รีวิว ครีมกันแดด Cathy Doll แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวจร้า!

 รีวิว ครีมกันแดด Cathy Doll

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวจร้า!

สวัสดีค่ะทุกคน!

ต้องบอกก่อนว่าในส่วนของการดูแลผิวหน้าของเราให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ นอกจากการบำรุงผิวหน้าด้วยครีมและสกินแคร์ต่างๆแล้ว ไอเทมครีมกันแดดก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆอีกอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวัน เพราะเชื่อว่าเราไม่สามารถหลีเลี่ยงการเจอแดดได้ ซึ่งปัญหาผิวหน้าที่เกิดจากแสงแดดนั้นก็มีมากมาย ฉะนั้นการใช้ครีมกันแดดถือเป็นสิ่งสำคัญและขาดไม่ได้ก่อนออกจากบ้านเลยล่ะค่ะ

โดยวันนี้ฟางหยิบยกเอาครีมกันแดดยี่ห้อ Cathy Doll มารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน จะเป็นยังไงตามมาเลยคร้า

สำหรับกันแดดที่ฟางซื้อมาใช้มีทั้งหมด 2 สูตร คือ

Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA+++ และ Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ ค่ะ

เริ่มจาก Invisible Sun Protection SPF33 PA+++

แพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดสีส้ม เขาเป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติหลักๆ คือเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว มีSPF33 เป็นค่า SPF ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศโซนเอเชีย นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Ion Plus ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 / IR Protection ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด แถมยังช่วยลดสิวที่เกิดจาก สิ่งสกปรกอุดตัน ทำให้ผิวเนียนใส ไม่ดรอปหมองคล้ำระหว่างวันด้วยนะคะ

เนื้อกันแดดมีสีขาว บางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย

สำหรับครีมกันแดดที่ฟางใช้บ่อยๆในช่วงนี้ก็คือ

ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++

แพ็คเกจมาในรูปแบบหลอดสายรุ้งวิววับๆแลดูแพงมาก ฟางเคยแอบเห็นว่า คุณสายป่าน ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยนะคะ

โดยเจ้าครีมกันแดดตัวนี้เขาเป็นเนื้อฟลูอิด เป็นสูตรสําหรับออกแดดแรง เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิว ไม่ทําให้เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจาก แสงแดดขั้นกว่าด้วย เขามีค่า SPF50 PA++++ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ปลอบประโลมผิวของเราจากแสงแดดด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ไม่มีสีและพาราเบน ใช้แล้วไม่แพ้คร้า

เนื้อครีมเขาบางเบาจริงๆค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นี่แหละกันแดดในฝัน

วิธีใช้: บีบเนื้อใันแดดในปริมาณที่พอเหมาะ ทาบริเวณใบหน้าและลําคอ ก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที และเพื่อนๆยังสามารถ ทาซ้ำระหว่างวัน ทุก 4-6 ชั่วโมงก็ได้เหมือนกันคร้า

ความรู้สึกหลังใช้

ความจริงแล้วกันแดดทั้งสองสูตรเนื้อค่อนข้างเหมือนกันค่ะ เพียงแต่คุณสมบัติต่างกันเล็กน้อย แล้วแต่คนเลือกใช้ ซึ่งตัวที่ฟางใช้บ่อยมากๆในชีวิตประจำวันก็เป็นเจ้า ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++ หลอดสีรุ้ง สูตรสําหรับออกแดดแรง ซึ่งเน้นกันแดดแบบจัดเต็มที่เอาไว้ก่อน เพราะอย่างที่รู้ๆกันว่าแดดบ้านเรานั้นแรงมาก อีกอย่างคือใช้ทาระหว่างวันได้ พกพาสะดวก เนื้อกันแดดบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียว อันนี้คือชอบสุด ใช้แล้วผิวหน้าไม่ดรอประหว่างวันด้วย ยกให้เป็นกันแดดอันดับ1ที่จําเป็นต้องซื้อ ราคาก็ราคาสบายกระเป๋าด้วย

สรุปคือใครไม่มีไม่ได้แล้วนะจ๊ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวกันแดดดีๆน่าใช้จาก Cathy Doll ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ บทความหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ไว้รอติดตามกันน้า

สวัสดีคร้า!

หาซื้อได้ที่

Watson / BEAUTRIUM /BIG C supercenter / EVEANDBOY / TOPS Supermarket / Konvy / Lazada / Shopee / 24shopping / JD center / Karmarts shop และ ตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ

CONVERSATION

Back
to top