รีวิว Peachy Peach Hand & Nail Matte Butter ครีมบำรุงมืออะไร ทำไมน่าร๊ากกก!


รีวิว Peachy Peach Hand & Nail Matte Butter
ครีมบำรุงมืออะไร ทำไมน่าร๊ากกก!

สวัสดีค่ะทุกคนนนน!!
กลับมาพบกันอีกแล้วในเบบี้ฟางรีวิวคร้า วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทมสำหรับคนที่มีปัญหามือหยาบกร้านโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ซึ่งเจ้าแฮนด์ครีมตัวนี้เขามีชื่อว่า Peachy Peach Hand & Nail Matte Butter นั่นเองจร้า คิดว่าสาวกพีชต้องมีกรีดร้องกันบ้างแหล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าใช้ดีขนาดไหน ตามมาดูกันเลย!


PAUL FRANK ครีมบำรุงมือ PEACHY PEACH HAND & NAIL MATTE BUTTER ปริมาณ 50 มล.
สำหรับครีมบำรุงมือตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวมือและเล็บ (สูตร Peachy Peach) จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า PAUL FRANK นั่นเองค่ะ ซึ่งสรรพคุณหลักๆคือ มอบความชุ่มชื้น นุ่มนวลให้กับมือของเราได้อย่างยาวนาน เพราะมี Shea Butter เข้มข้น และผสานคุณค่าการบำรุงและถนอมมือของเราให้เรียบเนียน และหอมยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากการระคายเคือง และช่วยให้ผิวมือและเล็บสุขภาพดีนั่นเอง


ตัวแพ็คเกจคือน่ารักมากกกก! ขนาดก็พกพาง่าย หยิบจับถนัดมือมากๆ ซึ่งนอกจากนี้เขายังมีสารสกัดธรรมชาติ อุดมไปด้วย Shea butter และสารสกัดจากธรรมชาติ Chamomile Extract ช่วยให้ผิวมือและเล็บสุขภาพดี และปลอดภัยด้วยปราศจาก MIT, Alcohol และ Paraben อีกด้วยนะคะ


เนื้อครีมเป็นสีส้มพีช มีกลิ่นพีชอ่อนๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือซึมเร็วมาก แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับมือของเราได้ดีจร้าแม่!


วิธีใช้ : ใช้บำรุงมือและเล็บตามที่ต้องการคร้า


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทาลงบนมือ สิ่งที่ชอบอย่างนึงคือเขาไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และซึมเร็ว แต่อย่างที่บอกว่ายังคงให้ความชุ่มชื้นกับมือได้ดี ใช้แล้วมือนุ่มขึ้น ไม่หยาบกร้าน แถมใช้แล้วมือหอมอีกด้วย สรุปรวมๆคือเป็นครีมทามือที่ฟางชอบอีกตัวหนึ่งเลยล่ะค่ะ ราคาไม่แพงมาก และใช้ดีมากเด้อ!


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวครีมบำรุงมือน่ารักๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์สำหรับคนมือหยาบกร้านนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยคร้า
บ๊ายบายยยย!




CONVERSATION

Back
to top