รีวิว I Tok Green Tea Flavour Dietary Supplement สุขภาพดีง่ายๆจากภายในสู่ภายนอก

รีวิว I Tok Green Tea Flavour Dietary Supplement 

สุขภาพดีง่ายๆจากภายในสู่ภายนอก 



 

 
 

สวัสดีค่ะทุกคน! 

่วงนี้ฟางค่อนข้างมีปัญหาเรื่องผิวและการขับถ่ายอย่างหนักเลย โดยเพื่อนๆจะเห็นว่าฟางรีวิวไอเท็มจำพวกดีทอกซ์อยู่บ่อยๆ โดยแต่ละยี่ห้อก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันไป โดยเฉพาะรสชาติและส่วนผสมค่ะ โดยดีทอกซ์ที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้เขาเป็น ดีทอกซ์ชาเขียวกลิ่นมะลิ สกัดจากธรรมชาติ 100 % ยี่ห้อ I Tok จะเป็นยังไงเราตามไปดูกันเลย! 

 

 


Tok Green Tea Flavour Dietary Supplement  

ตัวนี้เขาเป็น ดีทอกซ์ชาเขียวกลิ่นมะลิ สกัดจากธรรมชาติ 100 % โดยจากที่ฟางศึกษามาคือเขาผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ด้วย แล้วส่วนผสมที่มีจุลินทรีย์จากชาเขียวหมักจะมีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูระบบขับถ่าย ไม่อุดตันลำไส้ ขับถ่ายเป็นเวลา ไม่ปวดบิด ไม่ทำให้เราท้องเสียนะคะ 

ปริมาณ : 5 ซอง/กล่อง แถมฟรี 2 ซอง (ในกล่อง) 


 


ในกล่องนี้มีสารสกัด Superfood ช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน 

มีวิตามินจากผลไม้ 21 ชนิด บำรุงผิวพรรณ  มี Apply Cider Vinegar ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน 

มีสารสกัด Red Yeast Rice ช่วยลดไขมันพอกตับ และหอมกลิ่นมะลิ ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมาย 


 


วิธีทานก็ง่ายมากๆ แค่ทานวัน 1 ซอง ละลายน้ำ 200 - 350 มิลลิลิตร 


 


ซึ่งฟางแนะนำว่าให้ชงดื่มก่อนนอน หรือหลังอาหารเย็นค่ะ รสชาติคือหอมกลิ่นชาเขียว กลิ่นมะลิ ผสมกลิ่นแอปเปิ้ลและผลไม้อื่นๆ ออกเปรี้ยวๆหวานๆเหมือนทานน้ำชาผลไม้ รสชาติดีเลยล่ะค่ะ ทานง่าย 


 


ความรู้สึกหลังทาน  

รู้สึกว่าทานแล้วจากที่ขับถ่ายไม่ตรงเวลาคือเขาค่อนข้างช่วยได้มากเลยทีเดียว ทานแล้วไม่ได้ท้องเสียอย่างที่เพื่อนๆหลายๆคนเข้าใจผิดน้า ทานแล้วช่วยในเรื่องของผิวด้วยนะคะ ผิวใสขึ้น เหมือนมันขับสารพิษออกจากร่างกายได้ด้วย  


 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวไอเท็มดีทอกซ์ดีๆ จากแบรนด์ Tok ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า  

สวัสดีค่ะ 

 

หาซื้อได้ที่

www.koriico.com 

CONVERSATION

Back
to top