Review รวม 8 ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว! 2017

Review รวม 8 ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว!
2017


อันยองค่ะซิส!
พูดถึงเรื่องของสิว แน่นอนว่าฟางจำได้ว่าเคยรีวิวไปแล้วครั้งนึงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยวันนี้ฟางจะมาบอกเคล็ดลับที่ฟางใช้กำจัดสิวในปี 2017 สำหรับไอเทมที่คนเป็นสิวต้องพลาดไม่ได้แน่นอน เพราะมีด้วยกันถึง 8 ตัวค่ะ จะมีไอเทมไหนที่เพื่อน ๆ เคยใช้กันบ้าง ตามมาดูเด้อ!


มีอันไหนคุ้น ๆ บ้างคะ ตามมาดูอันแรกกันเลย!


Mild-SdailyPeelingPads ตัวแรก นางเป็นโทนเนอร์แบบแผ่นสำหรับคนเป็นสิว จากเกาหลีของแบรนด์ BrownLab ใน 1 กระปุก มี 70 แผ่นค่ะ ใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลย มีส่วนผสมสารสกัดจาก WILLOWTREE ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยรักษาสิวอุดตันลดการอักเสบของสิวได้ด้วย อันนี้ใช้ดีค่ะ ชอบมากกกกกก


Clear Nose Acne Care Solution Essence น้ำตบสำหรับคนเป็นสิวจากแบรนด์ของ Clear Nose นั่นเอง ซึ่งตัวนี้ฟางเคยทำมินิรีวิวลงแฟนเพจไปแล้วครั้งหนึ่ง คือนางเป็นเอสเซนส์ สูตรน้ำ สำหรับผิวเป็นสิว ส่งตรงจาก Osaka ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ คือ ช่วยกระชับรูขุมขนและลดเลือนรอยสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง ให้ความชุ่มชื้นสู่ชั้นใต้ผิวนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่ชอบใช้พวกครีม อันนี้ก็ดี ตอบโจทย์ค่ะ


ต่อมา อันนี้หลาย ๆ คนคงจะเคยรู้จัก นางคือ Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง จาก จุฬาเฮิร์บ โดยนางเป็นยารักษาสิวที่ราคาถูกและหาซื้อง่าย เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองตัวนี้มีสารสกัด Glycolic acid (AHA) จากผลไม้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว พร้อมป้องกันการอักเสบของสิว และช่วยสมานรอยแผลอันเกิดจากการอักเสบของสิว แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติด้วยนะเออ


ตัวยาเมื่อบีบออกมาจะเป็นเจลใส ๆ สีเหลืองอ่อน ๆ และมีกลิ่นแรงตามประสาผลิตภัณฑ์จำพวกยา ปกติฟางจะใช้แต้มที่หัวสิว ตอนทาจะรู้สึกแสบนิด ๆ ในช่วงแรก สิวอักเสบมีหัวหนองยุบลงประมาณ 1-2 วันค่ะ ใช้ดีเด้อ ผิวไม่ลอก ไม่มีรอยดำหลังสิวหายด้วย


ADJUVANT C-Bright นางเป็นวิตามินซีแบบผงจากแบรนด์ C-Bright เป็นสารสกัดจากวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% จากวัตถุดิบธรรมชาติ  ช่วยลดการอักเสบที่ผิวหนัง เช่น สิวอักเสบบวมแดง มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนให้แก่ผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดปริมาณการสร้างเม็ดสีผิว วิธีใช้ฟางจะใช้แปะลงบนหัวสิว หรือผสมกับพวกเจลแต้มสิวค่ะ นางจะรู้สึกแสบ ๆ คัน ๆ สะใจมาก สิวยุบเร็วด้วย


แผ่นดูดสิว dr.dreamdermspotpatch จากแบรนด์ brownlab หลังจากแกะออกมาแล้ว ก็จะมีสองขนาดให้เราเลือกใช้ ซึ่งลักษณะของแผ่นแปะสิวของยี่ห้อนี้คือมันสีใส จึงสามารถแปะออกไปนอกบ้านได้ แปะแล้วออกไปทำงานได้เด้อ หลังแปะแล้วนางจะดูดเอาหัวสิวออกได้ดีมาก อันนี้คอนเฟิร์มค่ะ


Blackheads All Clear Kit นางเป็นไอเทมกำจัดสิวเสี้ยนง่าย ๆ ภายใน 3 STEP กำจัดสิวเสี้ยนได้อย่างหมดจด ลดความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ
STEP 1 : แผ่นมาสก์เนื้อนุ่ม ติดแน่นแนบสนิทกับผิวหน้า
STEP 2 : แผ่นมาสก์กำจัดสิวเสี้ยนได้ดี ด้วยสารสกัดจาก cacao ที่สามารถดูดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกบริเวณจมูกออกได้อย่างอ่อนโยน ปลอดภัยด้วย EWG GREEN พร้อมคัตตอนบัตและถุงมือตาข่ายช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง
STEP 3 : บำรุงด้วยแผ่นมาสก์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และ Witch Hazel Leaf ช่วยขจัดความมันออกจากผิว พร้อมกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวผ่อนคลาย ให้ความชุ่มชื้นบริเวณผิวจมูกได้อย่างดี


สำหรับไอเทมสุดท้าย หลังจากที่ใช้ทั้งหมดแล้วยังเห็นรอยสิวรอยแดงอยู่ หรือสิวยังหายช้า แนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดระหว่างแต่งหน้าซะเลย เริ่ดสุดแล้ว!!!


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมสำหรับคนเป็นสิว 2017 ในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีปีใหม่เด้อคร้า><


CONVERSATION

Back
to top