รีวิว BANIA ซูทติ้งเจล+มาส์กหน้า หน้าใส ผิวหอม ด้วยสูตรผลไม้

รีวิว BANIA ซูทติ้งเจล+มาส์กหน้า

หน้าใส ผิวหอม ด้วยสูตรผลไม้

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงผลไม้ เชื่อว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนต้องมีผลไม้ในดวงใจที่ชื่นชอบและไม่ชอบ ซึ่งวันนี้ฟางนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาในรูปแบบของผลไม้ ที่สำคัญนางมีด้วยกันถึง 4 กลิ่น 4 สูตร ให้เลือกกันตามความชอบเลยค่ะ โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เกาหลีที่มีชื่อว่า BANIA ที่ฟางเคยเห็นในเว็บ koriico นั่นเองค่ะ



จริงๆแล้ว แบรนด์ BANIA นางออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่มีทั้งเจลบำรุงผิว รวมไปถึงชีสมาส์ก ทั้งหมดอย่างละ 4 สูตรตามที่ฟางเกริ่นไว้ตั้งแต่แรก และแต่ละสูตรก็จะมีทั้งสรรพคุณและส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงแพ็คเก็จที่น่ารักน่าชังมากๆ


เริ่มจากเจลทาผิวสูตรแรก BANIA: SOOTHING GEL TOMATO ปริมาณ : 250 ML.
นางเป็นสูตรมะเขือเทศ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากมะเขือเทศ ถึง 99% และเนื้อเจลยังอุดมไปด้วยแอนตี้ออกซิเดนท์ ไลโคปีน วิตามินเอ และเค ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส แถมยังช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิว และปรับสภาพผิวให้ดูแข็งแรง สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญ คือมีกลิ่นของมะเขือเทศอ่อนๆ และเจลทั้ง 4 สูตรนี้ ใช้บำรุงได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจร้า


BANIA: SOOTHING GEL ALOE ปริมาณ : 250 ML.
นางเป็น เจลว่านฯ สูตรดั้งเดิม ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้ ถึง 99% เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวไหม้จากการถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน แถมนางยังช่วยสมานผิวลดอาการแสบร้อน ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ


BANIA: SOOTHING GEL PEACH ปริมาณ : 250 ML.
สูตรนี้เป็น สูตรลูกพีช ที่ฟางชื่นชอบมากที่สุดและใช้บ่อยมากที่สุดค่ะ โดยสรรพคุณของนางคือ อุดมไปด้วยคุณค่าจากลูกพีช ถึง 99% ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ผิวเรียบเนียนลื่น เนื้อเจลซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยอีกด้วยนะเออ! ที่สำคัญ กลิ่นพีชหอมมากบอกเลย


BANIA: SOOTHING GEL CHERRY ปริมาณ : 250 ML.
เจลว่านฯผลไม้ สูตรเชอร์รี่ ตัวนี้ถือเป็นสูตรที่ฟางชื่นชอบรองมาจากน้องลูกพีชเลยค่ะ เพราะนางหอมกลิ่นเชอร์รี่อ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นมากเว่อร์ และนางยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากเชอร์รี่ ถึง 99% ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลดรอยหมองคล้ำและรอยด่างดำต่างๆ ใช้ได้แบบ ALL IN ONE ตั้งแต่หัวจรดเท้าคร้า


มาถึงมาส์กทั้ง 4 สูตรกันบ้าง โดยแต่ละสูตรจะมีสรรพคุณ ดังนี้ค่ะ
1.SNAIL COLLAGEN FACIAL MASK สูตรเมือกหอยทาก+คอลลาเจน ช่วยยกกระชับ + เติมเต็มร่องลึก ลดเลือนริ้วรอย ด้วยแผ่นมาส์กเทคโนโลยี AIRLAID PAPER สามารถกักเก็บเอสเซ้นส์ได้มากกว่าแผ่นมาส์กทั่วไป
2.HONEY MILK FACIAL MASK สูตรนมสด+น้ำผึ้ง บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนกระจ่างใส + ยืดหยุ่น เด้งฟู อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง โปรตีนจากน้ำนมเข้มข้น ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยค่ะ
3.TOMATO FACIAL MASK สูตรมะเขือเทศ+วิตามินซี เผยผิวกระจ่างใส + ลดเลือนริ้วรอย มีสารสกัดจากมะเขือเทศ และวิตามินเข้มข้น จึงช่วยให้ผิวของเราได้รับผลลัพธ์เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า
4.ALOE HYALURONIC FACIAL MASK สูตรว่านหางจรเข้+ไฮยาลูรอนิค ช่วยสมานผิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง และยังช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ และลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
จริงๆแล้วฟางรู้สึกว่าทุกสูตรทุกกลิ่นมีสรรพคุณต่างกัน คือใช้ได้หมดทุกสูตรเลยค่ะ ฟางชอบตรงที่นางบำรุงได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย แต่สำหรับเจลทาผิวสูตรที่ฟางชอบที่สุดคือกลิ่นพีชและกลิ่นเชอร์รี่ค่ะ ส่วนเรื่องของแพ็คเก็จ อย่างที่บอกว่านางน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเจลหรือชีสมาส์ก สำหรับใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์แนวๆนี้ แนะนำให้เก็บสะสมทุกสูตรเลยค่ะ คือดีมาก


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมเด็ดที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชื่นชอบกันน้า เอาเป็นว่าบทความหน้าฟางจะมารีวิวอะไรอีก ต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆนะคะ บ๊ายบายค่ะทุกคนนนนนน><

พิกัดหาซื้อได้ที่
ช่วงนี้เขามีโปร 1 แถม 1 ในราคา 249 บาทด้วยนะคะ>,< รีบไปหาซื้อกันเลย!









CONVERSATION

Back
to top