รีวิว แป้งพัพ Ponie Pink แป้งพัพน้ำมันม้า เบาบาง ตบแล้วเนียน!


รีวิว แป้งพัพ Ponie Pink
แป้งพัพน้ำมันม้า เบาบาง ตบแล้วเนียน!

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางหยิบเอาแป้งพัพที่ใช้แล้วชอบอีกตัวหนึ่งประจำปี 2019 มาฝากกันค่ะ โดยเขาเป็นแป้งพัพจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Ponie Pink ที่บอกเลยว่าปกปิดรอยดำ รอยสิว ได้แน่น เนียนกริบสุดๆ จะเป็นยังไงจะดีขนาดไหน ตามฟางมาดูเลยคร้า


สำหรับแป้งพัพ Ponie Pink ตัวนี้ เขาเป็นแป้งพัพที่มีสารสกัดที่ไม่เหมือนใคร อย่างน้ำมันม้า ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ โดยเขามีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ดัวยกัน คือ
เบอร์ C1 = ผิวขาว
เบอร์ C2 = ผิวขาวเหลือง
เบอร์ C3 = ผิวสองสีค่ะ



นี่คือหน้าตาของเจ้าแป้งพัพตัวนี้ค่ะ แพ็คเกจมาในรูปแบบของตลับมันเงาสี Rose Gold ให้ความหรูหราดูแพงมาก ซึ่งจากที่ฟางศึกษามาแล้ว แป้งพัพของแบรนด์นี้เขามีคุณสมบัติหลักๆก็คือ มีน้ำมันม้าเป็นส่วนประกอบ กันน้ำ กันเหงื่อ 100% หน้าไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ปกปิดเรียบเนียน แต่เบาสบาย นอกจากนี้ยังควบคุมความมัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น แถมยังมี SPF 30 PA++ เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเราๆค่ะ


เนื้อแป้งเป็นซิลิโคน เนื้อละเอียด เนียนเบา สัมผัสนุ่ม ซึ่งในรูปฟางใช้เบอร์ 2 นะคะ พอดีกับสีผิวเลย


ฟางทดสอบด้วยการทาหนึ่งข้างค่ะ จะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาผิวจะมีความเนียน แต่ก็ไม่ได้ดูหนาเกินไป เนื้อแป้งดูบางเบา เข้ากับสีผิวอีกด้วย


สามารถทาทับระหว่างวันได้


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นสิ่งที่ประทับใจเลยคือฟางชอบตัวเนื้อแป้งมากๆ เพราะบางเบา และนุ่มมากค่ะ รู้สึกว่าปกปิดรูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทาแล้วไม่หนาจนเกินไปดูเนียนไปกับผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับนึง แต่ไม่ถึงกับหน้าวอกจนเกินไป โดยรวมเลยให้ความรู้สึกว่าเป็นแป้งพัพที่กันน้ำกันเหงื่อ และบางเบาเข้ากับผิวมากคร้า ที่สำคัญราคาไม่แรงมาก ใช้แล้วคุ้มค่าค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับแป้งพัพดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังตามหาไอเท็มแป้งพัพดีๆไว้พกติดตัวนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @poniepink
ราคา 395 บาท จร้า







CONVERSATION

Back
to top