รีวิวผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ Nature Edition

รีวิวผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ

Nature Edition

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฟางหยิบยกผลิตภัณฑ์ดีๆตัวหนึ่งที่สกัดมาจากธรรมชาติ ซึ่งนางมีชื่อแบรนด์ว่า Nature Edition จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย!


ตัวที่ฟางหยิบยกมารีวิวในวันนี้มีทั้งหมด2ชิ้นค่ะ คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นมาส์กสครับน้ำนมข้าว และเซรั่มอาบูตินสกัดจากผลมัลเบอร์รี่ เรียกได้ว่า2ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เด่นที่เห็นบอกว่าขายดีที่สุดของแบรนด์เลยก็ว่าได้


เริ่มจากตัวแรก Rick Milk Scrub & Mask – มาส์กสครับน้ำนมข้าว
คำเคลม
มาส์กสครับน้ำนมข้าว คุณสมบัติเด่น ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวกาย ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงและปกป้องริ้วรอยที่จะเกิดในอนาคต มอบความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย จมูกข้าวมีคุณประโยชน์ครอบคลุมหลายด้าน อุดมไปด้วยวิตามิน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี จะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มทันทีที่ใช้เสร็จ


เนื้อสคับเป็นสีขาวข้น มีเนื้อข้าวผสมอยู่ด้วย ซึ่งบอกเลยว่ากลิ่นนางหอมมาก สำหรับใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกน้ำนมข้าวคงก็จะรู้สึกได้ถึงความหอมหวานของกลิ่นนี้ค่ะ


วิธีใช้
สามารถใช้ขณะผิวกายแห้งได้เลย เพราะเม็ดวอลนัทที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการขัดผิวจะช่วยขับน้ำมันออกมาเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิว ดังนั้นถ้ายิ่งขัดวนเป็นวงกลม นานเท่าไหร่ก็จะยิ่งดี หรือสามารถพอกตัวทิ้งไว้ก่อนขัดก็ได้เช่นกัน หลังจากนั้นอาบน้ำหรือล้างตัวออก
ข้อแนะนำ
แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเป็นอย่างน้อย ใข้ได้ประมาณ 2.5 เดือน
*การขัดวนเป็นวงกลมจะช่วยให้ไม่เกิดการระคายเคืองกับผิวและช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น
**หลังจากขัดผิวไม่แนะนำให้ใช้โลชั่นทาตัวที่มีเนื้อหนัก ควรใช้โลชั่นเนื้อน้ำหรือหรือเจล เช่น เจลว่านหางจระเข้ หรือพักการทาโลชั่น 1 วันหลังจากขัดผิว


Mulberry Arbutin Facial serum – เซรั่มอาบูตินสกัดจากผลมัลเบอร์รี่
คำเคลม
เซรั่มอาบูตินสกัดจากผลมัลเบอร์รี่ หรือลูกหม่อน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ลดฝ้ากระเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง และใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กันแดด เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะสารสกัดตัวนี้จะไม่ช่วยให้ระคายเคือง ผิวบางหรือไวต่อแดด


เนื้อเซรั่มบอกเลยว่าชอบมาก เวลาทาลงบนผิวจะเย็นนิดๆ ซึมเร็วมากเพราะนางเป็นน้ำ ไม่เหนียวค่ะ ตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่


วิธีใช้
แต้มเพียง 1-2 หยดทั่วใบหน้า ตบเบาๆให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว สามารถทาได้เช้า-เย็น ก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นตาม
ข้อแนะนำ
*ควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของเซรั่มดียิ่งขึ้น
และหากใช้ร่วมกันเป็นเซทจะได้ผลลัพธ์ที่ดี


ความรู้สึกหลังใช้
ขอบอกแบบตามความจริง ฟางทดลองใช้มาประมาณ 10 วันค่ะ ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่แพ้ เพราะนางสกัดมาจากผลไม้ จะเห็นว่าปกติฟางเป็นคนไม่ค่อยมีสิวเท่าไหร่ ที่สังเกตเห็นชัดคือรูขุมขนดูกระชับขึ้น รอยสิวตรงจมูกดูจางลงนิดๆ รวมๆแล้วถือว่าใช้ดีเลยค่ะ ฟางจะใช้ช่วงก่อนนอน นางไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเวลานอนฟางไม่ค่อยชอบเวลานอนแล้วหน้าเหนียวติดหมอนค่ะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้นางก็ตอบโจทย์ดี


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่นำมาฝากกันในวันนี้ ไว้เจอกัใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายคร้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


CONVERSATION

Back
to top