รีวิว One Step Original Clear Pad แผ่นเช็ดลดสิว ดังนักใช่มั้ย? ไหนลอง!!


รีวิว  One Step Original Clear Pad
แผ่นเช็ดลดสิว ดังนักใช่มั้ย? ไหนลอง!!

สวัสดีค่ะทุกคน!
ครั้งนี้ฟางมาพร้อมกับ COSRX One Step Pimple Clear Pads ที่ถือว่าเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นแบรนด์ดังของวงการแผ่นเช็ดลดสิวเลยก็ว่าได้ค่ะ คิดว่าหลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีแล้ว คงอยากจะดูรีวิวว่านางจะดีขนาดไหน ดีอย่างที่เขาว่ากันรึเปล่า อย่าช้าๆ ตามไปดูกัน!

พูดถึงแบรนด์ “COSRX” ก่อนเนอะ เขามีคอนเซปท์ว่า “ingredient-oriented cosmetic brand ที่เน้นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และ เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวจริงๆ ซึ่งไอเทมที่ดังมากๆและถือเป็นตัวขายดีของเขา ก็คือ COSRX One Step Pimple Clear Pads ตัวนี้นั่นเอง

นี่คือหน้าตาของ COSRX One Step Pimple Clear Pads ตัวนี้ค่ะ ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกทรงกลมที่มีลายการ์ตูนที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเขาเลย แลดูเก๋ๆ ไม่เหมือนใครดี ซึ่งเจ้าตัวนี้เขามีสรรพคุณคือ ช่วยทำให้สิวอักเสบน้อยลง แล้วก็ป้องกันสิวขึ้นใหม่อีกด้วยนะคะ

เปิดออกมาก็จะเจอแผ่นเช็ดสิวชื้นๆที่อัดแน่นอยู่เป็นแถวแบบนี้

อันนี้เป็นหน้าตาของแผ่นเช็ดสิวของเขาค่ะ จะมีปุ่มนูนๆเล็กๆอยู่เต็มไปหมด มีน้ำชุ่มๆอยู่เต็มแผ่น ในเรื่องของกลิ่นก็จะออกเหมือนยาสมุนไพรหน่อยๆ แต่ไม่ฉุนมาก และไม่ได้เหม็นนะคะ

วิธีใช้: หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้ 1 แผ่นต่อการทำเช็ดหน้า 1 ครั้ง เน้นบริเวณตรงที่เราเป็นสิว หรือตรงที่มีสิวเสี้ยนเยอะๆ อย่างเช่น แก้ม บริเวณข้างจมูก คาง และหน้าผาก เป็นต้น จร้า

ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นสิวจำพวกสิวอักเสบหรืออุดตันเท่าไหร่นักค่ะ แต่ปัญหาหลักๆของฟางคือรูขุมขนและสิวผด สิวเสี้ยน ที่เห็นชัดมากๆ ซึ่งหลังจากที่ฟางได้ลองใช้แล้วก้รู้สึกว่า เฮ๊ย! นางใช้ดีอยู่นะ ให้ดูรุปก่อนใช้คือจะเห็นรุขุมขนและสิวเสี้ยนเยอะและชัดมาก ซึ่งหลังใช้รู้สึกได้ว่ารูขุมขนดูตื้นขึ้น สิวเสี้ยนหลุดออก แถมผิวหน้ายังดูกระจ่างใสขึ้นมาอีก เรียกได้ว่าทั้งรักษาสิวและทำความสะอาดผิวหน้าไปในตัวอีกด้วยนะคะ
อันนี้ชอบบบบบ!

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิว COSRX One Step Pimple Clear Pads แผ่นเช็ดหน้าลดสิวดีๆจากแบรนด์ COSRX ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกหาไอเทมเช็ดหน้าที่เหมาะกับปัญหาผิวของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!

หาซื้อได้ที่
Line: @thecosmetics
Koriico.com
Konvy.com
Beauticool.com



CONVERSATION

Back
to top