รีวิว Zane hair tonic เซน แฮร์ โทนิค แก้ปัญหา ผมร่วง!


รีวิว  Zane hair tonic
เซน แฮร์ โทนิค แก้ปัญหา ผมร่วง!



สวัสดีค่ะทุกคน!
ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง วันนี้ฟางจะมาแนะนำเซตบำรุงผมที่มีชื่อว่า Zane hair tonic เซตนี้เป็นเซตโทนิค ปลูกผม เซรั่มปลูกผม จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า


ZANE
พูดถึงแบรนด์ เซนเขาเป็นผู้เชียวชาญด้านผม หยุดทุกปัญหาผม หยุดผมร่วง ลดผมบาง กระตุ้นการเกิดใหม่ ฟื้นฟูวงจรผม ให้กลับมามั่นใจใหม่ภายใน 3 เดือน
ด้วย 3ขุมพลัง ได้แก่
1.Anagain 4% (อนาเกน) นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ฟื้นฟูปัญหาผม จากธรรมชาติ 100% ซึ่งได้รับรางวัลการันตี Advance Ingredient Award 2014 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
2.Caffeine – Encapsulation 2.00% ( คาเฟอิน แบบอนุพันธ์ขนาดเล็ก ) นำเข้าจากประเทศเกาหลี Caffeine (คาเฟอีน)
3.Hi-Cleara (ไฮ-เคลียร่า) 0.60 % ( Vincetoxicum Atratum Extract ) สารสกัดจากพืชสมุนไพรของเกาหลี


ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO ( เซน แอนติ-แฮร์ลอส ไมเซร่า แชมพู )
เขาเป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน ด้วยไมเซลล่า และลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคัน


วิธีใช้ : ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะนวดเบาๆในขณะที่ผมเปียกแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับ เซน แฮร์ โทนิค


ZANE HAIR TONIC (เซน แฮร์ โทนิค)
บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ชะลอการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ ยืดอายุให้เส้นผมอยู่บนหนังศรีษะนานขึ้น
วิธีใช้ : ใช้หลังจากสระผมแล้วเช็ดให้หมาด โดยพ่นสเปรย์ห่างจากหนังศรีษะประมาณ 3 ซม.ในบริเวณเส้นผมและหนังศรีษะ
ใช้นิ้วนวดคลึงเบาๆจนทั่วบริเวณ ทิ้งไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้เป็นประจำทุกวันวันละ 2 ครั้ง


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือผมขาดหลุดร่วงน้อยลง มีลูกผมออกใหม่เล็กน้อย ตัวแชมพูเนื้อฟองพอดีๆ ล้างออกง่าย สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ฟางแนะนำเลยจร้า



ช่องทางติดตามข่าวสาร




Lin@ : @wmshop

Callcenter : 02-123-1310

ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์





CONVERSATION

Back
to top