รีวิว สครับจรัส มาสครับผิวด้วยอโวคาโดกันเถอะ

รีวิว สครับจรัส

มาสครับผิวด้วยอโวคาโดกันเถอะ




สวัสดีค่ะทุกคน!

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องของผิวคล้ำเสียจากแสงแดดหรือโดนมลภาวะในชีวิตประจำวันที่ทำร้ายผิวของเรา ยิ่งคนที่ตากแดดบ่อยๆจนทำให้ผิวเสีย ผิวไหม้ ดำคล้ำ วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มสครับผิวจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า สครับจรัสมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยคร้า




สำหรับเจ้าสครับตัวนี้เนี่ย เขาเป็นสครับสูตรอโวคาโดค่ะ ตัวสครับจะมีกลิ่นหอมติดผิวกาย หอมติดทนนานซึ่งเขามีเม็ดสครับขนาดพอดี ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนของเรา แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก เผยผิวขาวใส เนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมี เพราะมีสารบำรุงจากอโวคาโดแท้ 100% อีกด้วยนะคะ




ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกสีขาวเขียว แลดูสะอาดตา น่าใช้ ปริมาณเยอะ พกพาสะดวก




ตัวสครับข้างในจะมีสีเขียวเหมือนอโวคาโดเลยค่ะ มีกลิ่นหอม เนื้อละเอียด ขัดง่าย ไม่บาดผิว ซึ่งเขามีส่วนประกอบที่สำคัญดังนี้

Sodium Chloride, Distilled Water, Sucrose, Avocado Oil, Cetearyl Alcohol, DMDM Hydantoin, Fragrance, CI 19140, CI 42090, Propylene Glycol




วิธีใช้ : สครับผิวขณะที่ผิวเปียก ขัดวนๆรอบๆประมาณ 5-10 นาที จากนั้นก็ล้างออกค่ะ ง่ายมากๆเลย




ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะหนึ่ง สิ่งที่สังเกตุได้เลยคือผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดเริ่มกระจ่างใสขึ้น ซึ่งฟางใช้ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวด้วยโลชั่นและอื่นๆ รู้สึกว่าผิวดีขึ้น และที่ชอบอย่างหนึ่งคือตัวสครับเขาไม่บาดผิวเลยค่ะ ขัดง่าย ไม่แสบผิวเหมือนสครับบางยี่ห้อที่เคยใช้ แถมยังมีกลิ่นหอมของอโวคาโดด้วย ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายเวลาขัดผิวนั่นเอง

สรุปรวมๆฟางถือว่าเป็นสครับขัดผิวแบรนด์คนไทยที่ใช้แล้วชอบอีกตัวหนึ่งเลยคร้า






เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสครับผิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ

ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้า

 

 

 

 


CONVERSATION

Back
to top