รีวิว The Plant Base ความงามจากธรรมชาติ import จากเกาหลี

รีวิว The Plant Base

ความงามจากธรรมชาติ import จากเกาหลี

อันยองค่ะซิสสสส!

ครั้งนี้ฟางมาพร้อมกับไอเท็มสกินแคร์จากธรรมชาติ ที่สำคัญนางเป็นสกินแคร์ที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีนั่นเองค่ะ เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้ดีว่าสกินแคร์และพวกเครื่องสำอางเกาหลีนั้นดีและ ฮิตมากในกลุ่มวัยรุ่น ฉะนั้น ฟางจึงสรรหาไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ The Plant Base มาฝากกันค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย><


THE PLANT BASE
Introducing The Purity of Nature
เติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย เป็นธรรมชาติจนหยดสุดท้าย ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ผ่านมาตรฐานการรับรองโดย KFDA และในกลุ่ม Nature Solution ได้รับการรับรอง Organic จาก ECOCERT ให้คุณมีผิวสวยสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี


ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ THE PLANT BASE นั้นแตกต่างจากแบรนด์อื่น (เพราะใช้น้ำสกัดจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการและเทคโนโลยีขั้นสูง ออกมาเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมคุณค่า ทั้งยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว)


จากที่ไปศึกษาหาข้อมูลมา แท้ที่จริงแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ THE PLANT BASE นั้นมีค่อนข้างหลากหลายค่ะ ซึ่งตัวที่ฟางใช้อยู่จะเป็นเซรั่มและมอยซ์เจอร์ครีม
1.Waterfall Moist Balanced Hyaluronic Acid 100
2. Nature Solution Blending Moisture Cream


1.Waterfall Moist Balanced Hyaluronic Acid 100 20ml /0.7FL.OZ
ตัวแพ็กเกจคือดีงาม ชอบตรงที่ฝานางเป็นแบบหมุนๆ เวลาหยดเซรั่มก็กดตรงหัวด้านบน ทำให้สะดวกและสามารถกำหนดได้ว่าจะใช้ในปริมาณไหนค่ะ


เนื้อเซรั่ม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังจากทาบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น เย็นๆ ค่อยๆลูบไล้ไปสักพักจะซึมเข้าผิวค่ะ เนื่องจากนางไม่เหนียว ฟางเลยค่อนข้างชอบเป็นพิเศษ


วิธีใช้
 ทาบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้า สามารถใช้ผสมกับครีมตัวอื่นได้เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เซรั่มจะช่วยผลักครีมเข้าสู่ผิวได้เร็วและล้ำลึก

คำเคลม
เซรั่มเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ แข็งแรงสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ เหมาะกับทุกสภาพผิว
ผิวแห้ง : เซรั่มจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี เติมเต็มร่องลึกให้ผิวกระชับขึ้น
ผิวมัน : เนื่องจากผิวขาดน้ำ ร่างกายจึงผลิตน้ำมันออกมาทดแทน เซรั่มจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง จะช่วยลดความมันส่วนเกินระหว่างวัน แต่งหน้าติดทนขึ้น หน้าไม่เยิ้ม
ผิวแพ้ง่าย : เซรั่มมีส่วนผสมเพียงหนึ่งเดียว คือไฮยาลูรอนิค ซึ่งเป็นกรดที่ร่างกายผลิตเองได้ แต่เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานก็จะลดลง จึงต้องทาบำรุงเพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้น


ผลลัพท์ที่ใช้
ความจริงแล้วฟางค่อนข้างชอบตรงที่นางสามารถใช้เดี่ยวๆหรือผสมเซรั่มลงไปในครีมที่เราใช้อยู่เป็นประจำ ก็จะช่วยผลักครีมให้ซึมเข้าผิวได้เร็วขึ้นค่ะ


2.Nature Solution Blending Moisture Cream (50 ml.)
ตัวนี้เป็นตัวที่ฟางชอบมากเป็นพิเศษค่ะ ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆและเนื้อครีมของนางคือดีงาม



เนื้อครีมมี 2 ชั้น ตามที่คำเคลมบอกไว้ค่ะ กลิ่นนางจะออกแนวสมุนไพร มีกลิ่นออยล์ กลิ่นชาเขียว รวมๆกันหลายอย่าง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายผิวค่ะ หลังจากผสมกันแล้วจะให้ความชุ่มชื้นมาก


วิธีใช้
ผสมครีมให้เป็นเนื้อเดียวกันก่อนใช้ ทาทั่วใบหน้าและลำคอหลังทำความสะอาดผิวหน้า
คำเคลม
"เติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แลดูกระจ่างใส" ครีมบำรุงผิวหน้าอุดมคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติรวม 49 ชนิด โดยแบ่งแยกชั้น เพื่อคงคุณค่าและประสิทธิภาพสูงสุดของสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่
"ชั้นเจล" สกัดจากธรรมชาติกว่า 26 ชนิด เช่น อาร์แกนออยล์ โอลีฟออยล์ และ โจโจบาออยล์ เป็นต้น
"ชั้นครีม" อุดมคุณค่าทางสารอาหารกว่า 23 ชนิด เช่น เชียร์บัทเตอร์ สารสกัดจากชาเขียว และน้ำจากต้นไผ่ เป็นต้น


ความรู้สึกหลังใช้
บอกก่อนว่าฟางใช้สองตัวนี้รวมกับครีมบำรุงตัวอื่นๆที่ใช้เป็นประจำ ซึ่งฟางใช้มาตั้งแต่วันที่ 17/6/2560 จนถึงตอนนี้ประมาณ 10วันค่ะ ที่สังเกตได้ชัดเจนเลยคือ รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยตื้นขึ้น รอยสิวดูจางลง ชอบสุดคือตัวครีม เพราะนางกลิ่นหอม ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมาก แต่ตัวเซรั่มก็ถือว่าเริ่ดอยู่ เพราะซึมเร็ว ส่วนตัวแพ็กเกจเซรั่มถือว่าทำออกมาได้น่าใช้มาก หยิบจับสะดวก เราสามารถกดตรงฝาเพื่อกะปริมาณในการใช้ได้ด้วย ตอบแบบไม่อวยรวมๆแล้วยกให้เป็นไอเท็มในดวงใจไปอีกแบรนด์ แต่อาจต้องใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะมารายงานผลอีกทีค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่เอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าสาวๆจะชอบน้า เอาเป็นว่าไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายคร้า><

สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่
 Baimiang Healthy shop ทุกสาขา

หรือสอบถามข้อมูลได้ที่

หรือ IG : Plantbase.th
Line : @plantbase.th



CONVERSATION

Back
to top