รีวิว กันแดด HELIONOF A + ZERMIX ACNE PRO แพ็คคู่กันแดด+คลีนซิ่ง ใช้ดีจนต้องกลับมาใช้ซ้ำ!


รีวิว  กันแดด HELIONOF A + ZERMIX ACNE PRO
แพ็คคู่กันแดด+คลีนซิ่ง ใช้ดีจนต้องกลับมาใช้ซ้ำ!



สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว แถมแดดประเทศไทยนั้นรุนแรงอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ แล้วยิ่งเจอกับมลภาวะในตอนนี้ยิ่งต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยปกป้องผิวของเราได้ดี ซึ่งต้องเกริ่นก่อนว่าฟางเคยรีวิวเจ้าตัวกันแดดของ HELIONOF A ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ แต่จะมาบอกว่าพอหมดก็ต้องหามาใช้อีก ยิ่งช่วงนี้เขามีแพ็คเกจแถมคลีนซิ่งของ ZERMIX ACNE PRO ก็ยิ่งต้องหยิบมารีวิวเลย
จะเป็นยังไงตามไปดูกันค่ะ


หน้าตาผลิตภัณฑ์เขาก็จะมาแพ็คคู่แบบนี้เลยค่ะ


เริ่มจากตัวกันแดด HELIONOF A
สำหรับเจ้ากันแดดตัวนี้ เขาเป็นกันแดดที่เคยเขาจ่ายตามโรงพยาบาลและคลินิก ซึ่งจากที่ฟางศึกษาข้อมูลมาเขามีประวัติมากว่า 10 ปี จากการใช้ในห้องแพทย์ คนที่จะได้รับจะต้องผ่านการตรวจและการลงความเห็นจากแพทย์ จ่ายออกมาเท่านั้น


โดยจุดเด่นของเขาคือ
1.ด้านเนื้อกันแดด ที่มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากอเมริกา ทำให้ได้เนื้อกันแดด
เป็น เนื้อครีม ที่มีความพิเศษกว่าเนื้อครีมทั่วๆไป คือ เนื้อเป็นแบบ เจล เนื้อนุ่ม ช่วยเบลอริ้วรอย ร่องรูขุมขน เนื้อเจลยังมีคุณสมบัติทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ก่อให้เกิดคราบ เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสภาพผิวก่อนการเมคอัพ หรือทาแป้งต่อ ช่วยปรับสมดุลผิว กึ่งแมท ช่วยควบคุมความมัน และไม่ทำให้ผิวแห้งลอก

2.ด้านประสิทธิภาพการกันแดด
SPF50 PA+++ ป้องกันรังสี UVA1 / UVA2 / UVB ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากแสงแดด อันจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอย แก่ก่อนวัย ปกป้องยาวนาน 12 ชม. *ทั้งนี้ควรทากันแดดในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว ตามคำแนะนำของ อย. หรือ ประมาณการณ์ง่าย คือใช้ปริมาณ ขนาดเท่าเม็ดข้าวโพด 5 จุด เกลี่ยทั่วใบหน้า จะทำให้ค่าการปกป้องได้ใกล้เคียงที่ระบะมามากที่สุดค่ะ ป้องกันผิวคล้ำแดด ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้าแดด กระแดด จุดด่างดำ กันแดดมีความสเถียร คงทนต่อแสงแดด Water Resistant ทนต่อน้ำ และเหงื่อ

3. จุดเด่น ด้านความปลอดภัย
เป็นสูตร 5 Free ( ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ชนิด คือ ไม่ใส่สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย) Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ล้างออกง่าย ปราศจากน้ำเป็นส่วนประกอบ ใช้ได้กับผิวหลังเลเซอร์ชนิดห้ามโดนน้ำ ( หมอผิวหนังจ่ายเป็นกันแดด สำหรับเคสคนไข้หลังทำเลเซอร์ได้ทันที ) เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด


ในด้านคุณสมบัติของเขา คือ เป็น กันแดดได้ดี ทั้งรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ( ผิวไม่คล้ำ ไม่ไหม้ และอุ่นใจเมื่อใช้ เพราะกันริ้วรอย ฝ้า ก่อนวัย)  เนื้อเจล ช่วยให้ผิวเรียบ ผิวเนียน ปกปิดร่อง ปิดรูขุมขน แบบไม่ใส่สี เนื้อเจล เกลี่ยง่ายมาก สบายผิว ได้ลุค ผิวกึ่งแมท ทนน้ำ ทนเหงื่อ ล้างออกง่าย ไม่อุดตัน เหงื่อออก ไม่มีคราบสีขาวเลย ยิ่งคนที่ออกกำลังกาย นักปั่น หรือวิ่ง น่าจะชอบ เพราะเหงื่อเยอะ หน้าไม่วอกเด้อ


ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งที่ชอบมากๆของกันแดดคือตัวเนื้อกันแดดค่ะ เนื้อกันแดดนุ่มและนิ่ม ทาง่าย เกลี่ยง่าย ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆ กันน้ำ กันเหงื่อ จากตอนแรกที่ทาบนผิวจะรู้สึกว่ามันๆ แต่ที่น่าทึ่งที่สุดคือเวลาหลังจากแต่งหน้าออกมาจะให้ลุคผิวที่ดูแมทเลย ใช้แล้วผิวสวยมากเด้อ ดูเนียนๆ


อีกหนึ่งที่เป็นตัวแถมมาก็คือ ZERMIX ACNE PRO CLEANSING
เป็นเจลล้างหน้า สูตรที่คลินิกผิวหนังเลือกใช้ กว่า 10 ปี  ที่ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ทุกชนิด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มีไมเซลล่าร์เข้มข้นกำจัดความมันส่วนเกิน ลดซีบุ้ม ช่วยลดการอุดตันและป้องกันการสิว มีสารมอบการบำรุงและปรับสมดุลผิว ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ PEG – 7 Glyceryl cocoate ซึ่งมีกลไกเคลือบเป็นฟิมล์บางๆบนผิวหน้า ลดการระเหยของน้ำในผิว ทำให้ผิวไม่ต้องผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินความจำเป็น ซึ่งมีผลทำให้ ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง  สูตรปราศจากสบู่ อ่อนโยนต่อผิว และปราศจาก SLS (สารทำความสะอาดที่พบได้ในผลิตภัณฑ์ซักฟอกส่วนใหญ่)
เซอร์มิกซ์ แอคเน่โปร เหมาะผิวประเภทใด ?
ผิวธรรมดา-ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย
ผิวที่มีปัญหาสิว สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์
ผิวที่เป็นสิวง่าย และใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ทุกชนิด


เนื้อเจลมีฟองปานกลาง ล้างออกง่าย โดยเป็นคลีนซิ่งแบบ 3 step with ZERMIX Acne Pro ได้แก่
1.ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก Deep Cleansing ด้วยโครงสร้างที่เรียกว่า ไมเซลล์
สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน และผิวแพ้ง่าย รวมถึง  Acne-Prone skin  กลไกการฟอร์มตัวเป็นไมเซลล์ เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกในการกำจัดสิ่งปรกและไขมันส่วนเกินบนผิวหน้า
2.มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง  ด้วยสารลดแรงตึงผิวที่อ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม
3.มีมอยส์เจอไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้น มอบสมดุลแก่ผิว ไม่แห้งตึงภายหลังการล้างหน้า
โพลีเมอร์ ที่ได้จากการสังเคราะห์ เอทธีลีน ออกไซด์ ไกลซีรีน และกรดไขมันที่ได้รับจากน้ำมันมะพร้าว เพื่อช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น


วิธีใช้ : ใช้ทำสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้แล้วสิ่งที่ชอบคือเขาทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ค่อนข้างหมดจดเลยทีเดียวค่ะ เนื้อฟองปานกลาง ไม่มากไม่น้อย กำลังดี แถมล้างออกง่ายด้วย ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง สรุปรวมๆคือเป็นเจลล้างหน้าอีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางรู้สึกชอบเพราะเขาดูคลีนๆดีค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้





 เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสองไอเท็มทั้งป้องกันแสงแดดและไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆจร้า
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
สวัสดีค่ะ

แพ็คคู่ Helionof A 30 ml Free Zermix Acne Pro 120 ml ราคา 1,150 บาท
*ราคาขึ้นอยู่กับโปรหน้าร้านอีกทีค่ะ
Helionof A 30 ml กล่องเดี่ยว ราคา 900-950 บาท
Zermix Acne Pro 120 ml ขวดเดี่ยว ราคา 399 บาท

-สถานที่จำหน่าย
Watsons ( ร้านวัตสัน กว่า 370 สาขา )
ร้านขายยาใกล้บ้าน ให้สอบถามสาขาได้ที่ 
Facebook : HelionofThailand
Facebook ที่2 : ZermixThailand
www.zermix.com
Line: @zermixthailand
Tel : 0 211680041-2



CONVERSATION

Back
to top