รีวิว Aloe Vera บัวหิมะ ตากแดดผิวไหม้ แถมเป็นสิว ต้องเจ้านี่เลย!

รีวิว Aloe Vera บัวหิมะ

ตากแดดผิวไหม้ แถมเป็นสิว ต้องเจ้านี่เลย!




สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนจัดมากๆ ใครที่ต้องออกไปข้างนอก ใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องเจอแสงแดดก็คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องของผิวคล้ำเสียจากแดดอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอาเจลทาผิวสูตรว่านหางจระเข้และบัวหิมะมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยจร้า



 

สำหรับเจ้าเจลทาผิวตัวนี้ เขาเป็นเจลอโลเวร่าเข้มข้น 99.5% ผสานสารสกัดบัวหิมะ ที่มีการปรับ packaging ใหม่ ในรูปแบบหลอด ที่ใช้งานง่าย สะดวกขึ้น ในสรรพคุณของว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ลดเลือนรอยดำ ให้ผิวเนียนใส ดูมีชีวิตชีวา และบัวหิมะ ช่วยบรรเทาอาการ พร้อมสมานผิว จากแผลไฟไหม้ แผลแสบร้อนจากการตากแดด ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบ โดยไม่ทิ้งรอยแผลดำไว้นั่นเอง



ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดบีบขนาดพอดีมือ ใช้ได้นาน ตัวนี้เป็นแพ็คเกจใหม่ช่วยให้ใช้ได้สะดวกและง่ายขึ้น



ด้านหลังจะมีสรรพคุณและวิธีใช้บอกเอาไว้ครบถ้วน



ลักษณะเนื้อเจล เป็นเนื้อเจลบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยค่ะ  อ่อนโยนและปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะจากที่ศึกษามาคร่าวๆคือเขาปราศจากพาราเบน และการใช้สีสังเคราะห์ด้วย



วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากใช้ไปนานๆจะรู้สึกว่าผิวนุ่ม อิ่มน้ำ และกระจ่างใสขึ้นเล้กน้อย ที่ชอบมากๆคือเนื้อเจลทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ เหมาะสำหรับหน้าร้อนมากๆ ใครที่มีปัญหาผิวไหม้คล้ำเสียจากแดด ฟางแนะนำเลยจร้า



เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวเจลทาผิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันน้า ตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองให้ผิวสวยอยู่ตลอด

ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

 

จำหน่ายที่

FB : MalissaKiss / LINE: @MalissaKiss

ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์สโตร์

 

 


CONVERSATION

Back
to top