ริวิว Misa ใสทั้งหน้าใสทั้งผิว งานเป๊ะปังฉบับสาวญี่ปุ่น

ริวิว Misa

ใสทั้งหน้าใสทั้งผิว งานเป๊ะปังฉบับสาวญี่ปุ่น

โอะฮะโยโกะไซมัส คนนิจิวะ คนบังวะ!
มาพร้อมทุกคำทักทายเช้าสายบ่ายเย็นเป็นภาษาญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ฟางจะมารีวิวไอเท็มสกินแคร์ที่บำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกายเรียกได้ว่าบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว ซึ่งนางมีชื่อแบรนด์ว่า Misa โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวเสีย ให้กลับมาสวยเนียนละเอียดได้เหมือนมีผิวใหม่นั่นเอง จะเป็นยังไง ตามไปดูรีวิวกันคร้า


จริงๆแล้วฟางมีเป็นเซตเลยค่ะ และค่อนข้างประทับใจในตัวแพ็กเกจที่ทำออกมาได้น่ารักและดูคลีนๆน่าใช้ดี ซึ่งแบรนด์ Misa ค่อนข้างจะมีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซตสปา ครีมบำรุงผิวหน้า และครีมบำรุงผิวกาย


ตัวสครับขัดผิวที่มีส่วนผสมจากดอกกุหลาบและโคลนพอกผิว ช่วยลดจุดด่างดำและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว


น้ำนมนวดผิวผสมน้ำมันสวีทอัลมอนด์และวิตามินอี ใช้แช่ตัวในอ่างหรือนวดหลังอาบน้ำจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นค่ะ


MISA Revitalising Daily Booster
สำหรับตัวหลักๆของแบรนด์นี้คือครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ค่ะ โดยนางมีคำเคลมที่ว่า "MISA Revitalizing Daily Booster" ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิว ด้วยสารสกัดที่ดีที่สุดนำเข้าจากแลป ประเทศ ญี่ปุ่น,เกาหลี,สวิตเซอร์แลนด์ และสเปน ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย
เหมาะสำหรับ ผิวที่มีปัญหาหลังจากการเกิดสิวอย่างหนัก ผิวที่ดูคล้ำเสีย ร่วงโรย มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว ผิวที่ไม่ละเอียด รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ผู้ที่มีปัญหาผิวที่เกิดจากการใช้ครีมที่มีสารอันตราย หรือผิวติดสเตียรอยด์ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย


ช่วยซ่อมแซมผิวและฟื้นฟูสภาพผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวหน้าดูละเอียดเรียบเนียน กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ช่วยปกป้องริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูกระชับเต่งตึง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการระคายเคือง รักษาอาการอักเสบของผิว ลดการก่อตัวของสิว ป้องกันการเกิดแผลเป็น ลดรอยแผลจากสิว ปรับสภาพผิวให้เกิดความสมดุลไม่มันและแห้งจนเกินไป ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมทั้งกักเก็บน้ำใต้ผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเงาวาวโดยไม่ทำให้เกิดความมันบนผิว


เนื้อครีม
ไม่มีสีไม่มีกลิ่นค่ะ หลังทาลงบนผิวจะเป็นน้ำ และให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นและผิวอิ่มน้ำ แต่แนะนำว่าสาวผิวมันไม่ควรใช้เกินปริมาณหรือใช้ในปริมาณมากๆ อาจทำให้รู้สึกว่าหน้าจะมันๆเยิ้มๆได้ ฉะนั้นใช้แต่พอดีนะคะ


วิธีใช้
หลังทำความสะอาดใบหน้า ให้ทาบำรุงผิวตอนเช้า หรือก่อนนอนค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ 1-2 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นดีค่ะ เรื่องของริ้วรอยยังไม่เห็นชัดนัก แต่ที่ชัดเจนคือรอยสิวค่อยๆลดลง แต่รูขุมขนยังคงมีให้เห็นอยู่บ้าง แต่หลักๆเลยคือรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแต่หน้าติดทนด้วยค่ะ หลังทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกว่าผิวมันวาวแต่ไม่มัน ซึ่งอย่างที่ฟางบอกไปว่าหากสาวๆคนไหนจะใช้ทาบำรุงก่อนแต่งหน้า แนะนำว่าใช้ในปริมาณที่พอดีนะคะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ



Shine On Me [Absolutely White] Body Booster
ต่อมาเป็นครีมทาผิว ซึ่งฟางมีอยู่ด้วยกัน 2 ขนาดค่ะ แบบหลอดและแบบขวด
คำเคลม
"ครีมบำรุงผิวที่เป็นมากกว่าโลชั่น" บำรุงผิวกายให้เท่ากับผิวหน้าด้วยส่วนผสมจาก Silver vine Extract เป็นสารสกัดที่ขึ้นชื่อในประเทศญี่ปุ่น
ส่วนผสมหลัก
1.Silver vine Extract สารสกัดคุณภาพสูงตระกูลเดียวกับกีวี 2. สารสกัดมะนาวนิ้วมือ 3. สารสกัดจากผงไข่มุก 4. สารสกัดถั่วหมัก 5.Sweet Almond Oil น้ำมันสวีทอัลมอนด์


เนื้อครีมลักษณะพิเศษ เมื่อผิวกระทบแสงจะทำปฏิกิริยาสะท้อนกลับ ทำให้ผิวดูมีออร่า เมื่อทาผิวจะดูสว่างขึ้นทันที 1-2 ระดับ สามารถทาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ช่วยเติมความชุ่มชื่น โดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะไม่สบายตัว


วิธีใช้
บำรุงผิวเป็นประจำ เช้า-เย็น ช่วยให้ผิวขาวประกาย และนุ่มชุ่มชื่นขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้
ฟางค่อนข้างชอบกลิ่นนางค่ะ รู้สึกว่ากลิ่นออกกุหลาบอ่อนๆ ซึ่งคล้ายๆกับกลิ่นน้ำหอมที่ฟางชอบ สังเกตดูจากข้างที่ทาและข้างที่ไม่ทา ข้างที่ทาจะเห็นว่าผิวขาวใสขึ้นมาในระดับนึงแต่ไม่แตกต่างกันมากนัก ดูไม่วอก ไม่ขาวเว่อร์จนเกินไป ฉะนั้นจึงได้คะแนนความพอใจจากฟางค่อนข้างมาก รวมๆแล้วถือว่าใช้ได้เลยค่ะ



ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า รับรองว่าไม่พลาดไอเท็มเด็ดๆใหม่ๆมาอัพเดตแน่นอน อย่าลืมติดตามกันน้า

สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่




CONVERSATION

Back
to top