รีวิว ครีมกันแดด KIYONO ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย

รีวิว ครีมกันแดด KIYONO

ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้ฟางหยิบยกครีมกันแดดตัวหนึ่งที่คิดว่าเหมาะสำหรับสาวๆวัยใสมากๆ แต่ความจริงนางก็ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย อยากลองหาครีมกันแดดอ่อนๆมาใช้บ้าง ครั้งนี้ฟางเลยหยิบยกเอาครีมกันแดดในกรุตัวหนึ่งมารีวิว โดยนางเป็นครีมกันแดดจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า  KIYONO จะเป็นยังไง ตามมาดูกันค่ะ



KIYONO PERFECT EXTRA NATURAL SPF 50 PA+++(Nude) ขนาด 25 g. ราคา 550 บาท
คำเคลม
คิโยโนะ เพอร์เฟ็ค เอ็กซ์ตร้า เนเจอรัล ครีม SPF 50 PA+++(สีเนื้อ)
นางเป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ที่ได้รับการพัฒนาถึงขั้นสูงสุดในการป้องกันแสงแดด เนื้อครีมบางเบา นุ่ม ไม่เหนอะหนะเกาะติดที่ผิวได้แนบแน่น แม้เมื่อโดนเหงื่อหรือน้ำ จะไม่หลุดโดยง่าย ส่วนประกอบจากต่างประเทศ มีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสียูวีเอ และยูวีบี ได้ตลอดทั้งวัน



ตัวที่ฟางใช้เป็น สูตร 1 สีเนื้อค่ะ นางเหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าเป็นประจำ ในครีมกันแดดผสมตัวรองพื้นจะช่วยในเรื่องของการปกปิดจุดด่างดำและรอยต่างๆได้ดี ทำให้ผิวดูเรียบเนียน


ตัวเนื้อครีม
เนื้อครีมไม่ได้สีเนื้อแบบคล้ำๆนะคะ ออกเนื้อนิดๆ เวลาทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกลื่นๆ ชอบตรงที่นางเกลี่ยง่าย และซึมค่อนข้างเร็วค่ะ


วิธีใช้
ทาครีมก่อนออกแดด 15 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง เมื่อต้องอยู่กลางแสงแดดเป็นเวลานาน



ความรู้สึกหลังใช้
อย่างที่บอกว่าเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สาวๆจะสังเกตเห็นว่าข้างที่ทาและข้างที่ไม่ทาจะไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก เพราะนางไม่ได้เน้นปกปิดแบบเนียนกริบ แต่ก็ช่วยในเรื่องป้องกันแสงแดดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งสำหรับฟางแล้วคิดว่า เหมาะกับสาวๆที่บางวันอยากแต่งหน้าเบาๆ หรือในเวลาเร่งรีบ ไม่ยุ่งยาก รวมๆแล้วถือว่าชอบค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มกันแดดในวันนี้ บอก่อนว่าด้วยอากาศและแสงแดดบ้านเรานั้นเป็นตัวทำลายผิวที่ร้ายแรงมาก ฉะนั้นการเลือกครีมกันแดดที่ดี และเหมาะกับผิวถือเป็นสิ่งสำคัญค่ะ สำหรับฟางแล้ว กันแดดของ Kiyono ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งคร้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่







CONVERSATION

Back
to top