รีวิว JB Collagen ผิวสวยใส จนสัมผัสได้~

รีวิว JB Collagen

ผิวสวยใส จนสัมผัสได้~

สวัสดีค่ะซิสสสส!

กลับมาเจอกันอีกแล้วกับเบบี้ฟางรีวิวนะคะ ซึ่งวันนี้เป็นคอลลาเจนตัวใหม่ที่ฟางพึ่งได้มาทดลองทานสักระยะแล้ว เลยคิดว่าเอามารีวิวบอกต่อกันดีกว่า เผื่อว่าสาวกสาวๆที่รักผิวพรรณ รักสุขภาพคงจะชอบ ซึ่งนางมีชื่อว่า JB Collagen ที่คิดว่าสาวๆที่ติดโซเชียลคงจะเคยเห็นตามแฟนเพจต่างๆ ผ่านหูผ่านตามาแล้ว จะเป็นยังไง ตามมาดูกัน!


JBcollagen Tripeptide Premium

คำเคลมของแบรนด์ คือ นางเป็นคอลาเจนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ใส่แป้ง ไม่ใส่น้ำตาล ทานแล้วไม่อ้วน ที่สำคัญสรรพคุณหลักๆคือ ช่วยให้ผิวฟู ออร่า เด้งกระชับ ลดสิว แก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย แพ้สารเสตียรอยด์ นอกจากนั้น JB collagen ยังช่วยบำรุง กระดูก และข้อต่อ เหมาะสำหรับคนสูงวัย หรือ คนที่ออกกำลังกายด้วยค่ะ 


ตัวแพ็กเกจมาในรูปแบบกระปุกสีขาว ให้ความรู้สึกคลีนๆ ซึ่งปริมาณใน 1 กระปุกจะมีปริมาณอยู่ที่ 162,500 มิลลิกรัมค่ะ


วิธีทาน เกริ่นก่อนว่าหากรับประทานพร้อมอาหารเช้า จะช่วยให้ผิว ผม เล็บ สวยใส ซึ่งตามที่คำเคลมได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก ดูดซึมดี ซึ่งเราสามารถนำมาทานคู่กับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ หรือน้ำเต้าหู้ก็อร่อยไปอีกแบบค่ะ เพราะ นางไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่มีแป้ง ทำให้ไม่เสียรสชาติอาหาร และ ไม่ทำให้อ้วน เหมาะกับสาวๆที่กำลังไดเอท หรือลดความอ้วนอะไรประมาณนั้น


ส่วนตัวแล้วฟางจะทาน 1 ช้อน ผสมกับน้ำเปล่าค่ะ เพราะง่ายดีและสะดวกด้วย


ความรู้สึกหลังทาน

เรื่องรสชาติ หากผสมกับนมหรือน้ำผลไม้ก็จะให้ความรู้สึกอีกแบบค่ะ จริงๆถือว่าทานง่ายแล้วแต่คนชอบค่ะ ส่วนผลลัพท์หลังจากทานมาประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวใสขึ้นมาเล็กน้อย อาจต้องลองทานไปเรื่อยๆคิดว่าน่าจะเห็นผลชัดเจนขึ้นค่ะ แล้วแต่บุคคล รวมๆแล้วถือว่าเป็นคอลลาเจนตัวหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว




 สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองหามาทาน ก็สามารถเข้าไปหาซื้อได้ที่แฟนเพจ
JB Collagen คร้า
สำหรับวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายคร้า><


CONVERSATION

Back
to top