รีวิว (NAMI) ครีมซองเซเว่น หน้าใส ผิวสวย ด้วยงบหลักสิบ

รีวิว (NAMI) ครีมซองเซเว่น

หน้าใส ผิวสวย ด้วยงบหลักสิบ

อันยองค่ะ!

วันนี้มาในหัวข้อไอเท็มความงามงบหลักสิบ แน่นอนว่าต้องนึกถึงครีมซองเซเว่นแบรนด์หนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นเซเว่นไหนๆทั่วราชอาณาจักรต้องมีวางขาย ซึ่งนางมีชื่อแบรนด์ว่า NAMI และที่สำคัญแบรนด์นี้นางมีครีมซองหลากหลายสูตรให้เลือกมากมาย จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันเลยคร้า><


ซึ่งสูตรบำรุงผิวหน้าและผิวกายที่ฟางเลือกมาในวันนี้มีอย่างละสูตร คือ
1.นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล (ซองสีส้ม)
2.นามิ แอม เฟรช แทมมารีน ไวท์เทนนิ่ง สครับ มาส์ก (ซองสีน้ำตาล)


นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล
คำเคลม
เริ่มจากตัวที่ฟางชอบใช้บำรุงหน้าบ่อยๆ ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจาก เกาะเชจู ประเทศเกาหลี  เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


เนื้อเจลจะเป็นสีส้ม มีสคับผสมปะปนมาเล็กน้อย กลิ่นส้มหอมอ่อนๆ ยิ่งเวลาแช่เย็นและเอามาทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกสดชื่นมากค่ะ 



วิธีใช้
อย่างที่บอกว่าฟางใช้เจลส้มบำรุงหน้า และสคับมะขามขัดผิวกาย ซึ่งสูตรของฟางในวันนี้คือ จะเอาเจลส้มไปแช่เย็นแล้วเอามาพอกหน้าทิ้งไว้ ประมาณ 10-15 นาทีค่ะ



นามิ แอม เฟรช แทมมารีน ไวท์เทนนิ่ง สครับ มาส์ก
คำเคลม
สำหรับสูตรมะขามนี้ ความจริงแล้วใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ แต่ปกติแล้วฟางจะใช้เป็นสครับผิวกายมากกว่า ซึ่งคำเคลมของนางคือ เป็นผลิตภัณฑ์ขัดและบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สครับมาส์กบำรุงผิว 2 คุณประโยชน์ในซองเดียว ผสานคุณค่าสกัดจากมะขาม อุดมไปด้วย AHA และวิตามินนานาชนิดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน เนื้อสครับละเอียดไม่ระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูลดเลือนลง ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


เนื้อสครับออกสีน้ำตาล เนื้อหยาบๆ เพราะคาดว่านางน่าจะผสมเนื้อมะขามลงไปด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมอยู่นะ เวลาขัดลงบนผิวจะเหนียวนิดๆตามประสาผลิตภัณฑ์จำพวกสครับค่ะ ใช้ดีมาก


ระหว่างรอให้เจลส้มซึมเข้าสู่ผิวหน้า ก็เปลี่ยนมาขัดผิวกายด้วยสครับมะขามต่อ


ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากมีเวลามาก ฟางเลยทิ้งระยะในการพอกหน้าและขัดผิวประมาณ 15 นาที เนื่องจากตัวเจลส้มเดิมหากใช้ทาบำรุงธรรมดานั้นไม่จำเป็นต้องล้างออก แต่ของฟางพอกไว้หนาหน่อย เลยต้องล้างออกพร้อมกับตัวสครับผิวกาย จะสังเกตได้ว่าผิวหน้าดูสดใส อิ่มน้ำ และข้างที่ขัดผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นกว่าข้างที่ไม่ขัดค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเท็มที่หาซื้อง่าย สะดวกสบาย ที่สุดแล้ว


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ใครที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ดีๆแต่งบน้อย รีบปั่นจักรยานไปหาซื้อได้ที่เซเว่นทั่วราชอาณาจักรได้เลย555 รีบไปนะตัวเอง เดี๋ยวหมดแล้วจะเสียใจจร้า
ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย><



CONVERSATION

Back
to top