รีวิว 3 ลุคสมัครงาน ด้วยคอนแทคเลนส์ Pretty doll


รีวิว 3 ลุคสมัครงาน ด้วยคอนแทคเลนส์ Pretty doll

สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ฟางห่างหายจากการรีวิวคอนแทคเลนส์มานาน วันนี้ฟางเอาคอนแทคเลนส์ที่ใช้แล้วชอบ มาใช้แต่งหน้าในลุค สมัครงาน 3 สไตล์ สำหรับสาวๆที่กำลังคิดไม่ตกว่าจะแต่งหน้ายังไงไปสมัครงาน จะแต่งอย่างไรให้ตรงกับสายงานที่เราจะไปสมัคร ฉะนั้นฟางจึงหยิบ คอนแทคเลนส์ของแบรนด์ Pretty doll มาฝากกันค่ะ


สำหรับตัวฟางเองแล้วพึ่งเคยใช้คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้เป็นครั้งแรกค่ะ โดยสีและลายที่ฟางเลือกมาจะมีทั้งหมด 3 สี ซึ่งเห็นบรรดาเซเลป พริตตี้ และบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนชอบใส่กัน แถมเขายังบอกอีกว่าใส่สบาย ไม่บาดตา แถมยังมีให้เลือกหลากสี หลากลาย มีทั้งที่มีค่าสายตา และไม่มีค่าสายตาอีกด้วยนะคะ


ตัวขวดคอนแทคเลนส์ เขาก็ออกแบบมาได้น่ารัก และมีฝาปิดมิดชิด ดูสะอาดสะอ้านน่าใช้ ซึ่งสีที่ฟางเลือกใช้แต่งหน้าในลุคสมัครงานในครั้งนี้ มีทั้งหมด 3 สี 3 ลาย ดังนี้


สีแรก คือ Molly : Gray ซึ่งสีนี้จะออกเทาๆ ให้ความรู้สึกไปทางสาวสาย ฝ. เลยค่ะ ตัวคอนแทคมีขนาดเท่าลูกตาจริง สำหรับลุคนี้จะเหมาะสำหรับสมัครงานกับบริษัทที่ไม่เน้นทางการมากนัก ดูเป็นสาวทันสมัย มีความกระตือรือร้นสุดๆเลยล่ะจร้า
 

เพิ่มความเป็นทางการขึ้นมาอีกหน่อย ด้วยคอนแทคเลนส์ รุ่น Pure : Brown โทนน้ำตาลเป็นอะไรที่ซอฟที่สุดในบรรดาคอนแทคเลนส์เลยค่ะ ซึ่งรุ่นนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าดวงตาเล็กน้อย ช่วยให้ความรู้สึกสาวออฟฟิตหวานๆ เรียบร้อยๆ ออกแนวพนักงานธนาคารหน่อยๆ ให้ความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไปอีก


ลุคสุดท้าย เป็นรุ่น Pure : Gray เป็นลุคที่ค่อนข้างเป็นทางการและแฝงไปด้วยความเป็นผู้ใหญ่ ด้วยคอนแทคสีเทาเหลือบดำ และขนาดของคอนแทคเลนส์ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป บวกกับการแต่งตาสีน้ำตาลอ่อนๆ จึงให้ความรู้สึกน่าเชื่อถือ เหมือนสาวๆพนักงานต้อนรับเลยล่ะค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นลุคการแต่งหน้าง่ายๆที่เพื่อนๆสามารถแต่งตามได้นะคะ และคอนแทคเลนส์จาก Pretty doll ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับทุกคนคร้า

ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ
สวัสดีคร้า!

พิกัดหาซื้อได้ที่
website : http://bit.ly/2qVFF2C 
Line: http://bit.ly/2IuQNf0

CONVERSATION

Back
to top