รีวิว อาหารเสริมบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่ จาก คลาริน (KLARINE)


รีวิว อาหารเสริมบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่
จาก คลาริน (KLARINE)



อันยองค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงอาหารเสริมบำรุงผมที่ลดผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่ จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า คลาริน (KLARINE) ซึ่งเขามีคำเคลมที่ว่า  เป็นอาหารเสริมที่รวมสารอาหารของเส้นผมถึง 9 ชนิด!
เห็นแบบนี้อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าจะดีซักแค่ไหน ตามมาดูพร้อมๆกันเลยจร้า


KLARINE
สำหรับอาหารเสริมตัวนี้เขาเป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่บำรุงเส้นผม ลดผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่ บรรเทาปัญหาผมบาง ทำให้เส้นผมแข็งแรงและสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมี่ยม ผ่านการรับรองจาก อ.ย. ไทย รวมสุดยอดอาหารเส้นผมถึง 9 ชนิดในหนึ่งเดียวบำรุงเส้นผมตั้งแต่ต่อมรากผมจรดปลายเส้นผม 


นอกจากนี้ยังกระตุ้นการงอกของผมใหม่ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม แก้ปัญหาผมร่วงอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-aging เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยต่อร่างกายของเราค่ะ


เขาประกอบด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีจากต่างประเทศ สามารถทานในปริมาณที่แนะนำได้ต่อเนื่องอย่างปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง ผมบาง รากผมไม่แข็งแรงใช้ได้ทั้งชายและหญิง สามารถใช้ทานก่อนและหลังการปลูกผม จะช่วยให้ผลลัพธ์การปลูกผมดีขึ้น สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณ์บำรุงเส้นผมอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น


ตัวอาหารเสริมเป็นรุปแบบเม็ดแคปซูลสีขาว ใน 1 กระปุกจะมี 60 แคปซูลด้วยกันค่ะ


วิธีรับประทาน : วันละ 2 แคปซูล พร้อมหรือหลังอาหารมื้อหลัก
ข้อควรระวัง :ไม่แนะนำสำหรับสตรีตั้งครรภ์และให้นมบุตร


ความรู้สึกหลังทาน
หลังจากที่ฟางลองทานมาประมาณ 1 เดือน สิ่งที่สังเกตได้คือผมจากที่ร่วงมากๆเวลาสระผม ตอนนี้ร่วงน้อยลง แถมมีไรผมเล็กๆเกิดขึ้นใหม่ด้วยนะคะ ผมแข็งแรงขึ้น อันนี้รู้สึกว่ารังแคไม่ค่อยมีด้วย ไม่รู้ว่าเพราะทานอาหารเสริมหรือว่าฟางใช้แชมพูที่เหมาะกับเส้นผมควบคู่ไปด้วย สรุปรวมๆคือเป็นอาหารเสริมที่เหมาะมากๆค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาผม เพราะเขาค่อนข้างตอบโจทย์อยู่น้า



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวอาหารเสริมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ ช้า-เร็ว มาก-น้อย ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า!

ช่องทางจัดจำหน่าย
Hot line : 096-926-2228
Line : @klarine
โปรโมชั่นพิเศษ
จากราคาปกติกล่องละ 1,800 บาท ซื้อ 1 กล่อง ลด 10% เหลือ 1,620 บาท
ซื้อ 2 กล่อง ลด 15% เหลือ 3,060 บาท ฟรี ! ค่าจัดส่ง
เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น



CONVERSATION

Back
to top