนผมแห้งเสีย อยากจะไว้ผมยาวๆก็ไม่มั่นใจ โดยวันนี้ฟางเลยหยิบเอาเจ้าแชมพูยี่ห้อ เขาค้อทะเลภู สูตรใหม่ที่พึ่งออกมาได้ไม่นานมานี้มาลองใช้ดู ปรากฏว่าคือดีเว่อร์!

พูดแล้วจะหาว่าโม้ งั้นตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า!



Coconut Avocado Advanced Repair

สำหรับเจ้าแชมพูและทรีทเม้นท์ทั้งสองตัวนี้ เขามีคำเคลมที่ว่า "ผมโคม่า...ต้องเขาค้อโคโค่รีแพร์ ท้าพิสูจน์ผมนุ่มลื่นไม่ง้อสารเคมี" คือคำเคลมปังมาก ก็เลยหยิบมาใช้ โดยแบรนด์ เขาค้อทะเลภู ที่ว่านี้ เป็นแชมพูและทรีทเม้นท์ สูตร ADVANCED REPAIR จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของ Coconut & Avocado (มะพร้าวและอะโวคาโด) ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมี

 Nano Keratin ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมระดับโมเลกุล พร้อมเคลือบและปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่นตลอดเส้น

  Pro Vitamin B5 & E ซ่อมแซมแกนผมที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี 

 ปราศจากสารเคมีอันตราย และสารระคายเคือง



แชมพู Coconut Avocado Advanced Repair ปริมาณ 240มล.

มาในแพ็คเกจขวดสีขาวน้ำตาลรูปมะพร้าวและอะโวคาโด



เนื้อแชมพูมีสีขาว บริมาณฟองพอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ที่สำคัญกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆด้วยน้า



และตัวที่อยากจะแนะนำมากๆ คือ  ทรีทเม้นท์มะพร้าวอะโวคาโด Coconut Avocado Advanced Repair ปริมาณ 200มล.

มาในขวดสีขาวน้ำตาลเช่นกันจร้า



เนื้อทรีทเม้นท์คือเข้มข้นมาก! ใช้เหมือนง่ายไม่ต้องหมักนาน ล้างออกง่ายมาก ซึ่งจุดเด่นของสูตรนี้คือ มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้ผมมัน แต่ว่าตัวนี้ใช้แล้วผมนุ่มเหมือนเราหมักผมมาเป็นชั่วโมงเลยเด้อ!



วิธีใช้ : ใช้แชมพูสระผมก่อน แนะนำใครที่ผมมัน ให้สระไปเลยสองรอบ จากนั้นล้างน้ำสะอาดและหมักด้วยทรีทเม้นท์ประมาณ 3-5 นาทีแล้วล้างออก



ความรู้สึกหลังใช้

อันนี้เป็นภาพก่อนและหลังสระใหม่ๆเลยค่ะ จะสังเกตุได้เลยว่าก่อนสระคือผมมันมาก และก็แห้งเสีย จัดทรงยากด้วย หลังสระรู้สึกได้เลยว่าหนังศรีษะสะอาด ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก หวีง่าย ไม่พันกัน ผมหอมด้วย เหมือนหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวเลย



เปรียบเทียบปลายผมก่อนและหลังสระคร้า



หลังสระทันที



หรือจะทำผมทรงไหน ผมก็ไม่แห้งเสียน้า



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวแชมพูและทรีทเม้นบำรุงผมดีๆยี่ห้อ เขาค้อทะเลภู ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผมของเพื่อนๆให้สวยมีน้ำหนักและไม่แห้งเสียนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า!

 

แชมพู Coconut Avocado ADVANCED REPAIR 240มล 139บาท

 ทรีทเม้นท์ Coconut Avocado ADVANCED REPAIR 200มล 139บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu

 Line : @khaokhotalypu

Official Shop Shopee/Lazada : เขาค้อทะเลภู"

มีขายที่

Watsons / BigC / Eveandboy / Tops / Foodland และร้านค้าทางการของเขาค้อทะเลภูใน Shopee/Lazada

 

 

CONVERSATION

Back
to top