รีวิว Neocell Collagen Powder ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง คอลลาเจนบำรุงกระดูก ยี่ห้อไหนดี?

 รีวิว Neocell Collagen Powder

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง

คอลลาเจนบำรุงกระดูก ยี่ห้อไหนดี?

สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้ใครที่อายุเกิน25แล้วบ้าง? ถ้าใครอายุพอๆกับฟางหรือมากกว่านั้นต้องมีหนาวมีร้อนบ้างล่ะแถมยังมีความกังวลในเรื่องของริ้วรอยก่อนวัยนู่นนั่นนี่ เพราะว่ากันว่าผู้หญิงเราๆพออายุเลย 25 แล้ว ร่างกายจะเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลง ฉะนั้นเราต้องหาไอเทมอาหารเสริมที่เป็นคอลลาเจนบำรุงผิวมาทานซะแล้ว โดยฟางหยิบยกเอาคอลลาเจนแบบผงที่ฟางทานช่วงนี้มาให้รีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยคร้า

NEOCELL Super Collagen Type 1&3 Powder

ตัวนี้เขาเป็นคอลลาเจน 6,600 มก. ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณให้ตึงกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวพรรณของเราเปล่งปลั่งสดใสจากภายใน แลดูอ่อนวัยยิ่งขึ้น

โดยจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ และความแข็งแรงของผิวหนัง ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็น กระดูก นั่นเองค่ะ

แพ็คเกจเป็นคอลลาเจนในรูปแบบของกระปุกทรงกลมสีขาวม่วง และดูคลีนๆสุดๆ แถมปริมาณเยอะ ทานได้เป็นเดือนเลยค่ะ

ส่วนประกอบเด่นๆของเจ้าคอลลาเจนตัวนี้มีค่อนข้างหลากหลาย เช่น

1.เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ไม่แต่งสีและกลิ่น 2.คอลลาเจนเปปไทด์ชนิดที่ 1 และ 3 จำเป็นต่อการบำรุงผิวพรรณมากที่สุด 3.ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ โดยใช้กรรมวิธีขั้นสูงสกัดด้วยเอนไซม์ ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูง 4.ดูดซึมง่าย มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก จึงทำให้ส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุด 5.เพิ่มความยืดหยุ่น ความกระชับ และความแข็งแรงของผิวหนัง ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็น กระดูก

คอลลาเจนเป็นแบบชนิดผง ชงง่ายละลายน้ำเร็ว ทานง่าย มีกลิ่นคาวน้อยมากๆ

วิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 1 ช้อนตวง (มีช้อนในกระปุก) ผสมเข้ากับน้ำ,น้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ประมาณ 180-200 มิลลิลิตร เพื่อประสิทธิภาพดี ควรชงดื่มขณะท้องว่าง หรือก่อนนอน อย่างน้อย 20 นาที

ในสูตรของฟาง ฟางจะชอบทานแบบผสมกับโปรตีนแบบผงยี่ห้อหนึ่งที่ฟางทานเป็นประจำ

จากนั้นก็คนผสมกัน ก็ให้ความรู้สึกว่ารสชาติไม่เปลี่ยนนะคะ

ความรู้สึกหลังทาน

หลังจากที่ทานมาสักระยะ สิ่งที่ชอบมากคือตัวคอลลาเจนชงง่าย ละลายน้ำง่าย กลิ่นไม่คาว ทำให้เวลาผสมกับอาหารหรือน้ำอื่นๆก็ไม่ทำให้เสียรสชาติ ทานง่ายมากๆ เมื่อทานไปนานๆก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้นนะคะ เนียนใส ผิวกระจ่างใส และเห็นบอกว่าเขาช่วยบำรุงกระดูกด้วย

รวมๆแล้วฟางคิดว่าเขาค่อนข้างตอบโจทย์ในเรื่องของการบำรุงผิวตั้งแต่ภายในถึงภายนอก ซึ่งถือว่าเป็นคอลลาเจนที่ฟางทานแล้วประทับใจมากๆยี่ห้อหนึ่งเลยทีเดียวคร้า



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวคอลลาเจนดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้หวังว่าทางเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ

ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

ช่องทางติดตาม Website : www.neocellthailand.com Facebook : NeocellThailand.Official Instagram : neocellthailand.official Line@ : @neocellthailand Other : ผ่านตัวแทนจำหน่าย (ดูรายชือใน www.neocellthailand.com) จัดจำหน่าย Boots และ Watsons ทุกสาขา






CONVERSATION

Back
to top